Thẩm mĩ vùng kín uy tín an toàn ở Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 07/11/2017 05:11

  Thẩm mỹ vùng kín bằng phương pháp thu hẹp âm đạo hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, còn rất nhiều người mơ hồ về lợi ích mà tiểu phẫu thu hẹp âm đạo mang lại. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cách nhìn nhận rõ hơn về vấn đề này.

  

Thẩm mỹ vùng kín là gì?

  Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: thẩm mỹ vùng kín bằng phương pháp thu hẹp âm đạo là một tiểu phẫu nhằm thắt chặt các cơ ở âm đạo, tái tạo lại thành âm đạo, giúp âm đạo của chị em được trở lại trạng thái bình thường như thời “con gái”.

  Ngoài những chị em có nhu cầu hoặc mong muốn thực hiện thu hẹp âm đạo thì những chị em phụ nữ sau khi sinh, âm đạo trở nên giãn rộng, mất đi tính đàn hồi, nhăn nheo hay các trường hợp chấn thương, tai nạn có thể thu hẹp âm đạo để giúp âm đạo được hồi phục như thuở ban đầu.

Tại sao cần thẩm mỹ vùng kín bằng phương pháp thu hẹp âm đạo?

  Thu hẹp âm đạo không phải là chữa bệnh mà đơn giản là một thủ thuật ngoại khoa được thực hiện trong một thời gian rất ngắn với mục đích là:

  ✔ Khắc phục các nhược điểm về âm đạo: bị giãn rộng, nhăn nheo, tái tạo lại thành âm đạo, tăng tính thẩm mỹ cho âm đạo.

Thẩm mỹ vùng kín giúp khắc phục nhược điểm về âm đạo

  ✔ Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: Vùng kín được thu gọn lại sẽ giúp chuyện chăn gối trở nên hứng thú hơn và dễ dàng đạt khoái cảm hơn.

  ✔ Tăng sự tự tin, thoải mái: Sau khi đã khắc phục được mọi nhược điểm do vùng kín giãn rộng gây ra, chị em sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều bởi vùng kín đã hoàn hảo hơn, trở về thuở ban đầu “tươi trẻ” hơn.

  ✔ Hạn chế các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Do âm đạo bị giãn rộng, vi khuẩn có nhiều cơ hội để xâm nhập gây bệnh, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa thường xuyên “ghé thăm” các chị em khi đã sinh nở và hoạt động tình dục nhiều.

  ✔ Ngăn được nguy cơ tiểu són, tiểu không tự chủ: Tiểu són, tiểu không tự chủ là bệnh xảy ra nhiều ở phụ nữ trung tuổi do âm đạo giãn rộng, tử cung sa xuống thấp quá mức. Vì vậy, thu hẹp âm đạo sẽ là biện pháp để cải thiện cấu trúc thành âm đạo, hạn chế việc mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

  ➥ Như vậy, thẩm mỹ vùng kín bằng thu hẹp âm đạo thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ cả trong đời sống tình dục và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Chính vì thế, làm đẹp “vùng kín” bằng thủ thuật này đang trở thành nhu cầu và mong muốn của rất nhiều nữ giới. Do đó bạn không cần phải ngại ngần hay chần chừ khi muốn tiểu phẫu thu hẹp âm đạo.

Thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín, chất lượng tại Hải Phòng?

  Thẩm mỹ thu hẹp âm đạo chỉ thực sự thành công, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao khi chị em tiến hành tại những cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng.

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ: 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng là một trong những cơ sở y tế uy tín được sự kiểm định của cơ quan chức năng về chất lượng và cấp phép hoạt động, trong đó có lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín như vá màng trinh, thu hẹp âm đạo,…

Thẩm mỹ vùng kín uy tín, an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ 

   Đa khoa Phượng Đỏ được giới chuyên môn đánh giá là cơ sở y tín và chất lượng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến,… việc thẩm mỹ vùng kín sẽ an toàn, không nguy hiểm, mang lại độ chính xác và vẻ đẹp tự nhiên cho chị em.

   Mỗi ngày, phòng khám tiếp nhận và khôi phục vẻ đẹp “vùng kín” cho hàng chục ca với tỉ lệ thành công cao, nhận được sự phản hồi tích cực từ phía chị em.

   Chi phí thực hiện thu hẹp âm đạo tại Đa khoa Phượng Đỏ được Sở Y tế kiểm duyệt và niêm yết rõ ràng. Phòng khám thực hiện trao đổi cụ thể, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng giúp chị em yên tâm.

   Mọi thông tin của chị em đều được bảo mật an toàn.

  ☛ Chính vì thế, bạn hãy bỏ qua những e ngại, băn khoăn khó nói của mình mà lắng nghe những nỗi niềm của “cô bé”, đến ngay Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ để cảm nhận sự khác biệt lớn.

  Nếu còn có những thắc mắc hay băn khoăn nào, chị em có thể liên hệ tới số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được tư vấn miễn phí.