Thủ thuật thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: Thứ Năm, 23/06/2017 05:06

  Không chỉ riêng thu hẹp âm đạo mà bất kể khi đi khám bệnh gì, người bệnh thường có những thắc mắc như chất lượng khám thế nào, có y bác sĩ nào khám tốt không, dịch vụ thế nào, giá cả ra sao. Mọi yếu tố đều nhằm mục đích chuẩn bị tốt cả về mặt vật chất và tinh thần cho việc khám chữa bệnh thành công. Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ.

 Tại sao cần phải thu hẹp âm đạo sau khi sinh?

  Âm đạo bình thường của nữ giới là 1.5cm, sau quan hệ là 3cm. Khi nữ giới sinh nỡ âm đạo giãn rộng tới 10cm. Do đó, sau khoảng thời gian trên, âm đạo của phụ nữ không còn như trước, khiến chất lượng quan hệ tình dục bị giảm sút, không còn hưng phấn hay khoái cảm.

  Bên cạnh đó, âm đạo không tiết đủ dịch để bôi trơn nên khiến cả hai cảm thấy đau, khó chịu trong quan hệ. Vì vậy, mà nhiều chị em cảm thấy mất tự ti trước bạn tình, nhiều người có tâm lý e ngại khi gần gũi chồng, dẫn đến lãnh cảm.

Âm đạo trước và sau khi thu hẹp

  Hơn thế nữa, âm đạo giãn rộng, bị “ lỏng lẻo” có thể gây nên các vấn đề như :

   Chức năng của âm đạo bị suy giảm, có thể gây rối loạn nội tiết tố, tăng nếp nhăn ở vùng âm đạo.

   Ảnh hưởng đến quan hệ tình dục, gây bất hòa, bất mãn trong quan hệ vợ chồng.

   Dễ gây nhiễm trùng đường tiểu, mất kiểm soát.

   Gây viêm nhiễm phụ khoa, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập, gây bệnh viêm âm đạo, viêm âm hộ, …

 Chi phí thu hẹp âm đạo bao nhiêu?

  Chi phí khám chữa bệnh luôn là thắc mắc chung của rất nhiều bệnh nhân và chi phí thực hiện tiểu phẫu thu hẹp âm đạo cũng vậy, nhiều chị em tỏ ra quá lo lắng đến chi phí nên ngại việc đi khám. Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo giúp khôi phục chức năng – cấu trúc âm đạo và tăng tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục.

  Chi phí thực hiện tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có liên quan đến nhiều yếu tố, vấn đề, do đó không thể so sánh chỗ này đắt, chỗ kia rẻ, …Hiện nay, có rất nhiều cách để thu hẹp âm đạo, mỗi phương pháp sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể, có ưu và nhược điểm khác nhau do đó chi phí cũng sẽ khác.

  Các bác sĩ phụ khoa cho biết, chi phí phẫu thuật thu hẹp âm đạo có thể do những yếu tố sau quyết định:

   Phí kiểm tra trước khi phẫu thuật : Trước khi bắt đầu quá trình tiểu phẫu thu hẹp âm đạo, để đảm bảo an toàn cho chị em, bác sĩ sẽ thực hiện một số xét nghiệm cần thiết, phần chi phí này sẽ được tính luôn trong tổng chi phí thu hẹp âm đạo.

   Cơ sở tiến hành phẫu thuật : Chi phí tiểu phẫu cũng phụ thuộc vào cơ sở y tế mà chị em lựa chọn, cụ thể là thiết bị y tế, phòng tiểu phẫu vô trùng, tay nghề của bác sĩ, …

   Mức độ, tình trạng âm đạo : Dựa trên mức độ giãn của âm đạo mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp phẫu thuật hợp lý, cũng như là chi phí cụ thể.

   Phí kiểm tra sau phẫu thuật : Sau khi phẫu thuật, để đảm bảo an toàn, mỗi bệnh nhân sẽ được đặt lịch tái khám theo đúng yêu cầu của bác sĩ.

  Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là cơ sở phẫu thuật thu hẹp âm đạo uy tín, chất lượng nhất. Chúng tôi đảm bảo các tiêu chí khám và điều trị bệnh tốt nhất, đặc biệt chi phí cho từng hạng mục sẽ được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Lazer Vinson an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Nếu chị em còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin cá nhân. Liên hệ trực tiếp ngay bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới các bác sĩ phụ khoa phòng khám sẽ tư vấn trực tiếp và nhanh chóng.