Chi phí vá màng trinh

Ngày đăng: Thứ Sáu, 13/07/2017 10:07

  “Thời sinh viên, trong một lần không kiềm chế được cảm xúc tôi đã lỡ trao “cái ngàn vàng” của mình cho bạn trai. Bây giờ tôi sắp kết hôn với một người đàn ông khác. Anh ấy có quan điểm khá nặng nề về sự trinh tiết nên tôi có ý định đi vá lại màng trinh để cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi có bước khởi đầu viên mãn, bền chặt hơn.

  Tuy nhiên chi phí luôn là vấn đề khiến tôi quan tâm hàng đầu. Các bác sĩ cho tôi hỏi chi phí vá màng trinh khoảng bao nhiêu để tôi dễ dàng chuẩn bị.”

  ( Quỳnh M, 28 tuổi)

  

  Chào M., trước tiên chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi câu hỏi về cho Đa Khoa Phượng Đỏ. Về thắc mắc cho chi phí vá màng trinh khoảng bao nhiêu các bác sĩ giải đáp như sau:

Chi phí vá màng trinh khoảng bao nhiêu?

  Về chi phí vá màng trinh, các bác sĩ cho biết chi phí tiểu phẫu vá màng trinh thật sự không đắt, tuy nhiên để xác định cụ thể mức phí cụ thể này khoảng bao nhiêu thì cần căn cứ vào nhiều yếu tố như:

  ✱ Phí kiểm tra trước khi tiểu phẫu

  Trước khi thực hiện vá màng trinh, chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể nhằm phát hiện và loại bỏ những nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa (nếu có). Nếu kiểm tra phát hiện bị viêm thì cần phải tiến hành kiểm soát mức độ viêm, tuy nhiên mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ thì sẽ có chi phí hỗ trợ điều trị khác nhau, do đó có thể phát sinh thêm chi phí ở phần này.

  ✱ Tình trạng màng trinh bị rách

  Nếu như màng trinh rách ít, mới bị rách trong thời gian gần thì quy trình thực hiện tương đối đơn giản nên chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp chị em đã quan hệ tình dục nhiều lần trong một thời gian dài.

  ✱ Phương pháp phẫu thuật vá màng trinh được lựa chọn

     Nếu thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc sẽ có chi phí chênh lệch một chút so với những kỹ thuật cũ nhưng hiệu quả mang lại được đảm bảo, nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

  ✱ Phụ thuộc vào cơ sở y tế lựa chọn

     Một cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn vô trùng… có mức phí cao hơn, nhưng bù lại sẽ cho kết quả tương xứng, màng trinh sau khi vá có mức độ chân thật cao, không gây tổn thương cho tử cung, thời gian hồi phục nhanh.

Vá màng trinh an toàn với chi phí tiết kiệm ở đâu?

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ vá màng trinh ở TP Hải Phòng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

  Tại đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng nên luôn thực hiện thành công, an toàn hầu hết tất cả các trường hợp vá màng trinh mà không gây ra viêm nhiễm. Nhờ đó mà tiết kiệm được nhiều chi phí đáng kể.

Chị em có thể an tâm với tay nghề của các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Đặc biệt, mọi chi phí khi vá màng trinh tại phòng khám đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế nên bảo đảm phù hợp với túi tiền của các chị em trong mọi tầng lớp.

  Hiện tại phòng khám đang sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại để vá màng trinh. Khi tiến hành vá màng trinh tại Đa Khoa Phượng Đỏ chị em sẽ không phải chịu đau đớn, chảy máu cực ít, vết vá không để lại sẹo, chỉ trong chưa đầy 30 phút là hoàn thành tiểu phẫu, thời gian hồi phục cũng được rút ngắn hơn nhiều so với cách vá truyền thống. Bên cạnh đó phương pháp này sử dụng chỉ tự tiêu nên giúp chị em tránh gây viêm nhiễm và tác dụng phụ.

Màn trinh trước và sau khi được vá bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc

  Hơn nữa các trang thiết bị y tế kiểm tra và phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu tại phòng khám luôn được đảm bảo vô trùng vô khuẩn do đó chị em sẽ cảm thấy an toàn hơn khi vá màng trinh tại đây.

  ➠ Với những ưu điểm trên Đa Khoa Phượng Đỏ tự tin là nơi vá màng trinh an toàn với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm.

    Trên đây là những chia sẻ chi phí vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, nếu còn những thắc mắc cần được giải đáp hãy nhấp vào khung tư vấn hoặc gọi đến số (0225) 8831 239 các bác sĩ tại phòng khám chúng tôi nhất định sẽ tư vấn, trả lời mọi câu hỏi của bạn.