Phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn môi nhỏ âm đạo

Ngày đăng: Thứ Tư, 15/11/2017 02:11

Môi nhỏ bị chảy xệ, phì đại không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của chị em mà còn là nguyên nhân tăng nguy cơ mắc cá bệnh phụ khoa. Vì vậy, phẫu thuật thu gọn môi nhỏ âm đạo đang là là một trong những thủ thuật đang được nhiều chị em quan tâm hiện nay.

Môi nhỏ (hay còn gọi là môi bé) là bộ phận nằm ngoài âm đạo, bao bọc bên ngoài môi nhỏ là môi lớn. Đối với nữ giới, do sự lão hóa của cơ thể hay trải qua nhiều lần sinh nở sẽ khiến môi nhỏ bị chảy xệ, phì đại. Điều này vừa gây nên tình trạng mất thẩm mỹ, vừa gây cản trở đến việc sinh hoạt tình dục và khiến chị em cảm thấy mất tự tin. Phẫu thuật thu gọn môi nhỏ được xem là phương pháp hữu hiệu giúp đáp  ứng nhu cầu cần thiết của chị em, giúp chị em lấy lại sự tự tin và giữ hạnh phúc gia đình. Phương pháp này thường được áp dụng đối với những trường hợp:

– Nữ giới có môi bé tại vùng kín giãn rộng do sinh đẻ nhiều lần, những phụ nữ bị tổn thương ở âm đạo do tại nạn, chấn thương.

– Phụ nữ có môi bé bị chảy xệ, phì đại, sạm đen, các trường hợp môi âm đạo bị khô do quan hệ tình dục

– Chị em bị tai nạn và gặp phải những thương tổn ở vùng kín gây mất thẩm mỹ

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Thu Gọn Môi Nhỏ Âm Đạo

– Phẫu thuật thu gọn môi nhỏ là tiểu phẫu đơn giản được bác sĩ sử dụng kĩ thuật cắt, nối và may thẩm mỹ giúp loại bỏ những vùng da chảy xệ, da thừa, thâm đen mà không gây đau đớn, nhanh chóng trả lại cho bạn sự thon gọn, săn chắc và tươi mới ở vùng kín. Các vết khâu sẽ được dùng bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo, không gây di chứng sau này.

– Để tiến hành phẫu thuật thu gọn môi nhỏ, trước tiên bác sĩ sẽ gây tê tại môi nhỏ sau đó thực hiện tiểu phẫu nhằm loại bỏ những vùng da thừa đồng thời nối lại toàn bộ các sợi cơ vòng đứt gãy  giúp thu gọn lại môi nhỏ, phục hồi nét thẩm mỹ, hỗ trợ các cơ xung quanh và thu gọn âm đạo.

– Ngoài ra, phẫu thuật thu gọn môi nhỏ còn giúp đánh bay những sắc tố da thâm sạm cho môi nhỏ, từ đó làm cho toàn bộ âm đạo trở nên săn chắc, trắng hồng và mịn màng hơn.

– Thủ thuật này chống chỉ định cho các trường hợp đang mang thai, mới sinh con, phụ nữ đang trong giai đoạn kinh nguyệt và các trường hợp bộ phận sinh dục bị nấm, nhiễm khuẩn.

Tại phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, toàn bộ quy trình này được các bác sỹ có trình độ chuyên môn sâu trực tiếp thực hiện. Các bác sỹ là những người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Với mức độ cắt bỏ vừa phải vừa mang lại tính thẩm mỹ mà vẫn giúp mọi sinh hoạt tình dục của chị em được thăng hoa. Phòng thủ thuật vô trùng đạt chuẩn theo quy định của bộ y tế nhằm hạn chế nguy cơ viêm nhiễm

Lợi Ích Của Việc Phẫu Thuật Thu Gọn Môi Nhỏ Âm Đạo

Giữ Gìn Hạnh Phúc Gia Đình

– Thu gọn môi nhỏ trở về trạng thái ban đầu, sẽ giúp cả hai trở nên hưng phấn hơn trong việc quan hệ, sẽ giúp thỏa mãn được khoái cảm tình dục của cả hai.

– Từ đó sẽ làm tăng sự gắn bó giữa vợ chồng, hạnh phúc gia đình từ đó cũng trở nên bền chặt và viên mãn hơn.

Tâm Lý Thoải Mái, Tự Tin Hơn

– Khi đời sống chăn gối được thăng hoa, tình cảm vợ chồng gắn bó thì tâm lý cả hai vợ chồng sẽ thoải mái và tự tin.

– Từ đó họ sẽ tập trung vào công việc và cũng chăm lo cho đời sống gia đình, con cái chu đáo hơn. Phụ nữ cũng sẽ tự tin hơn khi ” lâm trận”, mang lại khoái cảm cao.

Tránh Được Các Bệnh Viêm Nhiễm Phụ Khoa

Tình trạng môi nhỏ bị phì đại, chảy xệ dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm vùng chậu…vì vậy thu gọn môi bé sẽ giúp chị em đảm bảo sức khỏe cho vùng kín, tránh những ảnh hưởng từ các bệnh lý nguy hiểm.

Sau Phẫu Thuật Thu Gọn Môi Nhỏ Âm Đạo Cần Lưu Ý Gì?

Các bác sỹ của phòng khám cho biết đối với việc chăm sóc sau phẫu thuật thu gọn môi nhỏ chị em cần lưu ý những điều sau:

– Giữ gìn vệ sinh vùng kín theo hướng dẫn của các bác sĩ cho tới khi vết thương hồi phục.

–  Không vận động mạnh nhất là sau 10-15 ngày đầu thực hiện phẫu thuật, tránh ngồi xổm, đi xe đạp bởi vết thương sau phẫu thuật nếu không cẩn thận có thể gây rách, gây chảy máu và lâu hồi phục.

– Vệ sinh vùng kín bằng nước ấm, mặc quần mềm và rộng rãi tạo sự thoải mái và thoáng khí cho vùng kín giúp vết thương nhanh chóng phục hồi và hạn chế sự sinh sôi và phát triển của các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm.

– Chế độ ăn uống trong giai đoạn này cũng có thể góp phần giúp vết thương nhanh chóng phục hồi. Nên có thực đơn nhiều rau xanh và củ quả, tránh các đồ nhiều dầu mỡ, cay nóng và các chất kích thích.

– Tái khám sau phẫu thuật theo lịch hẹn của bác sĩ, kiêng quan hệ ít nhất trong vòng 2-3 tháng đầu kể từ ngày phẫu thuật.