Tìm hiểu phương pháp vá màng trinh hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 15/06/2017 04:06

  Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người đàn ông xem trinh tiết như là thước đo phẩm chất của người phụ nữ. Chính vì thế, do nhiều nguyên nhân như sự sơ suất, tai nạn hay hoạt động mạnh… mà nữ giới vô tình trở thành “nạn nhân” của những người có quan niệm nặng nề về “cái ngàn vàng”, khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt, gia đình tan vỡ…

  Do vậy, việc tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh sẽ rất cần thiết để giúp chị em sớm có quyết định phù hợp khi có ý định vá màng trinh và lấy lại sự tự tin như thời thiếu nữ.

  

Phương pháp vá màng trinh hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Nhằm đáp ứng nhu cầu vá màng trinh của đông đảo phái đẹp, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc, với quy trình thực hiện thủ thuật chuyên nghiệp thông qua “bàn tay vàng” của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y khoa hiện đại, chị em có thể yên tâm vá màng trinh bằng phương pháp này để sớm lấy lại cho “cô bé” một màng trinh như thuở ban đầu, cụ thể:

  ✿ Thăm khám và kiểm tra sức khỏe lâm sàng

  Bước này giúp các bác sĩ xác định được tình trạng của màng trinh và đưa ra phương án tiến hành thủ thuật hợp lý nhất.

  Đối với trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị trước khi thực hiện thẩm mỹ âm đạo nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các chị em.

  ✿ Vệ sinh vùng kín

 Quy trình vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc

  Chị em sẽ được vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước rửa phụ khoa chuyên dụng để ngăn ngừa nấm men, vi khuẩn. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhằm ổn định tâm lý người bệnh, giảm đau đớn khi thực hiện thủ thuật.

  ✿ Thực hiện vá màng trinh

  Ở bước này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ kéo mép màng trinh đã bị rách lại với nhau sao cho khít nhất có thể, sau đó dùng chỉ tự tiêu để khâu màng trinh lại.

  ✿ Chăm sóc sau khi vá màng trinh

  Đây là bước áp dụng nhằm sát trùng vùng kín một lần nữa để đảm bảo vi khuẩn không có điều kiện xâm nhập và gây viêm nhiễm.

  Lời khuyên: Sau khi vá màng trinh, chị em nên nghỉ ngơi hợp lý, giữ gìn vệ sinh âm hộ sạch sẽ, khi đi vệ sinh cần ở tư thế ngồi hoặc nửa ngồi, không nên bước quá rộng, tránh các vận động mạnh.

5 lợi ích vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  1. Tỉ lệ thành công cao: Kĩ thuật này có tỉ lệ thành công là trên 95%, bởi trước khi làm tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ kiểm tra chắc chắn rằng không mắc chứng viêm nào, khống chế nhiễm khuẩn nghiêm ngặt trong khi làm tiểu phẫu, đảm bảo tiểu phẫu sẽ thành công và không để lại di chứng.

  2. Độ an toàn cao: Do các chuyên gia chỉnh hình có rất nhiều kinh nghiệm làm tiểu phẫu, hiểu rõ về kết cấu bộ phận sinh dục nữ giới nên tỉ lệ an toàn chắc chắn rất cao.

  3. Không đau: Sợ đau là tâm lý chung của chị em nên khi sử dụng phương pháp vá màng trinh bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sẽ được tiến hành gây tê cục bộ.

  Trong quá trình phẫu thuật, hệ thống giám sát gây tê sẽ khống chế cả quá trình phẫu thuật, đảm bảo tiến hành phẫu thuật trong trạng thái không đau, không để lại di chứng.

  Vá màng trinh mang lại sự tự tin cho chị em với bạn tình

  4. Hiệu quả cao: Kỹ thuật này được tiến hành vá lại trên cơ sở màng trinh đã bị rách, giúp nó trở lại trạng thái ban đầu chứ không dùng màng trinh nhân tạo thay thế, do vậy chị em có thể yên tâm lấy lại một màng trinh có độ chân thật cao, khó có thể phân biệt.

  5. Hồi phục nhanh: Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh có đặc trưng đảm bảo về độ mỹ quan và không gây tổn thương. Do sử dụng chỉ tự tiêu nhập khẩu, sau khi phẫu thuật không cần cắt chỉ nên sẽ nâng cao tỉ lệ thành công của tiểu phẫu, đồng thời giảm khả năng nhiễm khuẩn khi cắt chỉ.

  Hiểu được tầm quan trọng của việc vá màng trinh là không chỉ giúp tái tạo lại phần màng trinh đã bị rách mà nó còn giúp chị em lấy lại sự tự tin như thời con gái, phục hồi lại vết thương tâm lí và nuôi dưỡng tình cảm, hạnh phúc dài lâu. Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được các yếu tố đó cho mọi chị em với mức chi phí tiết kiệm nhất.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp cho chị em hiểu hơn về phương pháp vá màng trinh, để sớm đưa ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu. Nếu còn thắc mắc, hay băn khoăn gì, đừng ngần ngại chỉ cần một cú kích chuột chọn mục tư vấn trực tiếp, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc một cách chi tiết và chính xác nhất.