Vá màng trinh thẩm mỹ, không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

Ngày đăng: Thứ Năm, 17/08/2017 02:08

 " Chào bác sĩ! Em sắp lấy chồng, khi còn yêu người yêu cũ, vì trót dại, nên em đã trao thân cho người ấy. Giờ chồng sắp cưới của em rất coi trọng chuyện trinh tiết nên e dự định đi vá màng trinh, nghe nói hiện nay có phương pháp vá màng trinh không đau, quy trình thực hiện như thế nào ? Mong các bác sĩ tư vấn.  "

(Hồng Ngọc)

  Chào Ngọc ! Hiện nay trong việc can thiệp thủ thuật vá màng trinh tại các cơ sở có chất lượng thường áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm, đặc biệt là không gây ra đau đớn cho chị em. Nên chị em sẽ không còn cảm thấy lo ngại vấn đề đau đớn khi thực hiện thủ thuật này.

Quy trình vá màng trinh thẩm mĩ , không đau được thực hiện như thế nào ?

  Cũng như việc can thiệp thực hiện một số thủ thuật khác, quy trình vá màng trinh không đau, vá màng trinh thẩm mĩ cũng được thực hiện theo quy trình sau:

  Bước 1: Tư vấn, thăm khám, tiến hành các xét nghiệm thường qui:

   Giải đáp những khúc mắc mà chị em chưa hiểu trong thủ thuật vá màng trinh

   Sau tư vấn, các bác sĩ sẽ trực tiếp làm các xét nghiệm lâm sàng để tầm soát một số bệnh phụ khoa, hay bệnh viêm nhiễm qua đường tình dục

      Nếu kết quả xét nghiệm cho thấy chị em bị nhiễm bệnh cần tiến hành điều trị bệnh trước mới thực hiện thủ thuật vá màng trinh để mang lại hiệu quả cao hơn.

   Lên lịch hẹn để phù hợp với quỹ thời gian của chị em.

Quy trình vá màng trinh an toàn, không đau 

  Bước 2: Thực hiện vá màng trinh

   Gây tê cục bộ tại chỗ cho chị em để giảm đau đớn.

   Dùng chỉ y tế tự tiêu biến để vá màng trinh đã rách thành một màng trinh mới chỉ chừa một lỗ nhỏ.

   Dùng thủ thuật sản khoa, áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để vá màng trinh.

  Bước 3: Tái khám, chăm sóc sức khoẻ sau thủ thuật

   Chị em lưu lại cơ sở đến khi tan thuốc tê để được theo dõi thêm.

   Đưa ra lời khuyên cho chị em, ví như cách thức chăm sóc vùng kín sau thủ thuật, không quan hệ trong một tháng. ..

   Hẹn lịch tái khám để theo dõi thêm những rủi ro có thể xảy ra.

  Mặc dù đem lại nhiều ưu điểm nhưng vá màng trinh không đau là thủ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác cao, tránh gây tổn thương vùng kín và vi khuẩn xâm lấn. Chính vì thế chị em cần sáng suốt, lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng để thực hiện thủ thuật này nhằm tránh được nguy cơ biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Vá màng trinh không đau, vá màng trinh thẩm mĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Ngọc thân mến! Tâm lý chung của chị em khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh chính là sợ phải chịu đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật cũng như ảnh hưởng về sau, chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã không ngừng nâng cao áp dụng những công nghệ mới, hạn chế đau đớn cho chị em, trở thành một địa chỉ lý tưởng cho chị em an tâm tìm đến vì:

Thực hiện vá màng trinh tại Đa Khoa Phượng Đỏ uy tín, chất lượng

  Đội ngũ bác sĩ : Với tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong thực hiện thủ thuật vá màng trinh sẽ trực tiếp thực hiện thủ thuật nhằm mang lại hiệu quả phục hồi.

  Trang thiết bị y tế : dưới sự cho phép, kiểm định của Sở y tế, phòng khám đã đầu tư những trang thiết bị y tế từ nước ngoài để có thể thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh chính xác, đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế đau đớn cho chị em.

  Phương pháp điều trị : Áp dụng những kĩ thuật mới mang lại hiệu quả tích cực như sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để vá màng trinh với thủ thuật nhanh chóng và đơn giản, không gây đau đớn, phục hồi nhanh và đảm bảo thẩm mỹ.

  Bảo mật thông tin : cho chị em vì sự nhạy cảm của vá màng trinh.

  Chi phí khám bệnh: hợp lí với mức giá đã thông qua niêm yết từ sở y tế, chị em có thể an tâm tin tưởng đến đây thực hiện thủ thuật mà không cần lo lắng về vấn đề bất hợp lí trong viện phí.

  Ngọc thân mến! Hy vọng thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp vá màng trinh không đau, cũng như mong bạn sẽ tìm được một cơ sở uy tín, chất lượng để thực hiện thủ thuật nhằm mang lại hiệu quả mong muốn, cho bạn tự tin hơn trong tình yêu.

  Những thắc mắc của mọi người sẽ được giải đáp tư vấn trực tuyến miễn phí với chuyên gia phòng khám qua website khi click vào bảng hỗ trợ trực tuyến. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám qua số điện thoại (0225) 8831 239