Địa chỉ khám thai siêu nhanh, siêu nét, siêu chuẩn tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Ba, 15/06/2017 09:06

  Khám thai là việc làm vô cùng quan trọng, giúp chị em dễ dàng theo dõi sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín tại Hải Phòng và đạt đủ các yếu tố khám thai “siêu nhanh – siêu nét – siêu chuẩn” như mong muốn lại không phải là chuyện đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Khám thai siêu nhanh, siêu nét, siêu chuẩn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Khi có những dấu hiệu thiêng liêng, chứng tỏ chị em đang chuẩn bị lên thiên chức làm cha, làm mẹ. Ai cũng luôn mong muốn tìm cho mình một địa chỉ khám thai tốt nhất, một mặt để giúp chị em xác định chính xác việc mình có thai hay không, mặt khác giúp các bà mẹ hiểu hơn về quá trình phát triển của bé yêu trong bụng, đồng thời có phương pháp điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi.

  Địa chỉ khám thai siêu nnhanh- siêu nét- siêu chuẩn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Để chọn được địa chỉ khám thai siêu nhanh, siêu nét, siêu chuẩn nhất tại Hải Phòng, chị em có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hội tụ đầy đủ các yếu tố từ cơ sở vật chất hiện đại đến đội ngũ bác sĩ giỏi, đảm bảo cho chị em được phục vụ theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, cụ thể:

   Cơ sở vật chất hiện đại:

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn chú trọng, đầu tư mạnh về các trang thiết bị, cơ sở vật chất máy móc đầy đủ, trong đó có máy siêu âm màu với ưu điểm mang lại hình ảnh chân thật, rõ nét nhất cùng quy trình xét nghiệm hooc môn để test thai nghén sớm, đảm bảo mang lại kết quả chính xác nhất cho chị em.

   Dịch vụ khám thai và siêu âm nhanh gọn:

  Thấu hiểu được nỗi mệt nhọc của các bà mẹ, mọi thủ tục tại Đa Khoa Phượng Đỏ đều được xử lý nhanh chóng, hơn nữa với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” đảm bảo chị em sẽ có một không gian khám thoải mái, sớm có kết quả siêu âm một cách nhanh chóng, chuẩn xác nhất.

   Chi phí hợp lý:

  Mọi chi phí khám và siêu âm đều được liệt kê, cụ thể rõ ràng, tuân thủ theo Bộ Y tế nên chị em có thể yên tâm không phải nộp thêm bất kỳ khoản chi phí ngoài lề nào khác.

   Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình:

  Nhằm mang đến tâm trạng thoải mái cho mọi chị em, nhân viên y tế tại phòng khám luôn hỗ trợ giải đáp, tư vấn mọi thắc mắc cho các bà mẹ với thái độ thân thiện, nhiệt tình...

  Ngoài các yếu tố trên thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cũng luôn tạo điều kiện cho các chị em được khám thai trong môi trường y tế hiện đại với mức giá tiết kiệm và trả lại kết quả chính xác nhất, đáp ứng tiêu chí mang lại sức khỏe cho cả mẹ và bé trong suốt quá trình thai kỳ.

Một số lời khuyên cho các bà mẹ trong thời gian thai kỳ

Mẹ bầu cần thực hiện đúng với những điều bác sĩ khuyến cáo, đề nghị

   Để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, trong thời gian thai kỳ, mẹ bầu cần chú ý những điều sau:

   ➠ Chú ý tới các mốc thời gian trong việc đi khám thai định kỳ, tốt nhất là mỗi tháng 1 lần, không nên để thời gian quá lâu mới đi khám sẽ khó phát hiện các bất thường ở thai nhi.

   ➠  Không nên thay đổi nơi thăm khám thai nhi nhiều lần để tiện cho các bác sĩ cũng như cho mẹ bầu trong việc theo dõi sức khỏe thai nhi.

   ➠  Cần chú ý ghi chép vào giấy những điều các bác sỹ khuyến cáo, đề nghị để có sự thay đổi tích cực, đảm bảo tốt cho thai nhi.

   ➠  Khi thấy có bất cứ vấn đề bất thường trong cơ thể, mẹ bầu cần đi khám thai ngay lập tức để được chẩn đoán và điều trị.

  Trên đây là những thông tin về địa chỉ khám thai siêu nhanh, siêu nét, siêu chuẩn tại Hải Phòng nhằm giúp chị em sớm tìm được nơi khám thai cho kết quả tốt nhất. Nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin, chị em hiệu quả có thể nhấp chuột vào mục tư vấn để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn nhanh nhất.