Rối loạn kinh nguyệt

Chi phí hỗ trợ chữa trị kinh nguyệt không đều

Ngày đăng: Thứ Năm, 24/06/2017 01:06

  Chi phí điều trị kinh nguyệt không đều là bao nhiêu? Đó là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi gặp phải tình trạng kinh nguyệt bị rối loạn. Theo các bác sĩ chuyên khoa, kinh nguyệt không đều cảnh báo các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm lộ tuyến, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung. Bài viết dưới đây sẽ nêu những chi phí trong quá trình điều trị kinh nguyệt không đều tại cơ sở y tế.

 Điều trị kinh nguyệt không đều gồm những khoản nào ?

  Thông thường, chi phí chữa kinh nguyệt không đều bao gồm những khoản phí như: khám phụ khoa, làm các xét nghiệm cần thiết…. Tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh lý ở mỗi người mà khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ lựa chọn cho bạn một phương pháp phù hợp, do đó chi phí chữa trị cũng có sự chênh lệch khác nhau.

  ✿ Phí khám: Khi đến bất cứ một cơ sở khám chữa bệnh nào, bạn sẽ được yêu cầu đóng phí khám bệnh trước rồi mới vào khám. Tùy theo mỗi cơ sở mà phí khám sẽ không giống nhau.

  ✿ Phí xét nghiệm cận lâm sàng: Vì mỗi bệnh nhân có biểu hiện bệnh không giống nhau, nên sau khi khám lâm sàng xong, bác sĩ sẽ phải yêu cầu bạn làm các hạng mục xét nghiệm để xác định chính xác bệnh tình của chị em. Nên chi phí là khác nhau cho từng người.

  ✿ Phí điều trị: Sau khi khám và chẩn đoán kết quả các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc chuyên trị cho từng bệnh nhân và giá thành của các loại thuốc đều được công bố rõ ràng. Dựa vào mức độ bệnh mà bạn cần dùng thuốc trong bao lâu mà mức chi phí sẽ không giống nhau.

Tuỳ vào loại thuốc sử dụng mà chi phí điều trị vô sinh  ở mỗi người có sự chênh lệch

  Với những người có sức khỏe tốt và tuân thủ liệu trình điều trị thì thời gian khỏi bệnh nhanh, chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với người có thể trạng yếu và không theo lời khuyên của bác sĩ. Do đó, để nói rõ mức phí là bao nhiêu là rất khó, cần phải căn cứ vào từng cá nhân.

 Đa Khoa Phượng Đỏ điều trị kinh nguyệt không đều tiết kiệm thời gian và chi phí

  ➡ Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để khám và điều trị kinh nguyệt không đều mọi chi phí khám và điều trị đều trị đều được công khai để tất cả mọi bệnh nhân có thể theo dõi. Chính vì vậy, các chị em không cần phải lo lắng lo sợ chặt chém, thu giá cao hơn so với thông báo ban đầu.

  ➡ Đến Đa Khoa Phượng Đỏ thăm khám và điều trị bệnh chị em không cần phải chờ đợi, bốc số, làm thủ thục rườm rà. Mọi sự chuẩn bị đều có nhân viên y tế hướng dẫn tận tình và hỗ trợ cho chị em.

  ➡ Hiện nay, Đa Khoa Phượng Đỏ là phòng khám chuyên khoa chuyên điều trị các bệnh phụ khoa với đội ngũ y bác giỏi chuyên môn, tận tâm với người bệnh. Cơ sở vật chất hạ tần mới được đầu tư xây dựng khang trang sạch đẹp, trang thiết bị y tế theo chuẩn quốc tế. Đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Vì vậy chị em có thể an tâm, tin tưởng chọn nơi đây điều trị bệnh.

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao 

  ➡ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chúng tôi hy vọng những thông tin về chi phí hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều trên sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc của chị em. Nếu muốn có thêm thông tin về vấn đề này, hãy liên hệ qua hotline: (0225) 8831 239 hoặc click trực tiếp vào mục tư vấn để các bác sĩ sẽ giải đáp và tư vấn nhiệt tình cho bạn một cách chi tiết và nhanh nhất cho bạn.