Cách chữa bệnh rong kinh

Ngày đăng: Thứ Sáu, 08/07/2017 05:07

  Theo các chuyên gia y tế, rong kinh là một tình trạng bệnh phụ khoa mà nhiều chị em hay gặp phải. Tình trạng này kéo dài không chỉ gây mất nhiều máu ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nữ giới sau này. Vậy đâu là cách chữa rong kinh hiệu quả sau đây các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ trình bày cho chị em phụ nữ hiểu rõ hơn.

Cách chữa bệnh rong kinh hiệu quả

  Các chuyên gia phụ khoa cho biết, việc hỗ trợ điều trị rong kinh muốn đạt được hiệu quả cần phải dựa vào nguyên nhân gây ra hiện tượng này.Cụ thể như:

  ✔ Cách chữa rong kinh cơ năng

  Rong kinh cơ năng được xác định do hai nguyên nhân chủ yếu là rối loạn nội tiết và rối loạn đông máu. Nếu chị em bị rong kinh cơ năng thì không cần quá lo lắng vì hiện tượng này không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chị em.

Chị em không nên quá lo lắng nếu rơi vào tình trạng rong kinh cơ năng

  Trong trường hợp này, các chị em sẽ được bác sĩ hỗ trợ trị rong kinh bằng cách hướng dẫn cách giữ tâm lý ổn định, thoải mái, xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để điều chỉnh lượng nội tiết tố nữ trở về mức cân bằng.

  ✔ Cách chữa rong kinh thực thể

  Rong kinh thực thể xuất phát từ nguyên nhân do có tổn thương xuất hiện tại tử cung và và buồng trứng. Cụ thể là các bệnh phụ khoa nguy hiểm như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, polyp buồng tử cung…

  Nếu bị rong kinh do tổn thương thực thể ở tử cung hoặc buồng trứng thì các bác sĩ sẽ căn cứ vào loại bệnh, mức độ bệnh để đưa ra phác đồ chữa rong kinh riêng biệt theo từng loại bệnh. Cụ thể như sau:

   U xơ tử cung: Với những khối u nhỏ sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc. Với những khối u lớn thì sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tử cung đối với những người không có nhu cầu sinh con. Còn với những người có nhu cầu sinh con thì sẽ hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp như: đốt điện, tia laser, dao LEEP hiện đại cải tiến mới,…

   Viêm nội mạc tử cung: Nếu do viêm nhiễm thông thường sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh. Còn với các trường hợp bệnh do hệ quả của thủ thuật ngoại khoa như: sót thai, sót nhau,… thì cần tiến hành loại bỏ nốt phần thai, nhau còn sót.

   U nang buồng trứng: Có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc để u teo lại, vỡ đi. Hoặc tiến hành phẫu thuật bóc tác bảo toàn buồng trứng đối với phụ nữ có nhu cầu sinh con, còn đối với những người không có nhu cầu sinh con thì sẽ phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ buồng trứng.

   Polyp buồng tử cung: Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà sẽ có cách hỗ trợ điều trị như: dùng thuốc, nạo khối Polyp, phẫu thuật cắt khối u hoặc cắt bỏ tử cung…

 Địa chỉ điều trị rong kinh đáng tin cậy tại Hải Phòng

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên khám chữa các bệnh phụ khoa đặc biệt là chứng rong kinh.

  Phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho ngàn ca mắc bệnh rong kinh và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo chị em gần xa. Sở dĩ có được điều này là nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

   Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị rong kinh.

Các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong điều trị rong kinh

   Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, Nhật…

   Phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn y tế.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

   Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, không tốn nhiều thời gian của các chị em.

   Chi phí khám chữa các bệnh phụ khoa, bệnh về kinh nguyệt được niêm yết công khai và đã được cơ quan y tế đầu ngành phê duyệt nên đảm bảo rất hợp lý.

  Nếu vẫn còn thắc mắc về cách chữa rong kinh và nơi điều trị hiệu quả chị em hãy chủ động liên lạc với đội ngũ bác sĩ tại phòng khám bằng cách gọi đến số (0225) 8831 239 hoặc click vào mục tư vấn trực tuyến chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi.