Điều trị bệnh rong kinh tại Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 22/08/2017 11:08

  Rong kinh là biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt mà chị em thường gặp. Rong kinh là gì, mức độ nguy hiểm của rong kinh là thế nào thì rất ít chị em có kiến thức về hiện tượng này. Vì vậy, làm thế nào để chữa trị rong kinh hiệu quả là vấn đề luôn được nhiều chị em quan tâm.

Rong kinh là gì ? 

  Rong kinh là hiện tượng chảy máu kinh nguyệt nặng xảy ra ở tử cung của phụ nữ kéo dài trên 7 ngày và có lượng máu ra nhiều trên 80ml và rong kinh có tính chu kỳ.

  Rong kinh nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hại như:

  ✚ Mất máu quá nhiều gây hoa mắt, chóng mặt, người xanh xao, cơ thể mệt mỏi, thậm chí nếu mất quá nhiều máu có thể gây ngất xỉu.

Rong kinh khiến cơ thể chị em mệt mỏi 

  ✚ Thời gian kinh nguyệt kéo dài khiến chị em thường xuyên dùng băng vệ sinh, vùng kín thường xuyên ẩm ướt giúp cho vi khuẩn, nấm phát triển gây viêm nhiễm các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu…

  ✚ Việc chị em phụ nữ bị rong kinh làm mất cân bằng nội tiết tố nên cũng ảnh hưởng khả năng mang thai và rất có hại đối với sức khỏe. Vậy chị em khi bị rong kinh nên điều trị kịp thời tránh ảnh hưởng đến một số bộ phận ở vùng kín do rong kinh gây ra.

Chữa rong kinh với phương pháp hợp lí tại Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng

  Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, muốn điều trị rong kinh hiệu quả thì nên dựa vào nguyên nhân gây bệnh để điều trị.

  ✦ Điều trị nội khoa: Phương pháp điều trị này áp dụng cho các trường hợp rong kinh kéo dài do cơ năng. Đa phần là các bác sỹ sẽ dùng thuốc giúp ổn định nội tiết tố, điều kinh bổ huyết giúp điều hòa kinh nguyệt, điều trị hiệu quả rong kinh kéo dài.

  Điều trị ngoại khoa: Với những trường hợp rong kinh kéo dài do thực thể, xuất phát từ các bệnh lý như u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, polyp tử cung, buồng trứng đa nang, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung…

  Khi đó, các bác sỹ sẽ thực hiện xét nghiệm, kiểm tra các hạng mục cần thiết để biết bạn đang mắc bệnh gì, từ đó kết hợp dùng thuốc và vật lý trị liệu để điều trị.

  ✦ Điều trị hỗ trợ: Trường hợp bệnh nhân bị rong kinh dẫn đến thiếu máu cần phải bổ sung sắt và điều trị hỗ trợ bằng việc kết hợp chế độ dinh dưỡng cùng chế độ sinh hoạt hợp lý để lấy lại cân bằng trong cơ thể.

 Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ đã và đang điều trị rong kinh thành công 

  ✔ Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ đã và đang điều trị rong kinh thành công với sự tích hợp 4 trong 1. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và điều bị bệnh phụ khoa, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cũng đã ghóp phần làm nên tên tuổi và chỗ đứng cho đa khoa Phượng Đỏ.

  ✔ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ với chính sách “một người bệnh-một bác sĩ-một phòng khám” sẽ tạo cảm giác thoải mái, tự tin hơn cho người bệnh, giúp người bệnh có thể thẳng thắn chia sẻ mọi vấn đề trong quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám.

  ✔ Trang thiết bị y tế đạt chuẩn, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

  ✔ Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng. Có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám.

  ✔ Các bác sĩ giỏi, tận tâm với người bệnh. Người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ điều trị cho mình.

  ✔ Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, chính xác và đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

  ✔ Chi phí cũng giống như ở các bệnh viện thông thường, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám theo đúng quy định.

  ✔ Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

  Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: (0225) 8831 239 hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng.