Cách chữa bệnh ngứa vùng kín

Ngày đăng: Thứ Tư, 11/07/2017 04:07

  Ngứa vùng kín gây khó chịu, khiến nữ giới ngại giao tiếp và làm ảnh hưởng nhiều tới đời sống sinh hoạt, đặc biệt là đời sống chăn gối vợ chồng. Bởi vậy, khi bị ngứa vùng kín phải điều trị thế nào cho hiệu quả là mối băn khoăn của nhiều chị em. Hãy cùng tham khảo cách điều trị ngứa vùng kín hiệu quả qua bài viết dưới đây.

  

  Cách chữa bệnh ngứa vùng kín

  Muốn điều trị hiệu quả chứng ngứa vùng kín các bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây nên tình trạng này mà có hướng xử lý can thiệp phù hợp:

   Ngứa do bệnh lý mụn rộp sinh dục: các bác sĩ tiến hành hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc trị để tiêu diệt virut gây bệnh.

  ✲  Ngứa vùng kín do chứng sùi mào gà gây nên thì các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng thuốc hoặc công nghệ ALA-PDT tùy vào từng mức độ của bệnh lý.

Ngứa vùng kín xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân

   Ngứa vùng kín do mắc phải bệnh lý viêm âm đạo: bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng tia hồng quang, dùng máy trị liệu ViBa hoặc sử dụng máy Oxygen để chữa trị.

   Ngứa vùng kín do bị rận lông mu xâm nhập các bác sĩ sẽ dùng thuốc bôi đặc dụng giúp chứng ngứa sớm chấm dứt.

   Ngứa do loạn khuẩn: chị em sẽ được hướng dẫn cách khiến những vi khuẩn có hại này biến mất bằng cách giữ vệ sinh sạch sẽ, dùng dung dịch vệ sinh có độ pH phù hợp để cân bằng độ pH ở vùng kín từ đó chứng ngứa vùng kín sẽ tan biến.

  ➜ Vì vậy nếu muốn biết chính xác phương pháp nào phù hợp với mình chị em cần đến ngay cơ sở y tế uy tín, chất lượng để điều trị tránh nguy hiểm đến sức khỏe, hạn chế những ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

  Ở đâu điều trị ngứa vùng kín hiệu quả

  Để hỗ trợ điều trị triệu chứng ngứa vùng kín đạt được hiệu quả tối đa, người bệnh cần đến cơ sở y khoa uy tín, chất lượng điển hình như Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ để can thiệp điều trị.

  Khi đến đây các bác sĩ sẽ tiến hành khám, kiểm tra kĩ lưỡng, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý… căn cứ vào từng trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, từ đó tình trạng ngứa vùng kín sẽ chấm dứt trong thời gian sớm nhất.

  Bệnh nhân hãy yên tâm đến với Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị ngứa vùng kín bởi những yếu tố sau:

   Đội ngũ y bác sĩ tại đây có chuyên khoa riêng, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm.

Các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong điều trị ngứa vùng kín

   Nhà thuốc phòng khám sử dụng những loại thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn GPP, hiệu quả của thuốc được các chuyên gia trên thế giới nghiên cứu và chứng minh.

   Phòng khám luôn cập nhật những trang thiết bị hiện đại bậc nhất vào khám chữa bệnh, đặc biệt ưu tiên những thành tựu y khoa của những nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Anh... đảm bảo quy trình chẩn đoán điều trị nhanh - chuẩn xác- hiệu quả tối ưu.

   Về chi phí hỗ trợ điều trị, người bệnh có thể yên tâm vì phòng khám chúng tôi được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động do đó mọi khoản thu đều được niêm yết, công khai minh bạch và trao đổi rõ ràng trước với người bệnh.

  Bên cạnh đó phòng khám có xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến từ những chuyên gia đầu ngành giúp người bệnh thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu về thông tin bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị giúp chị em có tâm lý chuẩn bị tốt trước khi tiến hành chữa trị.

  Trên đây là những bệnh lý có thể gây ra tình trạng ngứa vùng kín, hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp chị em có được những thông tin bổ ích, từ đó có phương hướng can thiệp điều trị thích hợp cho bản thân. Hãy nhấp vào bảng chat online hoặc gọi đến số (0225) 8831 239 nếu vẫn còn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến tình trạng này để nhận được sự tư vấn, giải đáp tận tình từ bác sĩ phụ khoa dày dặn kinh nghiệm tại Đa Khoa Phượng Đỏ.