Địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin ở Hải phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 22/08/2017 09:08

 Các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu khuyến cáo, nếu chị em không quan tâm tới các dấu hiệu viêm tuyến bartholin ở nữ giới và kịp thời tìm kiếm địa chỉ điều trị phù hợp, có thể phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng. Để có được sự lựa chọn chính xác cho bản thân mình, mời chị em và bạn đọc cùng tham khảo nội dung của bài viết dưới đây.

Dấu hiệu viêm tuyến bartholin ở nữ giới

 Tuyến Bartholin là 2 tuyến của âm hộ, nằm ở trong dưới 2 môi nhỏ, có chức năng tiết dịch nhờn để tạo độ ẩm cần thiết, cũng đồng thời là chất bôi trơn cho âm đạo khi quan hệ tình dục. Quá trình vệ sinh không đảm bảo, quan hệ tình dục thô bạo có thể khiến tuyến Bartholin bị tổn thương, dẫn đến viêm nhiễm với các triệu chứng điển hình như:

 ✜ Vùng kín có cảm giác đau rát, thậm chí đi, đứng, chuyển đổi tư thế, đều khó khăn, miễn cưỡng.

 ✜ Viêm nhiễm khiến chức năng của tuyến Bartholin bị ảnh hưởng, âm đạo “khô hạn”, khiến hoạt động quan hệ tình dục trở nên khó khăn, đau đớn.

dia-chi-dieu-tri-viem-tuyen-bartholin-o-hai-phong-1

Viêm tuyến bartholin khiến nữ giới liên tục đau rát, khó chịu

 ✜ Nếu tình trạng bệnh nghiêm trọng, tuyến bartholin có thể sưng to, cứng, đau và có mủ chảy ra.

 ✜ Tuyến Bartholin bị viêm, không tiết nhờn, kích thích bàng quang dẫn đến rối loạn tiểu tiện, tiểu nhiều lần, tiểu rắt,….

 ✜ Mủ ở các khối u nang có thể khiến miệng ống tuyến Bartholin bị tắc, sưng phù, công thêm sự tác động của hại khuẩn sẵn có trong vùng kín, tạo điều kiện hình thành các apxe, khiến người bệnh đau đớn, nguy cơ nhiễm trùng máu không hề nhỏ.

 Ngoài ra, tình trạng apxe tuyến Bartholin tiền đề cho căn bệnh ung thư phát triển, đe dọa đến tính mạng của phái đẹp. Để bảo vệ sức khoẻ, cuộc sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc, nữ giới nên chủ động trong việc phòng ngừa và chữa trị viêm tuyến Bartholin.

 

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến Bartholin hiệu quả tại Hải Phòng

 Với những nguy hiểm kể trên, chị em không được chủ quan với viêm tuyến Bartholin, nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, để được hỗ trợ điều trị kịp thời, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

 ✜ Để khắc phục hiệu quả tình trạng viêm nhiễm tuyến Bartholin, các chuyên gia 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng áp dụng phương pháp tiểu phẫu.

 ✜ Sau quá trình chuẩn đoán, thăm khám kĩ lưỡng, bác sỹ sẽ tiến hành các thủ thuật giảm đau và gây tê cần thiết, sử dụng thiết bị chuyên dụng, loại bỏ những nang tuyến, apxe tuyến, những tụ mủ gây tắc nghẽn, trả lại tình trạng nguyên ban đầu cho vùng kín, khôi phục chức năng của tuyến Bartholin cho phái đẹp. Sau đó, các chuyên gia sẽ chỉ định chị em sử dụng thêm 1 số nhóm thuốc hỗ trợ, có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành để giảm đau, chống viêm.

dia-chi-dieu-tri-viem-tuyen-bartholin-o-hai-phong-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để khắc phục tình trạng viêm tuyến bartholin

 ✜ Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ áp dụng kĩ thuật O3 Oxygen để hỗ trợ điều trị các viêm nhiễm liên quan, ngăn ngừa nguy cơ quay trở lại của các bệnh lý nguy hiểm, hướng dẫn chị em các phương pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, để rút ngắn thời gian hồi phục, nhanh chóng quay trở lại với các hoạt động, công việc,….

 Ông cha ta vẫn thường nói “sức khỏe là vàng” để răn dạy con cháu cần chú ý bảo vệ sức khỏe của mình, kịp thời ngăn ngừa những mối nguy hiểm đe dọa tới tính mạng. Hãy để Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đồng hành cùng bạn trên con đường bảo vệ sức khỏe, cũng chính là bảo vệ hạnh phúc, tương lai. Mọi chi tiết xin liên hệ đến (0225) 8831 239, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc, mọi lúc mọi nơi.