Khám và chữa bệnh âm đạo tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Ngày đăng: Thứ Năm, 16/06/2017 04:06

  Ngày nay, do ảnh hưởng của môi trường sống cộng với thói quen sinh hoạt, tình dục khiến tỷ lệ chi em mắc các bệnh về âm đạo khá cao. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, cuộc sống và chức năng sinh sản của nữ giới. Vì vậy, phần lớn người bệnh luôn thắc mắc nên khám và chữa bệnh âm đạo ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết để nữ giới có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.

Âm đạo và một số bệnh về âm đạo

  Âm đạo là bộ phận rất nhạy cảm ở bộ phận sinh dục nữ, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sinh lý cũng như quá trình sinh sản của nữ giới. Tuy nhiên, bộ phận này thường xuyên tiếp xúc với nhiều tác nhân bên ngoài nên rất dễ bị viêm nhiễm hay các tổn thương khác.

  Khi bị vi khuẩn, nấm, trùng roi tấn công vào âm đạo, chị em rất dễ mắc phải các bệnh như:

  Viêm âm đạo: Biểu hiện điển hình của bệnh là chị em sẽ cảm thấy ngứa ở âm hộ, âm đạo, khí hư có mùi hôi và màu sắc bất thường, kèm theo xuất huyết hoặc đau khi quan hệ.

  Tình trạng khô âm đạo: Lượng dịch tiết ra rất ít hoặc không tiết dịch làm cho âm đạo bị khô, gây đau rát và khó khăn trong lúc giao hợp.

  Nấm âm đạo: Khiến cho người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu ở vùng âm đạo, càng kéo dài cơn ngứa sẽ càng dữ dội hơn.

Nấm âm đạo khiến chị em thấy ngứa ngày, khó chịu vùng âm đạo

  Ngứa âm đạo: Là hiện tượng cảnh báo nữ giới đang mắc một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm hoặc có thể là biểu hiện của các bệnh lây qua đường tình dục như: lậu, sùi mào gà,…

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, do cấu trúc âm đạo nữ giới rất mỏng nên dễ mắc bệnh về âm đạo, tuy nhiên hầu hết đều không hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh là gì để có cách phòng tránh. Sau đây là những lý do chủ yếu:

  Do không thường xuyên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách.

  Quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng các biện pháp bảo vệ.

  Nạo phá thai nhiều lần và không đảm bảo an toàn dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

  Không thăm khám phụ khoa định kỳ, chưa nhận thức được những tác hại nghiêm trọng của bệnh,..

  Tất cả những điều này đã tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm,… có hại tấn công vào âm đạo làm thay đổi nội tiết tố dẫn đến viêm nhiễm.

Hỗ trợ điều trị bệnh về âm đạo tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Mắc bệnh là một vấn đề lớn, tuy nhiên vấn đề cũng được nhiều chị em quan tâm đó là nên khám và chữa bệnh về âm đạo ở đâu tốt nhất và không gây ra biến chứng. Để khỏi phải phân vân hay lo lắng, các chị em có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Tại sao chúng tôi lại đưa ra sự gợi ý này, đó là vì là một trong số ít phòng khám tư đảm bảo đầy đủ các điều kiện để trở thành một cơ sở y tế đạt chuẩn, như:

  Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, từng làm việc ở những bệnh viện lớn.

  Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo.

  Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ việc khám chữa có kết quả cao.

  Quy trình và thủ tục khám chữa đơn giản, nhanh gọn

  Chi phí hợp lý, tất cả đều niêm yết, công khai theo quy định..

  Đặc biệt phương pháp chữa bệnh âm đạo tiên tiến. Hiện nay, Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng phương pháp Oxygen (O3) mang lại thành công cho hàng ngàn ca bệnh, với nhiều ưu điểm như: thời gian điều trị nhanh, tiêu diệt các mầm móng gây bệnh, không gây biến chứng cũng như tác dụng phụ, an toàn, hiệu quả,…

Kỹ thuật Oxygen chuyên điều trị bệnh lý về âm đạo hiệu quả

  Sở hữu những ưu thế trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã trở thành một địa chỉ tin cậy được nhiều người bệnh lựa chọn.

  Nếu còn muốn biết thêm thông tin gì, chị em hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng hướng dẫn để được các bác sĩ phòng khám tư vấn cụ thể hơn.