Bệnh huyết trắng và cách điều trị

Ngày đăng: Thứ Tư, 11/07/2017 09:07

  Huyết trắng (khí hư) là chất nhầy tiết từ cổ tử cung của phụ nữ, có vai trò quan trọng trong việc giữ ẩm và bảo vệ cơ quan sinh dục nữ khỏi những tác động có hại bên ngoài, như vi khuẩn xâm nhập gây bệnh phụ khoa. Khi sự tấn của mầm bệnh quá mạnh, vượt khỏi khả năng bảo vệ của chất dịch này, thì chị em sẽ bị nhiễm bệnh, gọi chung là bệnh huyết trắng. Vậy cách điều trị bệnh huyết trắng như thế nào?

Những dấu hiệu của bệnh huyết trắng cần phải điều trị

  Đa số chị em đều biết, trạng thái bình thường của huyết trắng là không màu hoặc có màu vàng nhạt, hơi quánh, không có mùi và dịch tiết ra không nhiều, chỉ hơi dính ở quần lót.

Huyết trắng thường có mùi hôi khó chịu 

  Chị em có thể nhận biết bệnh huyết trắng qua những hình thức biểu hiện như sau:

  Huyết trắng có màu bất thường: Xanh, nâu đen, nâu đỏ, vàng đậm, ...ngoài ra còn có trạng thái vón cục, đặc sệt,...

  Huyết trắng ra quá nhiều kèm triệu chứng: ngứa rát âm hộ, có mùi hôi khó chịu, nhiều khi đau bụng và đi tiểu bị buốt.

  Các chuyên gia cho biết, 88.8% những dấu hiệu trên là biểu hiện của các bệnh viêm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm niệu đạo, nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung,...

  Bệnh huyết trắng nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, công việc, đời sống tình dục, sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng người bệnh.

Cách điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả tại Phượng Đỏ

  Để không còn nỗi lo bệnh huyết trắng, ngay khi xuất hiện biểu hiện bất thường của bệnh như đã kể trên hãy nhanh chóng đi khám đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để thực hiện thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp cho chị em.

    ✿ Phương pháp sử dụng thuốc

  Các bác sĩ Phượng Đỏ cho biết, phương pháp sử dụng thuốc này được chỉ định cho các trường hợp bệnh nhẹ, được các chị em phát hiện và tiếp nhận điều trị sớm.

  Tùy trường hợp, có thể kết hợp thuốc uống, thuốc bôi và tuân thủ mọi chỉ dẫn của bác sĩ về liều lượng, tên thuốc, thời gian sử dụng… để đạt hiệu quả tốt nhất.

   ✿ Hỗ trợ điều trị bằng chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng vi ba

  Bên cạnh việc dùng thuốc, tùy vào trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian… có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, tiêu viêm, giảm đau hiệu quả đẩy nhanh quá trình hồi phục.

  Đây là phương pháp an toàn, thân thiện, không gây đau đớn, không chảy máu, không tác dụng phụ… được đa số chị em tin tưởng, lựa chọn hỗ trợ điều trị bệnh huyết trắng có liên quan đến viêm nhiễm.

   ✿ Phương pháp ngoại khoa: dùng thủ thuật

  Đối với trường hợp là do chị em mắc các bệnh nguy hiểm như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung….thì các bác sĩ chỉ định nên sử dụng các phương pháp thủ thuật hiện đại như Dao Leep, Oxygen để đạt hiệu quả cao, an toàn, khả năng tái phát thấp.

  Oxygen trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

  Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo, ngăn ngừa khả năng tái phát.

Đa khoa Phượng Đỏ áp dụng nhiều phương pháp điều trị huyết trắng

  Dao Leep điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào bất thường, tái tạo lại lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả mà không cản trở đến việc sinh con của chị em.

  Phương pháp thủ thuật ngoại khoa tại Phượng Đỏ có nhiều ưu điểm vượt trội như: Không sử dụng thuốc, loại bỏ các triệu chứng: đau, rát, ngứa, đỏ, huyết trắng ra nhiều,… ở bộ phận sinh dục.

  Hiện nay, trên địa bàn TP Hải Phòng , Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở y tế uy tín trên địa bàn TP Hải Phòng nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao cùng những phương pháp điều trị hiện đại, phòng khám cam kết sẽ mang lại cho người bệnh những kết quả điều trị cao nhất.

  Nếu còn điều gì cần thắc mắc, cần được tư vấn giải đáp cụ thể về tình trạng của bản thân chị em hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.