Đau bụng mà huyết trắng ra nhiều là bệnh gì?

Ngày đăng: Thứ Tư, 12/06/2017 10:06

  Sức khỏe sinh sản luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, bất kỳ một dấu bất thường nào liên quan đến khả năng sinh sản, đều khiến họ lo lắng, sợ hãi. Đây cũng chính là lý do mà phòng khám luôn nhận được nhiều thắc mắc liên quan đến hiện tượng đau bụng và huyết trắng ra nhiều dấu hiệu của loại bệnh lý gì, có ảnh hưởng đến quyền làm mẹ ở nữ giới không,.. Vì vậy chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này thông qua nội dung dưới đây.

Đau bụng và ra nhiều huyết trắng là dấu hiệu của bệnh gì?

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết khí hư ra nhiều kèm với triệu chứng đau bụng dưới có thể là hiện tượng sinh lý bình thường cũng có thể là bệnh lý. Nếu do bệnh lý gây nên, bạn cần phải quan tân, vì đây là dấu hiệu của chứng bệnh phụ khoa nào đó.

Đau bụng và huyết trắng ra nhiều là hiện tượng sinh lý bình thường:

  Nếu là hiện tượng sinh lý thì trước thời điểm rụng trứng hay trong chu kỳ kinh nguyệt, khí hư sẽ tiết ra nhiều hơn so với bình thường. Khí hư có màu như lòng trắng trứng gà, không có mùi hoặc hơi tanh, hơi dai. Kèm theo đó là cảm giác đau ở bụng dưới, tuy nhiên cơn đau không kéo dài và không dữ dội, quằn quại.

Đau bụng kèm huyết trắng ra nhiều là bị bệnh gì?

  Trường hợp này hoàn toàn bình thường nên chị em có thể yên tâm, nên chú ý đến vấn đề vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay quần lót và băng vệ sinh thường xuyên. Sau vài ngày hành kinh, những triệu chứng này sẽ dần mất hẳn.

Đau bụng dưới và ra nhiều huyết trắng do bệnh lý:

  Trong trường hợp nếu lượng khí hư ra nhiều và có sự thay đổi màu sắc, tính chất kèm theo đau âm ỉ, kéo dài ở phần bụng dưới thì có thể chị em đã mắc phải một số bệnh lý sau:

 Viêm nhiễm phụ khoa: Đây là bệnh lý dễ gặp nhất ở nữ giới với những dấu hiệu đặc trưng như đau bụng dưới, dịch nhầy tiết ra nhiều, chuyển sang màu vàng, xanh, nâu,… và có mùi hôi rất nặng.

 Viêm cổ tử cung: Tức là lớp niêm mạc ở cổ tử cung bị viêm nhiễm do nấm, virus, vi khuẩn,… Khi mắc bệnh lý này là khí hư tiết ra nhiều khiến cho môi trường âm đạo luôn bị ẩm ướt, khó chịu, khi hư có màu xanh hoặc vàng. Đặc biệt người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu vì những cơn đau bụng kéo dài.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Biểu hiện của chứng bệnh này là khí hư ra nhiều, dẻo, có màu trắng đục hay vàng đỏ. Người bệnh có cảm giác đau dữ dội ở vùng eo và bụng.

  Ngoài ra, hiện tượng trên cũng cảnh báo bạn có thể bị một số chứng bệnh phụ khoa khác như viêm ống dẫn trưng, viêm âm đạo,…

Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ chữa trị khí hư bất thường hiệu quả

  Khí hư ra nhiều kèm theo cảm giác đau bụng do bệnh lý gây ra là một trong những triệu chứng nguy hiểm. Vì vậy khi có những dấu hiệu trên, chị em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp.

  Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ để được chữa bệnh hiệu quả

  Cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi mắc các chứng bệnh phụ khoa. Phòng khám đã luôn làm tốt nhiệm vai trò của mình, đã chữa khỏi cho nhiều trường hợp mắc bệnh, và nhận được sự tin tưởng của người bệnh vì:

 Phòng khám hội tụ đôi ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày kinh nghiệm.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được nhập mới 100% hỗ trợ việc điều trị bệnh có hiệu quả cao.

 Phương pháp chữa bệnh có kết quả cao: Hiện tại phòng khám đang áp dụng nhiều cách chữa trị như dùng thuốc bôi, thuốc uống hoặc sử dụng kỹ thuật Dao LEEP. Tùy vào từng mức độ bệnh lý mà sẽ áp dụng phương pháp phù hợp.

  Đặc biệt khi đến khám và chữa bệnh tại đây, Mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được hoàn toàn bảo mật. Các khoản thu chi đều được thông báo trước để bệnh nhân chuẩn bị, không hề có bất cứ sự lạm thu nào.

  Nếu còn gì thắc mắc, người bệnh có thể nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn rõ hơn.