Khí hư có mùi chua là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng: Thứ Năm, 19/06/2017 11:06

  Hỏi: “Chào bác sĩ! Tôi đang gặp một vấn đề khiến tôi khá lo lắng là gần đây vùng kín của tôi có hiện tượng ra nhều khí hư có mùi chua rất khó chịu. Điều này làm tôi cảm thấy mất tự tin khi gần gũi với chồng. Trước đây tôi chưa gặp tình trạng này bao giờ nên bây giờ không biết phải làm sao. Liệu khí hư có mùi chua có phải là bệnh không ạ, và có nguy hiểm không thưa bác sĩ. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ!”.

  (Hồng Nhạn – 29 tuổi)

  Trả lời: Chào bạn, khí hư bất thường là tình trạng mà rất nhiều chị em gặp phải, vấn đề của bạn chúng tôi xin trả lời ở nội dung dưới đây.

Khí hư có mùi chua là dấu hiệu của bệnh gì?

  Khí hư (huyết trắng) được coi là “tấm gương” phản chiếu sức khỏe phụ khoa của nữ giới. Bình thường sẽ có màu trắng và hơi dính như lòng tắng trứng. Tuy nhiên khi nhận thấy khí hư có sự thay đổi về lượng, màu sắc và có mùi chua,… chứng tỏ chị em có thể đang mắc phải một số bệnh lý phụ khoa sau:

  Viêm âm đạo: Khi bị viêm âm đạo, người bệnh sẽ có các triệu chứng điển hình như: khí hư ra nhiều, màu trắng đục hoặc vàng nhat, đặc dính và có mùi chua rất khó chịu, đi cùng với đó là hiện tượng ngứa rát, sưng tấy và đau khi đi tiểu.

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khí hư ra nhiều, màu vàng hoặc xanh, dạng bọt và có mùi chua, kèm theo đau rát, xuất huyết khi quan hệ,… đây là dấu hiệu điển hình để nhận biết bệnh.

Khí hư có mùi chua cảnh báo chị em đang mắc phải bệnh lý phụ khoa

  Viêm nội mạc cổ tử cung: Nếu phát hiện cơ thể có những dấu hiệu như rối loạn kinh nguyêt, máu kính vón cục và có màu đỏ sẫm. Khí hư tiết ra quá nhiều kèm theo mùi hôi, chua, đau tức bụng, nhất là khi quan hệ thì chị em nên thăm khám ngay.

  Viêm vùng chậu: Chị em có thể nhận biết bệnh qua các dấu hiệu: ra nhiều khí hư, màu vang hoặc xanh, mùi hôi và chua, tiểu khó, đau khi giao hợp.

  Ung thư cổ tử cung: Tuy là bệnh rất ít gặp phải nhưng nếu bị cũng sẽ có hiện tượng khí bất thường, màu đen, nâu, mùi chua đôi khi có kèm máu và đau ở vùng chậu,…

Hỗ trợ điều trị khí hư có mùi chua tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Nếu chị em đang lo lắng khi gặp hiện tượng này, có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ khám, kiểm tra và chẩn đoán đúng tình trạng bệnh và có phương pháp hỗ trợ điều trị đúng đắn, hiệu quả

  Đa Khoa Phượng Đỏ là cơ sở y tế chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm đã hỗ trợ chữa trị thành công cho nhiều trường hợp chị em bị chứng khí hư mùi chua nói riêng cũng như các bệnh phụ khoa nói chung được nhiều người bệnh lựa chọn.

  Phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

  Phòng khám với quy mô khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều rị bệnh tiên tiến, hiệu quả như: Oxygen (O3), Dao LEEP,… mang lại kết quả cao cho quá trình chữa trị.

  Quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên điều trị những bệnh lý phụ khoa

  Mức chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch, tất cả đều có hóa đơn theo quy định của Bộ.

  Tính bảo mật thông cá nhân của người bệnh cao.

  Với phương châm “sức khỏe người bệnh là trách nhiệm của chúng tôi” Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn làm tốt vai trò của mình, mang lại cuộc sống hạnh phúc, thoải mái cho nhiều chị em đã từng mắc bệnh phụ khoa.

  Hy vọng nhưng thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đã giảm bớt sự lo lắng của chị em. Nếu có vấn đề gì chưa rõ, hãy nhấp vào bảng hướng dẫn để được tư vấn thêm.