Tình trạng huyết trắng màu vàng - Dấu hiệu nguy hiểm cần cảnh giác

Ngày đăng: Thứ Sáu, 30/10/2017 04:10

  Chào bác sĩ! Từ khi dậy thì, vùng kín của cháu thường có huyết trắng, nhưng không có mùi hôi. Thế nhưng, thời gian gần đây, huyết trắng lại có màu vàng kèm theo mùi hôi tanh. Điều này khiến cháu mất tự tin trong sinh hoạt hàng ngày, vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu bị huyết trắng có màu vàng là do đâu vậy ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  Như Lan – Hải Phòng

  Chào bạn Như Lan, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Để giải đáp câu hỏi đó, các bác sĩ tại phòng khám chia sẻ như sau:

  

Bị huyết trắng có màu vàng do đâu ?

  Thông thường khi bước vào giai đoạn tuổi dậy thì phụ nữ thường có huyết trắng hay còn gọi là khí hư, nó có tác dụng duy trì được độ ẩm cũng như ngăn ngừa các nguyên nhân gây bệnh, đồng thời giúp cho tinh trùng có thể dễ dàng di chuyển vào trong tử cung phụ nữ.

  Tuy nhiên, nếu bạn thấy huyết trắng màu vàng có mùi hôi thì đó là dấu hiệu do các bệnh phụ khoa gây ra như: viêm âm đạo do trùng roi, nhiễm nấm, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung … có thể là bạn vệ sinh chưa sạch sẽ, đúng cách cũng có thể là bạn bị nhiễm nấm, vi khuẩn. Bệnh không chỉ làm cho bạn mất tự tin trong sinh hoạt hàng ngày, gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Huyết trắng có màu vàng được xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau

  Do đó, để biết được chính xác là mình đang bị bệnh gì, tốt nhất bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán chắc chắn, đồng thời biết được mức độ nặng nhẹ của bệnh mà có phương pháp điều trị phù hợp.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ tin cậy cho mọi chị em có tình trạng huyết trắng màu vàng

  Nếu bạn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh lân cận mà chưa thể tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là sự lựa chọn tốt nhất.

  Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng bởi hội tụ nhiều ưu thế như:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong nước và nước ngoài chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa kết hợp với thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

   Phương pháp tiên tiến: Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất để mang đến quá trình hỗ trợ điều trị hiện tượng ra huyết trắng màu vàng một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất:

  + Trường hợp huyết trắng có màu vàng do bị viêm âm đạo, thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc để điều trị.

  + Với những trường hợp huyết trắng ra nhiều do bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn nặng thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp dao Leep để hỗ trợ điều trị. Phương pháp này hội tụ nhiều ưu điểm như nhanh chóng, an toàn, sớm hồi phục và không dẫn đến những biến chứng về sau.

Đến Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ điều trị tình trạng huyết trắng màu vàng hiệu quả

  Ngoài ra, để quá trình hỗ trợ quá trình điều trị tình trạng huyết trắng có màu vàng, chị em cũng cần lưu ý nên tuân thủ đúng nguyên tắc sau:

   Không được thụt rửa sâu vào vùng kín, luôn giữ cho vùng kín sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát, hạn chế sử dụng dung dịch vệ sinh có chất tẩy mạnh.

   Mặc quần áo có chất liệu cotton thoáng mát kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

   Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh tâm trạng lo âu, mệt mỏi.

   Môi trường thăm khám sạch sẽ, thoáng mát, lắp đặt đầy đủ tiện nghi như tivi, wifi miễn phí,… tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh, thái độ nhân viên y tế đúng mực, thân thiện và nhiệt tình.

   Đặc biệt, chi phí điều trị được công khai và minh bạch, thông báo trước khi tiến hành điều trị, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối nên chị em phụ nữ không cần phải quá lo lắng.

  Hiện nay, phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn phụ khoa trực tuyến 24/24 để thuận tiện hơn cũng như tiết kiệm thời gian và không ảnh hưởng đến công việc của người bệnh. Vì vậy, nếu muốn gặp các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám, hãy nhấp vào biểu tượng chat trên website hoặc gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 để được tư vấn miễn phí.