9 Triệu chứng chính của viêm âm đạo

Ngày đăng: Thứ Sáu, 27/06/2017 03:06

  Viêm âm đạo là một căn bệnh khá phổ biến ở nữ giới, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến những bệnh lý viêm nhiễm nguy hiểm khác ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của các chị em. Chính vì vậy, việc phát hiện sớm các triệu chứng viêm âm đạo là một việc hết sức cần thiết giúp cho quá trình điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất.

9 Triệu chứng chính của viêm âm đạo

  Theo các chuyên gia chị em cần lưu ý với những triệu chứng điển hình của bệnh viêm âm đạo sau:

  1. Bộ phận sinh dục có mùi hôi, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục mùi càng nặng hơn.

  2. Âm hộ đỏ, vùng môi lớn có dính khí hư trắng.

  3. Dịch âm đạo có sự thay đổi từ màu trắng lỏng sang màu xám.

  4. Khi đi tiểu có cảm giác nóng, rát, đau xót.

  5. Ngứa, nóng rát ở âm hộ, âm đạo.

  6. Khí hư đặc và ra nhiều hơn khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt.

Khí hư ra đặc là triệu chứng của viêm âm đạo

  7. Khung xương chậu bị đau buốt.

  8. Đau khi sinh hoạt tình dục.

  9. Xuất huyết nhẹ ở âm đạo.

  Nếu chị em có bất cứ dấu hiệu lạ nào như trên thì không được chủ quan mà cần phải tiến hành thăm khám và điều trị ngay để bệnh không gây ra những hậu quả ngiêm trọng, đồng thời bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc của gia đình.

  Điều trị viêm âm đạo cho hiệu quả

  Khi điều trị viêm âm đạo các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm cụ thể để xác định rõ xem viêm âm đạo do trùng roi, do nhiễm tạp khuẩn hay do nấm Candida để có thể chọn thuốc điều trị thích hợp.

  Với sự tiến bộ cuả y học, viêm âm đạo được điều trị hiệu quả bằng nhiều cách khác nhau như dùng thuốc uống, thuốc đặt, dùng tia hồng quang, máy trị liệu ViBa ,phương pháp Oxygen tùy theo tình trạng bệnh của chị em. Trong đó phương pháp điều trị Oxygen với những ưu điểm vượt trội được các chuyên gia y tế đánh giá khá cao:

   An toàn, không làm tổn thương đến chức năng sinh lý của bộ phận sinh dục, thời gian phục hồi nhanh, chỉ sau thời gian ngắn trị liệu, người bệnh đã có thể sinh hoạt bình thường với khả năng tái phát cực thấp.

  Kỹ thuật Oxygen có thể áp dụng được cho cả những trường hợp bệnh nặng, tái phát nhiều lần. Với tính điều trị cục bộ trị đúng nguyên nhân gây bệnh đem lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Công nghệ Oxygen nhất định mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho chị em

  Hiện nay tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề nên nhiều năm qua đã ứng dụng thành thạo kỹ thuật điều trị tiên tiến Oxygen thành công cho vô số trường hợp chị em bị viêm âm đạo.

  Ngoài ra phòng khám còn có nhiều lợi thế như sở hữu đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, chi phí thăm khám điều trị bệnh luôn hợp lý, công khai minh bạch vì vậy nên chị em phụ nữ có thể an tâm, tin tưởng đến với Đa Khoa Phượng Đỏ để thăm khám điều trị viêm niệu đạo.

  Ngoài ra để mang lại hiệu quả điều trị tốt chị em nên:

   Tránh tắm bồn tắm.

   Giữ sạch và khô thoáng cơ quan sinh dục này.

   Không nên sử dụng xà phòng có tính khử trùng mạnh.

   Lau từ trước ra sau sau khi đi vệ sinh để tránh lây lan vi khuẩn từ phân đến âm đạo.

  Hy vọng qua bài viết vừa rồi chị em có thể hiểu hơn về triệu chứng gây bệnh để có thể nhận biết ngay từ đầu mà can thiệp điều trị. Nếu vẫn còn thắc mắc chị em cứ mạnh dạn để lại câu hỏi bằng cách gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click vào mục tư vấn trực tuyến bên dưới. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn.