Bị viêm âm đạo khi mang thai điều trị như thế nào?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 14/06/2017 03:06

  Viêm âm đạo khi mang thai là một trong những trường hợp rất dễ gặp phải, bởi phụ nữ trong giai đoạn này, sức đề kháng cơ thể thường yếu hơn bình thường. Mang bầu mà bị viêm âm đạo thực sự rất nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ mà còn cản trở sự phát triển của thai nhi. Do đó, phần lớn chị em đều lo lắng không biết viêm âm đạo khi mang thai có sao không và điều trị như thế nào thì hiệu quả. Để giúp các mẹ bầu hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ chia sẻ ở dung dưới đây.

Viêm âm đạo khi mang thai điều trị như thế nào?

  Viêm âm đạo là bệnh lý thường gặp ở nữ giới, đặc biệt ở phụ nữ mang thai khiến lượng khí hư tiết ra nhiều, nội tiết tố và độ pH,… trong cơ thể thay đổi là điều kiện để để các vi khuẩn có hại xâm nhập và gây viêm âm đạo.

  Các thai phụ khi bị viêm âm đạo có cảm giác ngứa, đau rát ở cùng kín, tiểu nhiều lần, khí hư bất thường và cơ thể mệt mỏi, khó chịu,…Viêm âm đạo ở phụ nữ mang thai thường nguy hiểm hơn, có thể ảnh hưởng đến cả thai nhi nếu không điều trị kịp thời.

  Khi mang thai mà bị viêm âm đạo nên điều trị bằng cách nào?

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng phương pháp trị viêm âm đạo để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ bà bé đó là dùng thuốc đặt âm đạo. Khi được chỉ đinh dùng thuốc, các mẹ bầu nên chú ý dùng đúng và đủ liều, không nên tự ý mua thuốc điều trị hay sử dụng sai liều,..

  Bên cạnh đó, chị em cần có các biện pháp phòng tránh bệnh như:

 ✿  Nên sử dụng quần lót bằng chất liệu mỏng, mềm mại, thấm mồ hôi.

 ✿  Không thụt rửa sâu âm đạo, hạn chế dùng các dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn cao.

 ✿  Giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, không dùng nước nhiểm khuẩn để rửa.

 ✿  Khám thai và phụ khoa định kỳ để theo dõi những thay đổi trong cơ thể và có biện pháp xử lý, tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

 ✿  Bổ sung nhiều rau củ quả, uống nhiều nươc để tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể nhanh chóng khỏi bệnh.

  Tình trạng viêm âm đạo, nếu phát hiện và điều trị muộn ít nhiều sẽ dễ làm thai nhi nhiễm khuẩn, thậm chí có thể sảy thai. Vì vậy, chị em nên chú ý phát hiện sớm và đến các cơ sở y tế chuyên khoa điều trị trước khi sinh để không ảnh hưởng đến cả mẹ lẫn bé.

Điều trị viêm âm đạo khi mang thai tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, khi bị viêm âm đọa lúc mang thai, chị em không nên quá lo lắng mà hãy tìm cho mình một địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Yên tâm điều trị viêm âm đạo khi mang thai tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Nếu đang phân vân không biết chọn cơ sở nào, chị em có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thăm khám, chẩn đoán cũng như có phác đồ điều trị phù hợp.

    Đa Khoa Phượng Đỏ với nhiều năm kinh nghiệm, đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi mắc các bệnh phụ khoa vì:

  Phòng khám quy tụ đội ngũ giáo sư/ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám cho người bệnh.

  Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân như: máy siêu âm, máy xét nghiệm,… chất lượng cao hỗ trợ việc chẩn đoán bệnh chính xác.

  Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, mang lại kết quả cao.

  Mức chi phí hợp lý, thủ tục nhanh gọn, thời gian làm việc cả tuần,… giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và có thể thăm khám mọi lúc, mọi nơi.

  Với những ưu thế này, phòng khám luôn mang lại sự thoải mái, yên tâm cho người bệnh nên luôn được đông đảo chị em tìm đến.

  Trên đây là những thông tin về cách điều trị viêm âm đạo cho chị em khi mang thai. Nếu còn gì chưa rõ, hãy nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được tư vấn nhiều hơn.