Điều trị viêm âm đạo bằng cách nào hiệu quả?

Ngày đăng: Thứ Năm, 13/06/2017 01:06

  Âm đạo là bộ phận rất quan trọng của cơ quan sinh dục nữ, khi âm đạo bị viêm nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến mọi hoạt động, quan hệ vợ chồng cũng như khả năng sinh sản. Điều này khiến không ít chị em hoang mang, lo lắng. Vì vậy việc cần thiết là tìm ra được các cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả để giúp chị em tránh được những biến chứng không hay có thể xảy ra.

Các cách điều trị viêm âm đạo tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, bệnh viêm âm đạo nếu không điều trị sớm hoặc điều trị sai cách sẽ khiến bệnh trở nặng, khó điều trị và rất dễ tái phát. Viêm âm đạo có nhiều nguyên nhân gây nên, vì vậy để điều trị bệnh hiệu quả bác sĩ cần căn cứ vào từng mức độ và nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  Thông thường để chữa trị căn bệnh này, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng một số cách sau:

Điều trị bằng thuốc:

  Nếu bệnh ở mức độ nhẹ, bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc, bao gồm thuốc uống và thuốc đặt âm đạo để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giảm thiểu một số triệu chứng. Tuy nhiên, chị em cần chú ý, không được tự ý mua thuốc về nhà sử dụng rất dễ gây ra các tác dụng phụ mà cần phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng nhiều cách chữa viêm âm đạo hiệu quả

Điều trị bằng vật lý trị liệu:

  Để nhanh chóng có hiệu quả và tìu thuộc vào mức độ nặng nhẹ, bên cạnh việc dùng thuốc các bác sĩ có thể kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu. Bằng cách chiếu tia hồng ngoại, sóng viba nhằm tiêu viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu.

  Với ưu điểm thời gian điều trị khá nhanh, không gây đau hay tác dụng phụ,… nên rất được nhiều người bệnh lựa chọn.

Điều trị bằng Oxygen (O3):

  Với những trường hợp bệnh mãn tính, nếu không chữa được bằng hai cách trên thì Oxygen được xem là giải pháp tiên tiến, hiện đại nhất cho chứng bệnh này.

  Đây là phương pháp được Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sử dụng rất thành công và mang lại kết quả cao, có khả năng diệt khuẩn cao diệt khuẩn mạnh và không gây biến chứng, an toàn,… nên được nhiều người bệnh lựa chọn.

Oxygen – giải pháp tiên tiến cho bệnh viêm âm đạo

  Với sự phát triển của y học hiện đại, Oxygen ra đời như một bước đột phá mới để giải cứu căn bệnh này cho chị em.

  Phương pháp này được giới chuyên gia đánh giá cao và áp dụng rộng rãi vì đã được kiểm nghiệm và mang lại kết quả cao sau nhiều lần điều trị. Nhờ Oxygen, Đa Khoa Phượng Đỏ đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca viêm âm đạo, phương pháp này có nhiều ưu điểm:

Thời gian điều trị nhanh: Chỉ cần từ 15 – 20 phút đã có thể diệt hết vi khuẩn gây bệnh một cách chuyên nghiệp.

✔ An toàn: Với thiết kề đầu dò vào âm đạo siêu nhỏ, mềm, quá trình thực hiện thông qua sự quan sát của màn hình máy tính nên không gây tổn thương, không để lại sẹo cũng như chức năng sinh sản sau này của nữ giới.

Oxygen - giải pháp tốt nhất cho bệnh viêm âm đạo

Hiệu quả cao: Các oxy len lõi vào khắp tế bào mắc bệnh, tiêu diệt tận gốc mầm móng gây bệnh. Đồng thời sẽ không làm mất cân bằng môi trường âm đạo hay tình trạng lờn thuốc, hạn chế tác dụng phụ và khả năng tái phát bệnh.

  Với việc ứng dụng phương pháp tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại,… Đa Khoa Phượng Đỏ đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo người bệnh. Đặc biệt mức chi phí điều trị phải chăng nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

  Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải tỏa bớt nỗi lo lắng của chị em mắc bệnh. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ hãy nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được tư vấn nhiều hơn.