Điều trị viêm âm đạo ở đâu bây giờ?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 12/06/2017 11:06

  "Chào bác sĩ, tôi bị phát hiện mình bị bệnh viêm âm đạo đến nay đã được gần một tháng, thật sự rất khó khăn khi luôn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, nó làm tôi không thể quan hệ được. Điều này đã ảnh hưởng đến đời sống của tôi rất nhiều. Vì thế tôi rất muốn đi điều trị dứt điểm bệnh nhưng lại không biết cơ sở nào chữa viêm âm đọa hiệu quả và uy tín. Mong bác sĩ tư ván giúp tôi!"

  (Bạn Trang – Hải Phòng)

  Chào bạn Trang! cũng như bạn vấn đề này được rất nhiều chị em quan tâm, khi mắc bệnh ai cũng muốn tìm một địa chỉ đnag tin để có thể nhanh chóng chữa khỏi bệnh. Bạn có thể tham khảo ý kiến mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

 Viêm âm đạo là gì ? tiêu chí lựa chọn phòng khám hiệu quả, an toàn

  Viêm âm đạo là bệnh thường gặp ở phụ nữ, bệnh do rất nhiều nguyên nhân gây ra, bên cạnh các tác nhân chính như nấm cadida, ký sinh trùng trichomonas,… thì những thói quen sinh hoạt không lành mạnh cũng dễ khiến vùng kín bị viêm nhiễm.

Địa chỉ nào chữa viêm âm đạo hiệu quả?

  Khi bị bệnh, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của chị em. Vì thế khi có những dấu hiệu của bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị ngay. Nhưng với sự đại trà của quá nhiều phòng khám, khiến người bệnh khó có thể tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng.

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, trước khi đưa ra quyết định, chị em nên tìm hiểu thật kỹ về cơ sở đó thông qua các tiêu chí sau:

 ✔ Cơ sở y tế đó phải được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

 ✔  Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị phải đảm bảo chất lượng.

 ✔  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng làm việc ở những bệnh viện uy tín.

 ✔  Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn, thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân tốt.

 ✔  Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát tạo sự thoải mái cho người bệnh.

 ✔  Các khoản thu chi công khai, minh bạch theo quy định của Bộ Y tế.

  Chị em nên căn cứ vào những yếu tố này để tìm cho mình một cơ sở thật chất lượng, tránh lựa chọn sai địa chỉ mà ảnh hưởng đến kết quả điều trị, cũng như các biến chứng về sau.

 Đa khoa Phượng Đỏ - địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ khám chữa các chứng bệnh phụ kho uy tín tại thành phố Hải Phòng nói riêng và khu vực Miền Bắc nói chung. Phòng khám đã chữa khỏi cho nhiều chị em mắc bệnh viêm âm đạo, vì thế nếu có nhu cầu, người bệnh có thể tìm đến Đa Khoa Phượng Đỏ để được thăm khám và điều trị.

  Đa khoa Phượng Đỏ là một trong những phòng khám được công nhận là cơ sở y tế đạt chuẩn bởi hội tụ đầy đủ những điều kiện sau:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Tất cả các bác sĩ làm việc tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc ở những bệnh viện lớn. Các bác sĩ không ngừng học tập và nâng cao trình độ chuyên môn để phục vụ cho việc khám chữa bệnh có hiệu quả.

  Đa Khoa phượng Đỏ - địa chỉ chữa viêm vùng chậu uy tín, hiệu quả

  ✼ Phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động: Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất đạt chuẩn hỗ trợ cho việc điều trị bệnh được chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

   Đội ngũ nhân viên, tư vấn: Phục vụ với thái độ thân thiện sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân, tạo tâm lý thoải mái cho chị em dù đang mắc bệnh.

  ✼ Phương pháp điều trị hiệu quả: Bệnh nhân khi đến đây sẽ được các bác sĩ thăm khám, rồi dự vào tình hình và mức độ bệnh mà đưa ra phương pháp dùng thuốc hay các kỹ thuật hiện đại để mang lại kết quả cao nhất có thể.

  ✼ Các thủ tục thăm khám đơn giản: rút ngắn các công đoạn để tiết kiệm mức chi phí.

   Mọi khoản thu đều công khai rõ ràng: được thông báo trước với bệnh nhân. Đặc biệt phòng khám còn giúp bảo mật hồ sơ bệnh nhân để không ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

  Với những ưu thế trên, phòng khám tin rằng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để chị em gửi gắm sức khỏe của mình. Vì thế nếu đang phân vân, nữ giới có thể tìm đến với Đa Khoa Phượng Đỏ để khám và chữa trị, tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

  Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề này, người bệnh có thể tương tác vưới chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được tư vấn nhiều hơn.