Điều trị viêm âm đạo tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Ngày đăng: Thứ Năm, 18/08/2017 02:08

  Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm âm đạo ở nữ giới như: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thuốc kháng sinh, sử dụng các dung dịch vệ sinh không đạt chuẩn...Vậy những nguy hại mà viêm âm đạo gây nên cho người bệnh cũng như phương pháp chữa trị viêm âm đạo hiệu quả là gì?

Những nguy hại của viêm âm đạo

  Viêm âm đạo gây ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng cuộc sống của chị em, cụ thể:

Viêm âm đạo để lại nhiều hậu quả nặng nề nếu không được chữa trị kịp thời 

  1. Là nguyên nhân gây vô sinh-hiếm muộn ở nữ giới: Viêm âm đạo làm mất cân bằng PH môi trường âm đạo ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của tinh trùng, cản trở tinh trùng vào bên trong, thậm chí làm chết tinh trùng, ảnh hưởng đến quá trình thụ thai, gây nên tình trạng vô sinh ở nữ giới.

  2. Gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác: Viêm nhiễm âm đạo có thể lây lan sang các cơ quan khác, gây nên các viêm nhiễm phụ khoa khác như: Viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm loét cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung...

  3. Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Viêm âm đạo khiến vùng kín ẩm ướt, ngứa ngáy, khó chịu, gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra vùng kín có mùi cũng khiến chị em mặc cảm, ngại giao tiếp.

  4. Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Đau rát khi quan hệ, làm suy giảm ham muốn tình dục, mất đi khoái cảm. Lâu dần có thể gây lãnh cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

  5. Ảnh hưởng đến thai kỳ: Thai phụ bị viêm âm đạo có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi, dẫn đến các tình trạng như sảy thai, sinh non, thai bị dị dạng, dị tật bẩm sinh.

  6. Gây sẹo ở âm đạo: Viêm âm đạo nếu điều trị không đúng cách có thể để lại sẹo hoặc gây dính niêm mạc tử cung. Tình trạng tích mủ bên trong cũng có thể xảy ra.

  7. Gây ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung: Đây là những biến chứng nguy hiểm của viêm âm đạo, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của người bệnh.

Phương pháp chữa trị viêm âm đạo hiệu quả

  Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, tự hào là một trong những phòng khám uy tín thực hiện thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa. Hiện nay chúng tôi đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo mang lại hiệu quả cao, được đông đảo chị em tin tưởng:

Hỗ trợ điều trị viêm âm đạo tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Các phương pháp điều trị viêm âm đạo tại đa khoa Phượng Đỏ

  ➢ Điều trị bằng thuốc: Viêm âm đạo ở mức độ nhẹ, thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo và thuốc uống. Thuốc được sử dụng chủ yếu trong điều trị viêm âm đạo là kháng sinh.

     Điều trị bằng máy vật lý trị liệu: Kết hợp dùng thuốc với chiếu tia hồng ngoại, chiếu sóng viba giúp tiêu viêm, giảm phù nề, giảm đau và thúc đẩy tuần hoàn máu. Thời gian chiếu phụ thuộc vào tình trạng của bệnh.

  ➢  Điều trị bằng phương pháp oxygen (O3): Các ion oxy len lỏi sâu vào ổ bệnh, phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh. Phương pháp này đảm bảo độ an toàn cao, không gây tổn thương, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

  ➢  Phương pháp dao LEEP: Sử dụng sóng điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ LOOP dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra. Hình thành một làn sóng hơi để tiến hành điều trị.

  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa trong việc điều trị nấm âm đạo. Bên cạnh đó với việc áp dụng mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” và công khai chi phí thăm khám, điều trị tại phòng khám giúp chúng tôi tạo đựng niềm tin nơi người bệnh.

  Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp hỗ trợ điều trị nấm âm đạo, chi phí chữa viêm âm đạo tại đa khoa Phượng Đỏ. Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại (0225) 8831 239 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.