Những tác hại không lường khi bị viêm âm đạo

Ngày đăng: Thứ Tư, 13/06/2017 10:06

  Viêm âm lạo là bệnh lý phụ khoa phổ biến ở nữ giới, tỷ lệ mắc chứng bệnh này cào cao do đó, nhiều chị em chủ quan cho rằng đây chỉ là dấu hiệu viêm nhiễm bình thường. Tuy nhiên, ít ai có thể nhận thức được những tác hại khôn lường mà viêm âm đạo gây ra khi không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Những tác hại khi bị viêm âm đạo

  Mặc dù là căn bệnh phụ khoa không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng, nhưng những triệu chứng của viêm âm đạo gây ra không ít rắc rối và tác hại cho chị em. Bệnh viêm âm đạo không khó chữa trị nếu bạn được điều trị đúng cách tại những cơ sở y tế chuyên khoa. Nếu kéo dài, bệnh có thể gây ra những nguy hiểm sau đây:

Gây vô sinh, hiếm muộn:

  Sự cân bằng PH ở môi trường âm đạo tạo điều kiện cho tinh trùng hoạt động thuận lợi để gặp trứng và thụ tinh. Nhưng một khi âm đạo bị viêm sẽ làm mất cân bằng môi trường này và có thể cản trở hoặc làm chết tinh trùng dẫn đến khó thụ thai gây vô sinh, hiếm muộn.

Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt:

  Khi bị viêm âm đạo, chị em phải đối mặt với những triệu chứng mà bệnh gây ra như đau rát, tiểu buốt, tiểu rắt,… làm người bệnh cảm thấy khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, cơn đau thường xuất hiện khiến việc giao hợp gặp nhiều khó khăn, nên tình cảm vợ chồng lâu dần sẽ rạn nứt.

Viêm âm đạo ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người bệnh

Làm chậm sự phát triển của thai nhi:

  Nếu đang mai thai, nữ giới không may bị viêm âm đạo thì thường sức đề kháng sẽ rất yếu nên vi khuẩn có hại rất dễ tấn công. Gây tổn thương ngược lên buồng tử cung làm chậm sự phát triển của thai nhi, thậm chí sảy thai, sinh non, hơn có thể lây truyền từ mẹ sang con.

Gây ra một số bệnh viêm nhiễm khác:

  Viêm âm đạo nếu không được phát hiện và chữa trị sớm có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như: viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung, đường tiết niệu,… Ngoài ra, lớp niêm mạc âm đạo rất mỏng nên rất dễ lây các bệnh qua đường sinh dục như lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,…

  Vì vậy, để tránh những hậu quả trên, ngay khi có dấu hiệu của bệnh chị em nên tiến hành đến ngay các có sở y tế chuyên khoa thăm khám để được các bác sĩ tư vấn và điều trị đúng cách.

Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ - không lo biến chứng viêm âm đạo

  Viêm âm đạo mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cũng gây không ít khó khăn, phiền phức cho người bệnh. Do đó, việc điều trị bệnh là vô cùng cần thiết. Bệnh sẽ được chữa khỏi nếu xác định được nguyên nhân và tình trạng. Vì vậy, yêu cầu chị em nên đến những cơ sở uy tín, chất lượng để chữa trị.

Đa Khoa Phượng Đỏ: địa chỉ khám chữa viêm âm đạo hiệu quả

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một địa chỉ chuyên khám chữa các chứng bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm âm đạo được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Phòng khám được công nhận là phòng khám đa khoa chính quy do cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.

Đa Khoa Phượng Đỏ với trang thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và nhân viên y tế nhiệt tình,… hỗ trợ khám chữa bệnh có kiết quả cao.

 Mọi chi phí đều niêm yết, công khai, phù hợp với từng trường hợp mắc bệnh.

Đặc biệt phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả. Sau khi thăm khám, xác định được nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Thông thường bệnh sẽ được điều trị bằng 2 cách là điều trị bằng thuốc và bằng ngoại khoa.

  Với những ưu điểm trên, phòng khám đã chữa trị rất thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh khi đến đây, trở thành địa chỉ uy tín tại Hải Phòng.

  Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích nhiều cho các chị em. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, hãy nhấp vào bảng hướng dẫnbên dưới để được tư vấn nhiều hơn.