Cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 13/06/2017 01:06

  Viêm đường tiết niệu là bệnh lý phổ biến ở nữ giới do cấu trúc bộ phận sinh dục có sự khác biệt so với nam giới. Bệnh thường gây cho chị em cảm giác đau, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến thận, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Vậy điều trị bệnh viêm đường tiết niệu bằng cách nào là hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu nội dung dưới đây.

Các cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả

  Theo các chuyên gia cho biết, phần lớn chị em bị viêm đường tiết niệu đều mắc chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu có màu sẩm kèm theo mùi hôi nồng và thường cảm thấy đau rát, khó chịu.

  Vì vậy, khí phát hiện có những triệu chứng này, chị em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tin để thăm khám và có cách điều trị kịp thời. Hiện nay,Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng hai phương pháp chính để điều trị viêm đường tiết niệu đó là:

Điều trị nội khoa:

  Đối với những trường hợp bệnh mới phát, chưa có những chuyển biến phức tạp thì sẽ được chỉ định dùng thuốc kháng sinh đặc trị để tiêu diệt các lại vi khuẩn gây bệnh, mang lại hiệu quả cao.

Viêm đường tiết niệu có thể chữa bằng nhiều cách khác nhau

  Đặc biệt, trong quá trình điều trị chị em không được tự ý làm sai phác đồ cũng như tự ý mua thuốc điều trị thêm. Phải tuân theo chỉ định của bác sĩ vì rất có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Điều trị ngoại khoa:

  Nếu bệnh có những dấu hiệu nghiêm trọng hơn, thường xuyên tái phát không thể điều trị bằng thuốc thì lúc này cần phải chuyển sang điều trị ngoại khoa, dùng thủ thuật để chữa bệnh.

  Ngoài ra để việc điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả, ngoài việc áp dụng các phương pháp trên, người bệnh cần đặc biệt lưu ý:

Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhất là trước và sau quan hệ tình dục và khi đi tiểu tiện xong.

Thay đổi thói quen sinh hoạt, không nhịn tiểu, uống nhiều nước và bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể.

Không nên tắm bồn để hạn chế lây sang các bộ phận khác.

Mặc quần lót rộng rãi, bằng chất liệu cotton để thấm mồ hôi để giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Luyện tập thể thao thường xuyên để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh.

  Việc điều trị càng sớm và đúng cách, chị em sẽ dễ dàng chữa khỏi bệnh. Vì vậy, người bệnh nên đến các cơ sở uy tín, chất lượng để điều trị để đem lại kết quả như mong muốn, không chọn những cơ sở “chui” rất dễ gây ra biến chứng.

Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ - yên tâm về hiệu quả chữa trị

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một địa chỉ uy tín, được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả chữa trị. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phụ khoa, phòng khám đã chữa trị rất thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh viêm đường tiết niệu nói riêng và các bệnh phụ khoa khác nói chung.

  Hiện tại, Đa Khoa Phượng Đỏ đang chiếm lĩnh nhiều ưu thế sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, dày kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân phục phụ cho việc khám chữa có kết quả cao.

Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ - yên tâm về kết quả

Kết hợp nhiều phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu tiên tiến, hiệu quả.

Chất lượng dịch vụ tốt, cùng với môi trường khám chữa bệnh hiện đại và mức chi phí hợp lý,…

  Do đó, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng cả đông đảo người bệnh, chị em có thể yên tâm khi đến điều trị tại đây.

  Trên đây là các cách chữa trị viêm đường tiết niệu hiệu quả. Nếu còn vấn đề gì muốn biết thêm hãy liên hệ với phòng khám của chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được tư vấn.