Viêm tuyến bartholin trị như thế nào?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 13/06/2017 11:06

  Tuy không phải là một căn bệnh phổ biến nhưng viêm tuyến bartholin sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và sức khỏe của nữ giới. Nếu không điều trị có thể dẫn đến áp xe tuyến, gây nhiều đau đớn, khó chịu. Vì vậy, nữ giới cần phải thăm khám để căn cứ vào tình trạng cụ thể của bệnh và có cách xử lý kịp thời, tránh những hậu quả nghiêm trọng về sau.

Điều trị viêm tuyến bartholin tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Tuyến bartholin là phần nằm ở bộ phận sinh dục của môi lớn âm hộ, khi âm hộ bị viêm nhiễm do quan hệ tình dục hay quá trình sinh để và kinh nguyệt. Vi khuẩn thông qua lỗ ống dẫn xâm nhập tuyến dẫn đến nhiễm khuẩn gây nên viêm tuyến bartholin.

  Khi bị viêm nếu không điều trị kịp thời sẽ làm sưng các mô xung quanh, thậm chí ngay cả hai ống dẫn tuyến gây u nang bartholin. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng cũng khiến cho nữ giới chịu nhiều đau đớn, và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

  Theo các các sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, để triều trị bệnh này, thông thường sẽ có những cách sau:

Ngâm nước ấm: Đây là cách đơn giản nhất để đối phó với chứng bệnh này, chị em có thể dùng nước ấm để ngâm vùng sinh dục, thực hiện nhiều lần trong vòng 3 – 4 ngày. Việc làm này giúp cho những u nang và các viêm nhiễm có thể giảm bớt triệu chứng sưng đau.

Viêm tuyến bartholin có thể chữa khỏi bằng thuốc

Điều trị bằng nội khoa: Nếu u nang Bartholin bị nhiễm khuẩn hoặc bị nhiễm trùng do lây qua con đường tình dục thì các bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng sinh để chống viêm nhiễm nặng.

Điều trị bằng ngoại khoa: Trường hợp bệnh nặng, các nang quá to và tái phát nhiều lần gây khó chịu, đau rát cho người bệnh, việc dùng thuốc kháng sinh không chấm dứt được các triệu chứng của bệnh thì các bác sĩ sẽ cân nhắc làm tiểu phẫu rạch trích mở ống đễ dẫn lưu mủ và mở nang tuyến.

  Ngoài ra, để ngăn chặn bệnh này, chị em nên quan hệ tình dục an toàn, sử dụng bao cao su khi quan hệ, giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ,… để tránh tình trạng viêm nhiễm.

Tại sao nên chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị bệnh?

  Khi nhận thấy âm hộ có triệu chứng đau một bên, đi lại cũng cảm thấy đau thì chị em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và và có cách điều trị kịp thời. Nếu đang phân vân chưa biết chọn cơ sở nào để điều trị, chị em có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Đa Khoa Phượng Đỏ là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, từng khám và chữa trị rất hiệu quả cho nhiều trường hợp mắc bệnh viêm tuyến Bartholin nói riêng và các chứng bệnh phụ khoa khác nói chung, được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn, bởi:

Phòng Khám là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động bởi cơ quan chức năng tại thành phố Hải Phòng với nhiều chuyên khoa khác nhau.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực thăm khám và chữa viêm tuyến bartholin hiệu quả, nhanh chóng.

Đa Khoa Phượng Đỏ đang chiếm lĩnh nhiều ưu điểm vượt trội

Các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước trên Thế giới, hỗ trợ cho quá trình khám chữa chính xác, tiện lợi.

Áp dụng nhiều công nghệ và phương pháp chữa bệnh mới để mang lại kết quả cao nhất cho người bệnh.

Đội ngũ nhân viên y tế phòng khám chuyên nghiệp, chu đáo, sẵn sàng hướng dẫn người bệnh các thủ thục thăm khám đến khâu chăm sóc.

Mọi chi phí khám và điều trị đều được công khai, minh bạch theo quy định của Bộ Y tế. Đặc biệt là thông tin cá nhân của người bệnh hoàn toàn bảo mật nên chị em có thể yên tâm khi đến đây.

  Trên đây là thông tin về cách chữa trị và địa chỉ chữa bệnh viêm tuyến bartholin hiệu quả, chị em có thể tham khảo. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hãy nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được tư vấn nhiều hơn.