Quy trình chữa viêm vùng chậu thực hiện ra sao?

Ngày đăng: Thứ Tư, 12/06/2017 04:06

  Ngày nay, lối sống ngày càng thoáng dẫn đến tình trạng nhiều chị em quan hệ tình dục khá sớm, đặc biệt là ở các bạn trẻ. Tuy nhiên các kiến thức về quan hệ tình dục lại chưa nắm rõ, điều này dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và tỷ lệ mắc các căn bệnh phụ khoa ngày càng tăng. Một trong số đó có bệnh viêm vùng chậu, đây là bệnh lý rất nguy hiểm, nếu không được chữa trị sớm, chị em có nguy cơ phải đối mặt với khả năng vô sinh.

  

Điều trị bệnh viêm vùng chậu như thế nào?

  Viêm vùng chậu là một bệnh lý phụ khoa phổ biến, bệnh có thể gặp ở bất cứ đội tượng nữ giới nào, nhất là những người trong độ tuổi sinh sản.

  Để ngăn chặn những biến chứng có thể xảy ra, ngay khi có dấu hiệu của bệnh, chị em nên tiến hành đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và có cách điều trị sớm. Hiện nay để điều trị bệnh viêm vùng chậu, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng hai phương pháp chính đó là:

  ✔ Phương pháp nội khoa:

  Những trường hợp nhẹ, viêm vùng chậu có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh để đưa vào cơ thể qua con đường tĩnh mạch hoặc thuốc uống trự tiếp. Ngoài ra có thể kèm theo một số thuốc giảm đau, hạ sốt để nâng cao sức khỏe người bệnh.

  Việc điều trị bằng thuốc người bệnh phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị, tránh gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

  Viêm vùng chậu có thể điều trị bằng nhiều phương pháp

  ✔ Phương pháp ngoại khoa:

  Những trường hợp không điều trị được bằng thuốc sẽ áp dụng máy điều trị viêm vùng chậu đa chức năng HGP-1000, kết hợp với những liệu pháp điều trị tổng hợp. Nhờ tác dụng của sóng điện từ, nhiệt điện, laser,… mang lại kết quả cao, giúp người bệnh an tâm, thoải mái điều trị mà không lo các biến chứng phụ.

  Lưu ý: Trong quá trình điều trị, để đạt kết quả cao, chị em không nên quan hệ tình dục, vì điều này sẽ khiến vi khuẩn gây hại có cơ hội tấn công vào môi trường bên trong âm đạo và gây bệnh.

Quy trình chữa viêm vùng chậu tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Hiện nay, để điều trị bệnh viêm vùng chậu hiệu quả, tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như chi phí cho người bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang thực hiện quy trình khám chữa bệnh sau:

  ✔ Bệnh nhận sẽ được các bác sĩ khám lâm sàng và dựa vào các triệu chứng mà chị em đang gặp phải để kiểm tra, chẩn đoán tình hình và mức độ bệnh.

  ✔ Tiếp tục thực hiện các cận lâm sàng, người bệnh sẽ được làm một số xét nghiệm và siêu âm liên quan.

  ✔ Dựa trên những kết quả thu được từ các lâm sàng và cận lâm sàng, bằng kinh nghiệm và máy móc hỗ trợ bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác mức độ viêm vùng chậu của chị em.

  Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện quy trình chữa viêm vùng chậu hiệu quả

  ✔ Căn cứ vào kết quả chẩn đoán đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp và mức độ bệnh. Với những chị em bị nhẹ thì sẽ điều trị bằng phương pháp đơn giản đó là dùng thuốc, còn những trường hợp nặng hơn, phức tạp hơn thì sẽ điều trị bằng ngoại khoa.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở chuyên về lĩnh vực phụ khoa, với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại giúp cho việc chẩn đoán và chữa bệnh một cách chính xác, hiệu quả.

  Bên cạnh đó, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, mức chi phí phải chăng phù hợp cho từng đối tượng và trường hợp bệnh nhân. Chính vì thế, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo chị em trên địa bàn cũng như các tỉnh lân cận.

  Trên đây là thông tin về các phương pháp và quy trình điều trị bệnh viêm vùng chậu ở nữ giới. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, hãy nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được các bác sĩ chúng tôi tư vấn nhiều hơn.