Chi phí tháo vòng tránh thai hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: , 16/06/2017 08:06

  Khi muốn kế hoạch hóa gia đình, nhiều chị em đã ưu tiên lựa chọn đặt vòng tránh thai, phương pháp này có tác dụng ngăn không cho tinh trùng gặp trứng, cũng như ngăn trứng làm tổ trong tử cung để phát triển thành bào thai. Tuy nhiên, khi mong muốn có con trở lại, thì bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ tháo vòng tránh thai sao cho an toàn và đảm bảo sức khỏe, nhiều chị em cũng luôn lo lắng, băn khoăn về mức chi phí tháo vòng tránh thai.

Tháo vòng tránh thai với chi phí hợp lý tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Theo các chuyên gia hàng đầu cho biết: tháo vòng tránh thai là thủ thuật khá đơn giản nên chi phí cũng không quá tốn kém, đặc biệt là khi lựa chọn được cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì mức chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

  Do đó, để tránh bất cứ một sai sót nào trong quá trình tháo vòng tránh thai, làm ảnh hưởng to lớn đến chức năng sinh sản của các chị em khi không may chọn phải cơ sở y tế kém chất lượng thì khi có nhu cầu, chị em cần phải sáng suốt, tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo quá trình tháo vòng tránh thai được diễn ra an toàn, hiệu quả.

Tháo vòng tránh thai với chi phí hợp lý tại Đa Khoa Phượng Đỏ 

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, các chị em có thể yên tâm vì đây không chỉ là địa chỉ uy tín, được nhiều nữ giới tin cậy khi có nhu cầu tháo vòng tránh thai với mức chi phí luôn hợp lý, có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế và phù hợp với khả năng chi trả của từng trường hợp.

  Đặc biệt, Đa Khoa Phượng Đỏ cũng thường xuyên áp dụng các chính sách hỗ trợ cho những người có thu nhập thấp khi đến đây chữa trị hay các chị em ở xa được chăm sóc trong những điều kiện y tế tốt nhất với mức chi phí phải chăng.

  Ngoài vấn đề chi phí hợp lý, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn hội tụ rất nhiều yếu tố để mọi chị em có thể yên tâm lựa chọn tháo vòng thai tại nơi đây khi có nhu cầu:  

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo trực tiếp tại nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đảm bảo quá trình tháo vòng tránh thai diễn ra thuận lợi, an toàn.

 Môi trường thăm khám tại Đa Khoa Phượng Đỏ đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn về vệ sinh, phòng tiểu phẫu được vô trùng tuyệt đối theo đúng quy trình đã được cơ quan chức năng quy định, nhằm ngăn ngừa  nguy cơ viêm nhiễm trong quá trình thực hiện thủ thuật.

 Nhân viên ở đây có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của các chị em với thái độ thân thiện.

  Với những yếu tố trên, Đa Khoa Phượng Đỏ xứng đáng là điểm đến tin cậy cho các chị em “trao gửi niềm tin” khi có nhu cầu tháo vòng tránh thai diễn ra an toàn.

Lưu ý cho chị em khi tháo vòng tránh thai

    Nên tháo vòng tránh thai trước khi vòng hết niên hạn sử dụng để tránh tình trạng vòng tránh thai làm gãy và thủng tử cung khi đã hết tác dụng.

Chị em nên tháo vòng tránh thai trước khi hết niên hạn sử dụng

    Nên thực hiện vòng tránh thai trong điều kiện sức khỏe tốt, không mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Nên tháo vòng tránh thai ở thời điểm sạch kinh 1 ngày vì lúc này cổ tử cung vẫn đang mở rộng nên quá trình tháo vòng sẽ được diễn ra an toàn và thuận lợi hơn.

    Không nên có con ngay sau khi vừa tháo vòng tránh thai để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em hiểu hơn về vấn đề tháo vòng tránh thai cũng như mức chi phí khi thực hiện quá trình này. Nếu chị em muốn biết rõ hơn về chi phí tháo vòng tránh thai là bao nhiêu hoặc thắc mắc những điều liên quan tới chi phí khi đặt vòng tránh thai, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung hình tư vấn để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhiệt tình, chu đáo.