Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Tin tức sức khỏe

Nơi xét nghiệm HCG chính xác

Ngày đăng: Thứ Tư, 23/08/2017 10:08

   Đa phần những chị em khi bị trễ kinh, kèm theo những dấu hiệu nghi ngờ mang thai thường mua que que thử thai về thử tuy nhiên không phải lúc nào que thử thai cũng cho những kết quả chuẩn xác. Các bác sĩ khuyên rằng, để biết chính xác có mang trong mình sinh linh bé bỏng hay không chị em nên đến ngay trung tâm để tiến hành xét nghiệm nồng độ HCG trong máu hoặc nước tiểu. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho chị em phụ nữ một cơ sở y tế xét nghiệm hCG uy tín, luôn cho những kết quả chính xác nhất.

Xét nghiệm HCG có tác dụng gì?

  HCG là chữ viết tắt của “Human Chorionic Gonadotropin” là loại hormone đặc biệt chỉ xuất hiện khi phụ nữ có thai. Nó được sản xuất bởi những tế bào hình thành nên nhau thai, có chức năng nuôi dưỡng trứng sau khi thụ tinh và dính vào thành tử cung. Hormone này có thể được phát hiện khoảng 10 ngày sau khi mất kinh nguyệt , khi trứng đã thụ tinh được cấy vào tử cung của người phụ nữ.

Kiểm tra nồng độ HCG bằng cách xét nghiệm nước tiểu của chị em

   Thông thường các chuyên gia y tế sẽ xét nghiệm nước tiểu của chị em để kiểm tra nồng độ HCG. Nếu nồng độ HCG > 25mIU/ml: kết quả thử thai là dương tính, khẳng định chính xác chị em đã có thai.

  Cụ thể như:

  · Thai 3 tuần: 5-50 mIU/ml

   Thai 4 tuần: 5-426 mIU/ml

  · Thai 5 tuần: 19-7.340 mIU/ml

   Thai 6 tuần: 1.080-56.500 mIU/ml

   Thai 7-8 tuần: 7.650-229.000 mIU/ml

   Thai 9-12 tuần: 25.700-288.000 mIU/ml

   Thai 13-16 tuần: 13.300-254.000 mIU/ml

   Thai 17-24 tuần: 4.060-165.400 mIU/ml

   Từ tuần thứ 25 cho tới ngày sinh: 3.640-117.000 mIU/ml

  Lưu ý: Những con số thống kê trên chỉ mang tính chất tương đối, cho biết khoảng dao động có thể có của nồng độ HCG mà thôi. Cơ thể mỗi người và phản ứng cơ thể trong thời kỳ mang thai là khác nhau, không thể đem ra so sánh. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào về nồng độ HCG của mình thì tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

       Lời khuyên: Chị em nên nhịn ăn từ 6-8 tiếng trước khi tiến hành xét nghiệm HCG. Xét nghiệm vào buổi sáng sớm là tốt nhất.

Xét nghiệm HCG ở đâu chính xác?

  Nếu đang ở khu vực Thành phố Hải Phòng thì ngay khi nghi ngờ mang thai chị em nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để tiến hành xét nghiệm HCG.

  Đa Khoa Phượng Đỏ sở hữu những thiết bị chuyên dụng nên nhất định sẽ xét nghiệm HCG cho kết quả nhanh chóng và chính xác nhất. Bên cạnh đó, phòng khám chúng tôi trang bị đầy đủ máy siêu âm 3D, 4D chất lượng cao nhất định sẽ nhất định sẽ đưa ra kết luận chính xác về tuổi thai cũng như tình trạng thai nhi.

Phòng khám trang bị máy siêu âm công nghệ cao

  Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại phòng khám là những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm nên khi đã xác định chính xác là có thai thì chúng tôi sẽ giúp chị em chăm sóc thai nhi tốt nhất, để đứa bé phát triển một cách khoẻ mạnh. Đây là một nơi khám thai, chăm sóc sức khoẻ thai phụ uy tín được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nên chị em có thể đặc biệt yên tâm khi đến với Đa Khoa Phượng Đỏ để chăm sóc sức khoẻ sinh sản.

  Với trường hợp chị em cảm thấy bản thân vì nhiều lý do không thể giữ lại đứa bé, chưa sẵn sàng để có con thì phòng khám chúng tôi sẽ giúp bạn đình chỉ thai kịp thời bằng những phương pháp hiện đại, an toàn nhất như: phá thai bằng hút ống siêu dẫn, nong gắp thai, dùng phương pháp Kovaz, Mini… tuỳ theo tuổi thai và tình trạng sức khoẻ của thai phụ.

      Nếu vẫn còn thắc mắc gì mong muốn được giải đáp chị em phụ nữ hãy mạnh dạn gởi câu hỏi về cho các chuyên gia sản phụ khoa dày dặn kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bằng cách nhấp vào khung tư vấn trực tuyến hoặc gọi đến (0225) 8831 239. Tất cả những khúc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết, cụ thể nhất.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

da khoa hong phuc