Bệnh Hôi Nách

Làm sao để hết bệnh hôi nách?

Ngày đăng: Thứ Ba, 06/11/2017 10:11

  Làm sao để hết bệnh hôi nách? Chữa hôi nách bằng cách nào?... và hàng loạt câu hỏi liên quan là thắc mắc chung của những ai đang đối diện với những rắc rối do hôi nách mang lại. Để tìm được câu trả lời thỏa đáng cho mình, mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây của chuyên gia Phòng Khám Phượng Đỏ - Hải Phòng chia sẻ.

Trị bệnh hôi nách bằng cách nào?

  Vùng da dưới cánh tay có mùi khó chịu khiến người bị rơi vào tâm lý mặc cảm, thiếu tự tin khi tiếp xúc với những người xung quanh. Trị bệnh hôi nách tùy vào mức độ nặng nhẹ mà có những cách làm khác nhau, tất nhiên, hiệu quả mang lại thường không giống nhau:

  ✥ Bằng phương pháp dân gian

  Những cách làm mà dân gian truyền đạt lại phần nào giúp chúng ta tìm được lời giải đáp cho câu hỏi làm sao hết hôi nách. Thông thường, với những người mắc bệnh hôi nách thường áp dụng một số phương pháp phổ biến như:

Dùng mẹo dân gian để giảm bớt tình trạng "bốc mùi" vùng da dưới cánh tay

  ➟  Dùng bông gòn thấm hỗn hợp nước chanh và gừng lên nách sau khi tắm sạch sẽ. Cách làm này không những giúp cải thiện được tình trạng “bốc mùi” ở nách mà còn giúp vùng da dưới cánh tay trắng mịn.

  ➟  Chắc hẳn nhiều người không hề biết rằng cà chua còn có công dụng trong chữa bệnh hôi nách. Dùng một vài lát cà chua chín đặt lên vùng da dưới cánh tay mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả sau một thời gian áp dụng.

  ➟  Nước ép củ cải pha lẫn với một ít tinh dầu hoa cúc, xịt lên vùng nách hàng ngày cũng là cách chữa bệnh hôi nách được nhiều người áp dụng tại nhà.

  ➟  Lá trầu không vò nát và chà lên vùng da dưới cánh tay hoặc rửa nách với lá trầu đã được xay nhuyễn cũng là một cách giúp mọi người có hướng can thiệp khi không biết làm sao hết hôi nách.

  ✥ Thay đổi thói quen sinh hoạt

  Làm sao hết hôi nách? Cách làm đơn giản hơn cả là thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày theo hướng tích cực, chẳng hạn như: tắm rửa hàng ngày sạch sẽ, mặc quần áo thoáng mát, rộng rãi; lựa chọn trang phục có tính thấm hút mồ hôi cao; tránh xa các thực phẩm gây mùi khó chịu; hạn chế các công việc, hoạt động mạnh vì sẽ thúc đẩy cơ thể ra nhiều mồ hôi…

  ✥ Loại bỏ tuyến mồ hôi vùng nách

  Loại bỏ tuyến mồ hôi tại vùng nách là cách làm mang tính triệt để khi còn băn khoăn không biết phải làm sao hết hôi nách. Cách làm này buộc phải thực hiện tại những cơ sở chuyên khoa có trình độ bác sĩ cũng như trang thiết bị chuyên dụng hiện đại.

Loại bỏ tuyến mồ hôi lớn bằng thủ thuật tại cơ sở chuyên khoa

Trị bệnh hôi nách với phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Có nhiều cách làm giúp loại bỏ tình trạng vùng nách ra mồ hôi và tạo mùi khó chịu, trong đó nổi bật hơn cả là phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

  Đây là phương pháp đòi hỏi cao ở chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa cũng như các máy móc hỗ trợ chuyên dụng. Để được thực hiện cách làm này nhằm loại bỏ triệt để những rắc rối do hôi nách mang lại, các bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn có những tính năng vượt trội như:

  ✦ Công nghệ nội soi hàng đầu hiện nay

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu loại bỏ tuyến mồ hôi nách được áp dụng thành công tại Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là một trong số những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được đánh giá cao về hiệu quả sau cùng trong chữa bệnh hôi nách.

  ✦ Hạn chế xâm lấn

  Trước khi bắt đầu thủ thuật, qua quá trình thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ khoanh vùng được vị trí tuyến mồ hôi nách và sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để hút bỏ tuyến mồ hôi mà không gây ra tổn thương hay xâm lấn sang vùng da lân cận.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc trị hôi nách hiệu quả

  ✦ Hiệu quả

  Công nghệ nội soi xâm lấn tối thiểu cùng kinh nghiệm, chuyên môn cao của bác sĩ giúp loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu, không còn khả năng tái phát.

  ✦ An toàn tuyệt đối

  Xâm lấn tối thiểu hút bỏ tuyến mồ hôi ở nách sử dụng thiết bị nội soi nên tiến hành rất nhẹ nhàng, đảm bảo độ an toàn cao cả trong và sau thủ thuật.

  ✦ Tính thẩm mỹ

  Đây là phương pháp điều trị bệnh hôi nách không để lại sẹo, thời gian bình phục nhanh và bệnh nhân có thể về ngay trong ngày.

  Chuyên gia của Đa Khoa Phượng Đỏ vừa hướng dẫn cách làm sao hết hôi nách, giúp người bệnh lấy lại sự tự tin vốn có, nâng cao chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có thắc mắc cần giải đáp qua số (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới.