Bệnh Hôi Nách

Mùi hôi nách gây khó chịu phải làm sao?

Ngày đăng: Thứ Năm, 04/11/2017 05:11

  Hôi nách là một bệnh lí khá phổ biến ở cả nam giới và nữ giới, là vấn đề gây đau đầu với người bệnh. Hôi nách tuy không phải căn bệnh nguy hại trực tiếp đến sức khỏe nhưng tác động mạnh mẽ đến tâm lí người mắc phải, mang đến nhiều nỗi phiền toái, hệ lụy vào công việc, cuộc sống hàng ngày. Vậy, mùi hôi nách gây khó chịu phải làm sao? Hãy tìm cho mình câu trả lời có trong bài viết dưới đây của chuyên gia Đa Khoa Phượng Đỏ nhé. 

Phải làm sao khi có mùi hôi nách?

  Thông thường, nguyên nhân của mùi hôi nách thường do gen di truyền từ những người trong gia đình. Một số trường hợp, mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay xuất hiện từ lứa tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai, chế độ dinh dưỡng, vệ sinh cá nhân không đảm bảo… Vậy, phải làm sao khi bị “viêm cánh”? Dưới đây là một vài “tips” nhỏ giúp người có mùi hôi nách biết phải làm sao khi bị:

  ✥ Vệ sinh thân thể sạch sẽ

  Việc vệ sinh thân thể hàng ngày là yếu tố giúp chúng ta “tạm biệt” với mùi hôi nách. Cụ thể, tắm rửa sạch sẽ, làm sạch và khô vùng nách sẽ loại bỏ bớt được các hại khuẩn trú ngụ, cải thiện đáng kể tình trạng vi khuẩn phân hủy các axid béo có trong mồ hôi, do đó mùi khó chịu cũng giảm dần.

Vệ sinh hàng ngày sạch sẽ là cách làm đơn giản giảm mùi hôi nách

  ✥ Dinh dưỡng hợp lý

  Chúng ta cũng cần chú ý đến yếu tố dinh dưỡng hàng ngày. Một vài thực phẩm, món ăn làm thúc đẩy quá trình tiết mồ hôi ở nách nên hạn chế sử dụng như: ớt, hành, tỏi, súp lơ, cải bắp, các loại gia vị, các chất kích thích… Thay vào đó, cần bổ sung vào món ăn có chứa trứng, sữa, các loại đậu, rau, quả tươi và nhiều nước.

  ✥ Trang phục phù hợp

  Để ngăn chặn mùi hôi nách, chúng ta cần lựa chọn những loại quần áo thoáng khí vì nó sẽ giúp ngăn chặn mồ hôi. Nên lựa chọn chất liệu của trang phục có nguồn gốc từ chất xơ tự nhiên hoặc cotton; tránh các loại vải làm từ nylon hoặc polyeste.

  ✥ Mẹo dân gian hữu ích

  Khi còn đang phân vân không biết phải làm sao để loại bỏ mùi cơ thể khó chịu một cách hiệu quả, một vài người đã nghĩ đến việc áp dụng các mẹo vặt dân gian hữu ích như: rửa vùng nách với lá trà xanh và gừng tươi; chà chanh tươi hoặc phèn chua vào nách để ngăn chặn cơ thể “bốc mùi”…

Loại bỏ nỗi lo "viêm cánh" bằng mẹo dân gian hữu ích

  ✥ Đến cơ sở y tế chuyên khoa

  Nếu áp dụng một vài “tips” vừa nêu ở trên mà kết quả mang lại chưa được cải thiện rõ rệt thì người bị mùi hôi nách nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín như Đa Khoa Phượng Đỏ. Tại đây, với kinh nghiệm và chuyên môn cao, các bác sĩ sẽ nhanh chóng xác định nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để trị hôi nách

  Không phải ngẫu nhiên mà Đa Khoa Phượng Đỏ tại thành phố Hải Phòng lại nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân gần xa. Lý do bởi:

  ✾  Phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc mang nhiều tính năng vượt trội, giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi những rắc rối do mùi hôi nách mang lại:

  ➟  Sử dụng dụng cụ chuyên khoa hiện đại, vô trùng tuyệt đối;

  ➟  Thích hợp cho mọi đối tượng;

  ➟  Loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi, không tái phát lại;

  ➟  Thời gian thực hiện nhanh chóng;

  ➟  Không để lại sẹo hoặc tổn thương, được xuất viện ngay;

  ➟  Tình trạng mỡ tích tụ tại vùng nách được giải quyết.

  ✾  Đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị mùi hôi nách hiệu quả.

  ✾  Thiết bị chuyên dụng tại phòng khám được nhập khẩu từ nước ngoài, tối tân, an toàn tuyệt đối.

  ✾  Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, kín đáo, tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái nhất.

Đến Đa Khoa Phượng Đỏ với hệ thống các phòng chức năng tiện nghi, hiện đại

  ✾  Chi phí thực hiện được niêm yết công khai, cụ thể và đã qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng.

  ✾  Thông tin bệnh nhân đến điều trị mùi hôi nách được giữ bí mật tuyệt đối.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang gặp phải những rắc rối do hôi nách mang lại, giúp mọi người lấy lại sự tự tin vốn có, nâng cao chất lượng cuộc sống.

  Nếu còn thắc mắc không biết phải làm sao trị mùi hôi nách hoặc có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số (0225) 8831 239 hoặc click vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ miễn phí.