Bệnh Hôi Nách

Nguyên nhân gây ra hôi nách, dễ gây xa cách, gây khó chịu cho người xung quanh

Ngày đăng: Thứ Năm, 30/09/2017 02:09

  Bạn có biết: Nách là vùng dễ “bốc mùi” khó chịu nhất trên cơ thể, vì đây là nơi tiết ra mồ hôi nhiều, đặc biệt là khi cơ thể hoạt động mạnh. Do đó, để ngăn ngừa bệnh hôi nách, thì trước hết bạn đọc cần tránh những nguyên nân gây ra hiện tượng khó nói trên.

Đề phòng những nguyên nhân gây ra hôi nách

  Bệnh hôi nách có tính di truyền: Nếu thế hệ trước của bạn có một người bị bệnh hôi nách thì khả năng bạn bị hôi nách chiếm tỉ lệ khoảng 50%. Đây là kết luận dựa vào số liệu thống kê của những trẻ em sinh ra mắc bệnh hôi nách của các chuyên gia. Vậy nên bạn cần chuẩn bị cho mình những giải pháp hữu hiệu để tránh bị hôi nách làm phiền đến cuộc sống.

  ✻ Chế độ ăn uống không phù hợp: Có thể bạn đã từng nghe thấy về việc mùi cơ thể xuất hiện do một số nhóm thức ăn có mùi nồng Khi chế độ ăn uống thiếu khoa học thì toàn cơ thể đầu bị ảnh hưởng, chủ yếu do tình trạng thiếu chất. Không chỉ có vậy, ăn uống thếu kiềm chế còn khiến bệnh mùi hôi cơ thể có cơ hội để làm phiền bạn.

  => Cụ thể là khi thường xuyên ăn những món có vị cay kết hợp với độ nóng của món ăn, khiến hệ bài tiết hoạt động mạnh và mồ hôi nách ra nhiều hơn. Kết quả là da bóng nhẫy, ẩm ướt vì mồ hôi, bã nhờn khiến vi khuẩn dễ sinh sôi, nảy nở và gây ra mùi hôi khó chịu. Hoặc khi uống cà phê, các thức uống có cồn, tỏi, hành, mù tạt,… cũng khiến mùi cơ thể bốc ra nồng hơn.

nguyen-nhan-gay-ra-hoi-nach-de-gay-xa-cach-gay-kho-chiu-cho-nguoi-xung-quanh-1

Thực phẩm nặng mùi có thể gây hôi nách

  ✻ Bất ổn trong tâm lý: Có khi nào bạn thắc mắc dù ngồi làm việc trong phòng máy lạnh cả ngày, nhưng trên người cứ thoang thoảng mùi hôi khó chịu. Vậy hãy kiểm tra xem có phải tính chất công việc của bạn thường xuyên căng thẳng, chịu áp lực tâm lý không.Tương tự như căng thẳng, tâm trạng buồn bực, bi quan thì cơ chế tiết mồ hôi của cơ thể cũng được thực hiện nhiều hơn.

  ✻ Bị hôi nách do thay đổi nội tiết tố: Đây là tình trạng thường gặp nhất ở những bạn trẻ đang trong giai đoạn dậy thì hoặc phụ nữ đang mang thai, hậu sinh. Nội tiết tố thay đổi khiến việc kiểm soát lượng mồ hôi, lượng bã nhờn tiết ra của cơ thể cũng gặp vấn đề.

   Vệ sinh cơ thể kém: Đây được đánh giá là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hiện tượng hôi nách. Những đối tượng chưa biết cách giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ thường khó tránh khỏi tình trạng trên người bốc mùi, đặc biệt là ở vùng nách. Trong môi trường kém sạch, cộng với mồ hôi và dịch tiết sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tha hồ phát triển mạnh, phân giải những chất có lẫn trong mồ hôi dẫn đến mùi hôi nồng.

 

Làm thế nào để thoát khỏi mùi nôi nách?

  Chúng tôi biết việc lựa chọn giải pháp nào để hỗ trợ điều trị hôi nách đang là điều các bạn lo lắng? các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ muốn giới thiệu đến bạn một tiểu phẫu nhỏ đảm bảo độ an toàn. Thắt tuyến nhầy, tuyến mồ hôi dầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu thẩm mỹ hàn Quốc.

  ✻ Đây là một thủ thuật nhỏ, diễn ra nhanh chóng, không gây đau nhờ gây tê cục bộ. Vết cắt nhỏ bằng hạt gạo, giúp các chuyên gia tiến hành loại bỏ tuyến nhầy vùng nách, hạn chế tối đa nguy cơ gây ra mùi cơ thể.

nguyen-nhan-gay-ra-hoi-nach-de-gay-xa-cach-gay-kho-chiu-cho-nguoi-xung-quanh-2

  ✻ Thời gian phục hồi nhanh chóng, người bị hôi nách không cần nằm viện, chăm sóc đơn giản tại nhà là đã lấy lại sự tự tin.

  ✻ Chỉ cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, giữ vệ sinh cơ thể, chưa đầy 30 phút sau khi thực hiện quy trình thắt tuyến mồ hôi tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng là bạn đã có thể nhanh chóng rút ngắn khoảng cách với những người xung quanh.

  Nhanh chóng liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các chuyên gia giúp bạn khắc phục những điều khó nói do hôi nách gây ra.