Bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Hai, 11/09/2017 11:09

   Dài/hẹp bao quy đầu mà tình trạng mà nam giới thường gặp phải. Cách duy nhất để khắc phục tình trạng này là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Vì thế nên việc tìm kiếm một bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín, an toàn là điều mà nhiều quý ông quan tâm. Sau đây các chuyên gia sẽ gợi ý một cơ sở y tế nam giới chất lượng cao được cơ quan đầu ngành cấp giấy hoạt động, nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân mà nam giới có thể an tâm đến đây để cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu giúp trả lại sự tự tin cho nam giới

Bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín tại Hải Phòng

  Tâm lý nhiều người khi muốn tiến hành cắt bao quy đầu thường tìm đến bệnh viện. Tuy nhiên với cơ chế làm việc có quá nhiều thủ tục rườm rà và sự quá tải liên tục ở những bệnh viện dẫn đến chất lượng dịch vụ không được đảm bảo, lại phải chờ đợi lâu, phải đối mặt với “mùi” bệnh viện vô cùng khó chịu. Vì thế nam giới có thể lựa chọn những phòng khám tư uy tín để cắt bao quy đầu mà không cần nhất thiết phải tới bệnh viện.

  Những phòng khám tư chất lượng tốt vẫn hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi với đầy đủ trang thiết bị y tế tân tiến như một bệnh viện thu nhỏ nên các quý ông có thể an tâm vì thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu vẫn diễn ra rất an toàn, không thua kém gì những bệnh viện công.

  Theo các chuyên gia đánh giá tại Hải Phòng, có một cơ sở y tế chất lượng xứng đáng để các quý ông gởi trọn niềm tin, an tâm đến đây tiến hành cắt bao quy đầu chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Tọa lạc tại số 498 đường Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng là phòng khám được cơ quan đầu ngành cấp phép hoạt động, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao trong mỗi lần kiểm tra, cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, phòng khám đã dần khẳng định thương hiệu bệnh viện cắt bao quy đầu chất lượng qua hàng loạt ca phẫu thuật cắt bao quy đầu đạt kết quả cao, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho rất nhiều nam giới.

Những điểm vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

   Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp tại những trường y uy tín hàng đầu trong và ngoài nước, nhiều năm kinh nghiệm trong việc tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu nên nam giới có thể an tâm về độ an toàn, chính xác của ca tiểu phẫu.

   Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay chính là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc. Đây là công nghệ hiện đại mà không phải cơ sở y tế nào cũng đầu tư, ứng dụng. Phương pháp này với nhiều ưu điểm hơn hẳn cách cắt truyền thống như: không gây đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo, không cần nằm viện, thời gian thực hiện rất ngắn chỉ 15-20 phút, thời gian phục hồi sau tiểu phẫu cũng vô cùng nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc tại Phòng Khám Phượng Đỏ

   Không chỉ riêng tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà tất cả các thủ thuật khác đều được đảm bảo thực hiện ở trong phòng vô trùng, các máy móc thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài và là những thiết bị mới nhất.

   Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, từ 08:00 - 20:00 ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, phù hợp cho những quý ông bận rộn có thời gian đi thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu.

   Đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng của phòng khám đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân.

   Bệnh nhân khi đến tại phòng khám sẽ được làm thủ tục rất nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian.

   Không gian tại phòng khám rất sạch sẽ, khang trang, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng phát thuốc…riêng biệt, vô trùng, vô khuẩn.

   Ngoài những yếu tố ở trên thì một điểm nổi bật nữa khiến Phượng Đỏ đã và đang được nhiều người lựa chọn là vì tuy là một phòng khám tư nhưng khoảng phí mà các quý ông phải chi trả khi tiến hành cắt bao quy đầu tại đây cô cùng tiết kiệm, hợp lý, tương đương như ở bệnh viện, không có chênh lệch nhiều, cũng như không tồn tại hiện trạng “chặt chém”, phát sinh những khoảng phí không minh bạch.

   Phòng khám xứng đáng là bệnh viện quốc tế thu nhỏ, cắt bao quy đầu an toàn, chính xác. Chúng tôi luôn hết mình và sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong sức khỏe của mọi nam giới.

  Nếu có những băn khoăn, thắc mắc về bao quy đầu hay những bệnh lý khó nói nam giới có thể liên lạc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bằng cách gọi đến (0225) 8831 239, hoặc nhấp vào khung tư vấn trực tuyến. Tất cả nghi vấn của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp, tư vấn tận tình, miễn phí.