Cắt bao quy đầu có tác dụng lớn trong việc điều trị xuất tinh sớm

Ngày đăng: , 20/06/2017 04:06

  “Em bị dài bao quy đầu từ nhỏ. Em vừa mới lập gia đình không lâu nhưng mỗi khi gần gũi với vợ, chưa “ra trận” gì thì em đã xuất tinh. Em có tìm hiểu và được biết cắt bao quy đầu có tác dụng lớn trong việc điều trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên vì là chỉ thông tin đọc trên mạng nên em cảm thấy rất mơ hồ, mong bác sĩ giúp em hiểu rõ hơn về điều này. Hy vọng sớm nhận được hồi đáp của bác sĩ. Xin cảm ơn!”

  (Trường, 24 tuổi)

  Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho bộ phận tư vấn của phòng khám. Ngay khi nhận được thắc mắc của bạn, chúng tôi đã chuyển tới cho bác sĩ chuyên khoa và nhận được câu trả lời như sau:

Cắt bao quy đầu có tác dụng lớn với việc điều trị xuất tinh sớm

  Dài bao quy đầu là hiện tượng bao da bao phủ kín quy đầu ngay cả khi cương cứng. Khi quan hệ tình dục thì cánh mày râu chỉ vừa tiếp xúc nhẹ với da của nữ giới cũng khiến hệ thần kinh đầu dương vật kích thích, tăng sự hưng phấn, không thể điều khiển được cậu nhỏ và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

  Các chuyên gia chỉ định rằng: với tình trạng dài bao quy đầu dẫn đến xuất tinh sớm cách tốt nhất để trị khỏi là thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới có cuộc "yêu" lâu hơn

  Vì khi thực hiện tiểu phẫu này, phần da bao quy đầu thừa sẽ được cắt bỏ đi, giúp tách rời, lộ phần quy đầu ra. Từ đó, giúp quy đầu tiếp xúc dễ dàng với môi trường bên ngoài, làm cho dây thần kinh tại đây bớt nhạy cảm đi. Nhờ vậy mà nam giới không còn hiện tượng xuất tinh sớm nữa.

   Nam giới sẽ có “cuộc yêu” trọn vẹn nhất, lấy lại được bản lĩnh đàn ông vốn có. Đấng mày râu sẽ đạt được khoái cảm, không còn bị ức chế về tâm lý, hạnh phúc gia đình được vun đắp nhiều hơn. Không còn tình trạng lo lắng sợ vì tinh trùng yếu có khả năng bị vô sinh nữa, nhờ đó mà mái ấm gia đình trở nên vẹn toàn hơn.

Cắt bao quy đầu điều trị xuất tinh sớm ở đâu?

  Với mong muốn mang lại đời sống tình dục viên mãn và trả lại bản lĩnh đàn ông cho đấng mày râu Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc dưới sự trợ giúp từ đôi tay vững vàng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng trang thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại.

Cắt bao quy đầu điều trị xuất tinh sớm tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Tiến hành tiểu phẫu bằng phương pháp này, nam giới còn đạt được nhiều nhiều lợi ích khác như tăng kích thước dương vật, không để lại sẹo, giảm nguy cơ ung thư dương vật và các bệnh lý liên quan đường tiết niệu.

  ✳ Đặc biệt, nam giới sau khi áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để cắt phần bao quy đầu bị thừa sẽ nhanh chóng tạm biệt tình trạng xuất tinh sớm. Mọi phiền toái do xuất tinh sớm gây ra sẽ được xóa tan, từ đó quan hệ vợ chồng sẽ luôn “nồng say”, quý ông sẽ kiểm soát được “cậu nhỏ” khi “yêu” và đạt được khoái cảm như mong muốn.

  Hy vọng những thông tin liên quan đến vấn đề cắt bao quy đầu có tác dụng lớn trong việc điều trị xuất tinh sớm mà các bác sĩ đã chia sẻ đã góp phần giúp nam giới mắc phải tình trạng này có biết hướng điều trị đúng đắn.

  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh lý nam giới, nam giới có thể chủ động liên hệ bằng cách gọi đến số (0225) 8831 239 hoặc để lại câu hỏi trong mục tư vấn các bác sĩ chuyên nam giới sẽ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ tận tình.