Địa chỉ tư vấn cắt bao quy đầu miễn phí tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 11/09/2017 03:09

  Hiện nay, số lượng nam giới mắc phải chứng hẹp/dài bao quy đầu ngày càng gia tăng. Phương pháp hữu hiệu nhất để chấm dứt tình trạng trên là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Vậy nên có nhiều quý ông thắc mắc không biết đâu là phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả, chi phí tiến hành thủ thuật khoảng bao nhiêu?, ở đâu cắt bao quy đầu an toàn?... Vì thế Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã xây dựng hệ thống tư vấn cắt bao quy đầu trực tuyến nhằm giúp các quý ông giải đáp những câu hỏi trên.

Địa chỉ tư vấn cắt bao quy đầu miễn phí tại Hải Phòng

  Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xây dựng hệ thống tư vấn miễn phí, nam giới sẽ được trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ qua 3 cách sau đây:

   Cách 1

  Các quý ông truy cập trực tiếp vào website http://dakhoaphuongdo.vn/ của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ và nhấp chuột vào khung tư vấn trực tuyến để được các chuyên gia chia sẻ và hỗ trợ một cách cụ thể, chi tiết nhanh chóng.

   Cách 2

  Nam giới có thể gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám: (0225) 8831 239 để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ.

  ✱ Cách 3

  Khi vào trang web http://dakhoaphuongdo.vn/ chỉ cần để lại số điện thoại của mình, các bác sĩ sẽ liên lạc và hỗ trợ giúp bạn.

  ❖ Ngoài ra, phái mạnh có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại số 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, để được hỗ trợ tư vấn cắt bao quy đầu, phòng khám chúng tôi làm việc linh hoạt từ 08:00 - 20:00, tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ tết).

   Hệ thống chat trực tuyến của phòng khám luôn hoạt động 24/7 sẽ giúp bạn giải tỏa những băn khoăn, lo lắng về các bệnh liên quan đến bao quy đầu.

Các bác sĩ luôn túc trực để sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho các quý ông

   Đặc biệt, chúng tôi cam kết giữ kín, bảo mật nghiêm ngặt mọi thông tin nội dung cuộc trò chuyện nên các quý ông có thể an tâm, mạnh dạn trao đổi, chia sẻ về những thắc mắc của mình.

   Các bác sĩ tư vấn luôn luôn nhiệt tình chia sẻ, hỗ trợ hết mình, đưa ra những lời khuyên hữu ích, giải đáp tận tình mọi thắc mắc của cánh mày râu.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Nơi thực hiện cắt bao quy đầu an toàn nhất Hải Phòng

  Từ khi hoạt động đến nay phòng khám chúng tôi đã tư vấn và chữa trị thành công cho một số lượng lớn bệnh nhân bị dài/hẹp bao quy đầu. Đây thật sự là một địa chỉ chuyên tư vấn và chữa trị những bệnh lý nam giới nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của người bệnh không chỉ riêng ở Hải Phòng mà còn ở khu vực lân cận.

  Có được thành công này là nhờ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sở hữu những điểm nổi bật mà không phải cơ sở y tế nào cũng có được:

   Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm có tay nghề vững trong việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

   Môi trường khám chữa bệnh yên tĩnh, sạch sẽ đạt chuẩn về chất lượng. Tất cả các phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm, phòng thuốc…. đều được vô trùng, vô khuẩn.

   Mọi khoản phí phải chi trả tại phòng khám rất hợp lý, luôn công khai, minh bạch theo đúng quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền và được trao đổi trực tiếp, rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành can thiệp chữa trị.

   Đặc biệt phòng khám hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc tiên tiến để cắt bao quy đầu. Công nghệ hiện đại này với nhiều ưu điểm vượt trội như:

   Đảm bảo an toàn cho dương vật.

   Thủ thuật tiến hành không đau đớn.

Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật

   Gây tổn thương ít, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

   Thời gian thực hiện và phục hồi vô cùng nhanh chóng: Thời gian tiến hành thủ thuật rất nhanh chỉ diễn ra 15-20 phút, sau khi thực hiện tiểu phẫu sau một thời gian ngắn là hồi phục mà không cần phải kiêng cử nhiều.

  Nếu còn gì thắc mắc cần tư vấn về vấn đề cắt bao quy đầu các quý ông có thể gọi điện trực tiếp đến hotline (0225) 8831 239 của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp để trao đổi với bác sĩ nhé!