Kiêng những gì sau khi cắt bao quy đầu?

Ngày đăng: , 12/06/2017 04:06

  Kiêng cữ những gì sau khi cắt bao quy đầu là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng điều trị dài hay hẹp bao quy đầu. Nếu không chú ý đến vấn đề này thì không những việc điều trị sẽ khó đạt được hiệu quả cao mà thậm chí còn gây nên các biến chứng viêm nhiễm nặng nề hơn.

Sau khi cắt bao quy đầu cần kiêng những gì?

  

  Sau khi cắt bao quy đầu cần kiêng những gì?

Mặc dù cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng lại rất dễ bị tổn thương do được thực hiện ở vị trí nhạy cảm. Chính vì vậy, để giúp cho vết mổ nhanh chóng hồi phục, và việc bảo vệ khu vực tổn thương cũng như có quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất thì người bệnh cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

✿  Người bệnh cần nằm nghỉ từ 3-4 ngày sau khi làm thủ thuật và hạn chế đứng dậy hay ngồi quá lâu, việc này giúp cho tuần hoàn máu được lưu thông và không làm dương vật sưng to ảnh hưởng đến vết thương.

 Tránh quan hệ tình dục trong ít nhất từ 1- 2 tháng đầu để vết mổ không bị tổn thương, đồng thời cũng nên tránh cương cứng để không làm nứt vết thương dễ gây xuất huyết và viêm nhiễm.

 Những loại phim ảnh, sách báo gây kích thích cũng như các hoạt động mạnh khiến dương vật dễ bị cương cứng, gây đau nhức hoặc chảy máu, nam giới cũng cần nên tránh.

 Không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia hay những loại thực phẩm cay nóng.

 Nên nghỉ ngơi nhiều và không tham gia các hoạt động mạnh như đua xe, cưỡi ngựa….

 Tránh những va chạm vào bộ sinh dục, không làm ướt miệng vết thương khi tắm.

 Không làm ướt băng khi đi tiểu, nếu bị ướt cần phải thay ngay, chú ý dương vật lúc nào cũng cần phải được vệ sinh sạch sẽ và đồ lót không được mặc quá chật.

 Nếu có hiện tượng ra máu hoặc sưng điển hình cần đến gặp bác sĩ để khám và xử trí kịp thời. 

Những việc nên làm sau khi cắt bao quy đầu

  Bên cạnh việc kiêng cữ sau khi cắt bao quy đầu thì nam giới cũng cần quan tâm mình nên làm những gì để tốt nhất cho “cậu nhỏ” sau quá trình thủ thuật, cụ thể:

    Trước khi đi ngủ, nam giới cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ đề phòng dương vật cương cứng, gây đau nhức hoặc chảy máu.

   Sau tiểu phẫu các bác sĩ thường đặt bông gạt trên vết thương nhằm giảm thiểu ma sát ở đầu dương vật. Chính vì vậy, nam giới cũng cần lưu ý chọn cho mình những loại quần lót rộng để giúp bản thân được thoải mái cũng như hạn chế làm tổn thương đến dương vật.

Nam giới cần đến bác sĩ ngay nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường

 ➠ Những biện pháp trên rất đơn giản, dễ thực hiện mà lại có hiệu quả cao, chính vì vậy để việc điều trị mang lại hiệu quả cao nhất sau khi cắt bao quy đầu thì nam giới cần chú ý thực hiện đúng và đủ những nguyên tắc đã nêu trên. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào như dương vật bầm tím, tấy đỏ, chảy nhiều mủ, có mùi hôi và sưng to kèm sốt cao thì ngay lập tức đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám, chữa kịp thời.

  Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay nhằm mang đến hiệu quả chữa trị cao nhất cho bệnh nhân nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được biết đến là nơi uy tín, chất lượng nhưng lại có mức giá phải chăng và đã có nhiều ca chữa trị thành công cho bệnh nhân, đây chính là địa chỉ xứng đáng để nam giới “chọn mặt gửi vàng” khi gặp phải bất kỳ chứng bệnh nam giới nào và có nhu cầu chữa trị.

  Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì về vấn đề kiêng cữ những gì sau khi cắt bao quy đầu, bạn có thể chat trực tiếp trên website để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn