Dài bao quy đầu có nên cắt không?

Ngày đăng: Thứ Hai, 10/06/2017 01:06

  Thời gian qua chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc về cùng một nội dung là dài bao quy đầu có nên cắt không? Điều đó cho thấy rất nhiều nam giới thiếu kiến thức về vấn đề này, đặc biệt là những bậc làm cha mẹ khi có con trai gặp phải hiện tượng dài bao quy đầu. Qua đây các bác sĩ nam giới sẽ giải đáp thắc mắc này như sau:

  

Dài bao quy đầu có nên cắt không?

  Theo các bác sĩ nam giới phân tích: bao da quy đầu là lớp da bọc bên ngoài ở phần cuối của dương vật. Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu dài bao bọc toàn bộ dương vật dù cả khi cương cứng cũng chỉ hở một phần rất nhỏ ở quy đầu.

  Về thắc mắc khi bị dài bao quy đầu có nên cắt không thì các bác sĩ đã khẳng định rằng nên cắt. Vì tiểu phẫu này sẽ mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe nam giới, tránh được những biến chứng nguy hiểm về sau.

  Nam giới cũng không cần quá lo lắng vì tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ nhằm cắt đi phần da bị dài giúp đầu quy vật lộ hẳn ra ngoài.

  Bao quy đầu trước và sau khi cắt

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

  Trên thực tế thì dài bao quy đầu không gây đe dọa đến tính mạng nhưng nếu không thăm khám và điều trị kịp thời dễ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như:

  ✸ Gây tình trạng viêm nhiễm nặng như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm các bộ phận bàng quang, niệu đạo, thận…

  ✸ Gây hẹp ống niệu đạo dẫn đến bí tiểu, tiểu không thông

  ✸ Gây đau nhức và xuất tinh sớm khi quan hệ.

  ✸ Hoại tử dương vật, ung thư dương vật nếu viêm nhiễm kéo dài.

  ✸ Vô sinh, hiếm muộn.

  ✸ Các bé trai trong giai đoạn dậy thì có dương vật không phát triển bình thường.

  ➨ Vì vậy, việc cắt bỏ bao quy đầu bị dài là điều vô cùng cần thiết.

  Cắt bao quy đầu giúp cậu nhỏ trở nên khỏe mạnh, cường tráng hơn

Các cách cắt bao quy đầu an toàn

  Ngày nay, với sự phát triển của y học thì việc cắt dài bao quy đầu đã trở nên vô cùng đơn giản, một số phương pháp cắt dài bao quy đầu phổ biến hiện nay là:

  ➜ Phẫu thuật cắt truyền thống: Các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ để tiến hành cắt bỏ phần da thừa của bao quy đầu, giúp trả lại quy đầu như trạng thái bình thường. Tuy nhiên, sau khi cắt hết thuốc tê nam giới sẽ có những cảm giác đau đớn.

  ➜ Tiểu phẫu bằng tia lazer: Thay vì dùng dụng cụ để cắt bỏ phần da thừa ở bao quy đầu thì sẽ dùng các tia lazer để làm việc này. Với các vết cắt chính xác hơn, ít gây đau đớn.

  ➜ Dùng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc: Đây được cho là phương pháp chữa trị dài bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay. So với hai phương pháp trên thì phương pháp này có độ an toàn rất cao, không đau, không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt của người bệnh và đặc biệt là không để lại sẹo nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

  Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo rằng, cắt bao quy đầu nếu không được thực hiện đúng cách và vô trùng sẽ dẫn tới biến chứng viêm nhiễm, chảy máu và sưng đau gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bệnh nhân.

  Vì vậy, cần phải lựa chọn cơ sở y tế uy tín chất lượng để cắt bao quy đầu. Một trong những cơ sở y tế hàng đầu luôn được nam giới đến thăm khám và điều trị là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là một địa chỉ uy tín cho nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

  Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sẽ trực tiếp thực hiện tiểu phẫu nên chắc chắn sẽ mang lại cho bệnh nhân sự hài lòng và kết quả như mong đợi.

  Hi vọng những thông tin vừa nêu sẽ cung cấp cho người đọc câu trả lời cho thắc mắc dài bao quy đầu có nên cắt không cũng như trang bị thêm cho nam giới và bậc cha mẹ có con trai những thông tin hữu ích nhất về cách giải quyết tình trạng dài bao quy đầu.

  Nếu còn thắc mắc muốn trao đổi thêm với các bác sĩ chuyên khoa, hãy chủ động liên lạc với chúng tôi qua số máy (0225) 8831 239 hoặc click vào biểu tượng tư vấn bên dưới.