Nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu

Ngày đăng: Thứ Năm, 07/07/2017 02:07

  Nam giới bị dài bao quy đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ, gặp nhiều phiền toái trong chuyện tình dục mà còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Do đó, phòng tránh những nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu là một trong những biện pháp giúp nam giới bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bản thân.

Dài bao quy đầu là gì?

  Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu quá dài, bao kín và trùm khít quy đầu dương vật, khiến cho phần quy đầu không thể lộ ra bên ngoài, chỉ khi quy đầu cương cứng hoặc nam giới phải dùng tay tự lột mới có thể để lộ ra phần bao quy đầu, gây bất tiện và dẫn đến nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt của nam giới.

  Khi bị dài bao quy đầu sẽ khiến cho “cậu bé” trở nên nhạy cảm hơn và dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, bã sinh dục và chất thải nước tiểu dễ tích tụ ở phần quy đầu. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra viêm nhiễm bao quy đầu và nhiễm trùng sang đường sinh dục, đường tiết niệu... có thể dễ lan sang "đối tác" khi quan hệ tình dục, làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, sức khỏe của nam giới và cả bạn tình.

Hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới

Nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu.

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu có thể là do một số yếu tố phổ biến gây ra như:

  ❂ 1. Do nguyên nhân bẩm sinh

  Là hiện tượng trẻ em mới sinh có phần quy đầu và bao quy đầu không tách rời do lớp biểu mô lót bên trong dính hoàn toàn vào đầu dương vật và không thể kéo lùi xuống được.

  Theo quá trình phát triển của bé trai, thông thường dương vật sẽ lớn dần lên và phần quy đầu bị tuột xuống, lộ ra quy đầu và lỗ niệu đạo. Tuy nhiên, ở một số trẻ, khi lớn lên lớp biểu mô vẫn bám dính với quy đầu, tình trạng này tiếp diễn và gây ra chứng dài bao quy đầu.

  ❂ 2. Do vấn đề thói quen cá nhân

  Những nam giới có thói quen kéo dài bao quy đầu trong thời gian dài, điều này sẽ làm bao quy đầu co dãn và dần dần có xu hướng dài ra, gây nên hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới.

  Bên cạnh đó, thói quen vệ sinh không sạch sẽ cũng là nguyên nhân gây viêm nhiễm bao quy đầu và các loại mủ nước xuất hiện ở phần đầu dương vật, gây đau rát, dần dần chúng làm cho quy đầu và bao da quy đầu bám dính. Hiện tượng này là nguyên nhân hàng đầu của dài bao quy đầu.

  ❂ 3. Dài bao quy đầu do tác động từ phía bên ngoài

  Những tác động vật lý hoặc hóa học bên ngoài cũng là nguyên nhân gây tổn thương đến quy đầu, khiến dương vật tích máu, tạo nên hiện tượng sưng tím và vết bầm ở đầu dương vật, lâu ngày dễ làm cho bao quy đầu kết dính với quy đầu và không thể tuột ra khỏi phần quy đầu, dẫn đến dài bao quy đầu.

Địa chỉ uy tín điều trị dài bao quy đầu an toàn

  Để khắc phục tình trạng dài bao quy đầu, cách tốt nhất là nam giới cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Mặc dù đây chỉ là thủ thuật đơn giản nhưng do được thực hiện tại bộ phận quan trọng, vùng da nhạy cảm. Vì thế, để đảm bảo an toàn, nam giới nên lựa chọn địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị đảm bảo để thực hiện thủ thuật này.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ uy tín mà nam giới có thể lựa chọn để cắt bao quy đầu, bởi chúng tôi hội tụ đầy đủ các ưu thế như:

   ✔ Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm : Từng thực hiện nhiều thủ thuật cắt bao quy đầu để điều trị các bệnh: dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu ở nhiều mức độ khác nhau.

   ✔ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp cho quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra thuận lợi, an toàn và hiệu quả.

   ✔ Phương pháp tiên tiến: Hiện nay, phòng khám đã áp dụng thành công cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt bậc như : tiểu phẫu đơn giản, không đau, ít chảy máu, phục hồi nhanh, ít tái phát, không để lại biến chứng… mà chi phí cũng rất phải chăng.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm

  Trên đây là những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng dài bao quy đầu, nhằm giúp nam giới hiểu hơn về vấn đề này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, giúp bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Mọi thắc mắc nào khác, nam giới có thể liên lạc với chúng tôi theo số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp hộ bạn.