Bao quy đầu hẹp gây xuất tinh sớm

Ngày đăng: Thứ Sáu, 20/06/2017 04:06

  Theo một thống kê cho thấy, ở Việt Nam có khoảng 30% đấng mày râu mắc phải tình trạng xuất tinh sớm. Một trong những nguyên nhân phổ biến gây xuất tinh sớm là do nam giới bị hẹp bao quy đầu. Sau đây, các bác sĩ sẽ trình bày cụ thể hơn về vấn đề bao quy đầu hẹp gây xuất tinh sớm để các đấng mày râu trong tình trạng này có kiến thức mà biết cách xử lý sao cho tốt nhất.

Bao quy đầu hẹp gây xuất tinh sớm

  Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu không thể kéo xuống được làm cho bao da không thể tách khỏi quy đầu.

  Tình trạng này thường khiến quy đầu rất nhạy cảm, nên chỉ cần “ma sát” nhẹ với nữ giới là thấy kích thích, khó tự chủ trong việc xuất tinh. Vừa “lâm trận” vào “cuộc yêu” chừng 1- 2 phút khi cả hai người chưa đạt được khoái cảm thì đã xuất tinh.

  Xuất tinh sớm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý gây ra sự mất tự tin, căng thẳng, buồn chán, thậm chí lãnh cảm với tình dục. Dẫn đến tăng nguy cơ rạn nứt quan hệ lứa đôi, làm giảm chất lượng cuộc sống, nguy cơ bị vô sinh….

    Các bác sĩ nói rằng cách để giải quyết, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm do hẹp bao quy đầu này là cần phải thực hiện tiểu phẫu cắt da quy đầu ngay lập tức.

   Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, những nhược điểm của cách cắt bao quy đầu truyền thồng đã được khắc phục bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Các bước cơ bản trong quy trình cắt bao quy đầu

  Vì vậy cánh mày râu nếu gặp phải tình trạng trên, đừng do dự mà hãy đến ngay các cơ sở y tế nam giới để được tư vấn và điều trị sớm nhất.

Điều trị hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm ở đâu?

  Hiểu được những phiền toái từ chứng xuất tinh sớm do hẹp bao quy đầu gây ra cho nam giới nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã luôn cố gắng nỗ lực hết mình để giúp nam giới sớm lấy lại phong độ của mình bằng cách ứng dụng những công nghệ mới nhất để thực hiện quy trình cắt bao quy đầu một cách an toàn, hoàn hảo nhất.

  Đặc biệt khi áp dụng cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại phòng khám, nam giới sẽ có được những lợi thế sau:

        An toàn hơn: do được tiến hành trong môi trường y tế an toàn, các bác sĩ lành nghề sẽ trực tiếp thực hiện tiểu phẫu nên luôn đảm bảo sự chuẩn xác đến từng centimet khi tiến hành cắt bao quy đầu.

    Kỹ thuật này không gây tổn thương cho dương vật, không ảnh hưởng tới hệ thần kinh tại đây.

    Tạo hình thẩm mỹ do vết cắt được xâm lấn tối thiểu nhất, nhỏ nhất, nên không để lại sẹo.

    Không gây đau đớn cho nam giới: do được gây tê tại chỗ.

   Không phải cắt chỉ sau khi vết thương lành vì dùng chỉ tự tiêu

    Không cần nằm viện: thực hiện tiểu phẫu khoảng 15 phút xong, nghỉ ngơi 1 giờ là có thể về nhà.

    Không lo lắng về nguy cơ viêm nhiễm sau hậu phẫu.

   Nhằm tạo ra một môi trường thăm khám và điều trị thuận tiện, hiệu quả nhất cho bệnh nhân, ngoài việc nâng cao xây dựng cơ sở hạ tầng đạt chuẩn, đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hơn hết là chú trọng đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững thì bệnh nhân còn yên tâm hơn với mức chi phí chữa trị tiết kiệm đã được cơ quan y tế có thẩm quyền thông qua.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là các chuyên gia có tay nghề vững vàng

  Hy vọng với những ưu thế trên người bệnh có thể an tâm hơn khi đối diện với thủ thuật cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Phượng Đỏ. Hiện tượng xuất tinh sớm cũng sẽ nhanh chóng kết thúc, tình cảm vợ chồng sẽ trọn vẹn hơn, tổ ấm gia đình sẽ bền vững, hạnh phúc yêu thương hơn.

  Mọi thắc mắc về tình trạng này hay về bất cứ bệnh lý nam giới nào khác, cứ mạnh dạn gởi câu hỏi về mục tư vấn hoặc gọi về số máy (0225) 8831 239 để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp hỗ trợ nhiệt tình, cho những lời khuyên hữu ích.