Top 3 loại thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu được ưa dùng

Ngày đăng: Thứ Tư, 17/03/2021 11:03

     Nếu bạn bôi thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu đúng lúc quý ông sẽ hồi phục mà không phải lo sợ bị sẹo xấu. Tuy nhiên, loại thuốc trị thẹo nào có thể được áp dụng cho đàn ông sau cắt bao quy đầu. Dưới đây là top những loại thuốc được người tiêu dùng đánh giá cao để bạn tham khảo.

++ Kết nối với bác sĩ tư vấn để được giải đáp ngay, miễn phí TẠI ĐÂY!

Top 3 loại thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu

     Với sự phát triển của y học hiện đại ngày nay, phẫu thuật cắt bao quy đầu nhờ những kỹ thuật tiên tiến nên vết cắt đã hạn chế được xâm lấn giúp người bệnh hồi phục nhanh, đặc biệt giảm được nguy cơ hình thành sẹo. Dù phẫu thuật hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được quảng bá đến người bệnh là không để lại sẹo nhưng nam giới sau khi cắt bao quy đầu vẫn cần đến thuốc trị sẹo. Bởi nguy cơ cơ địa, biến chứng sau phẫu thuật, tay nghề y bác sĩ, dung nạp các thực phẩm gây sẹo... Vì vậy, sử dụng thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu là cách thúc đẩy vết thương hồi phục nhanh, ngăn chặn hình thành sẹo sau phẫu thuật.

     Dưới đây là top 3 loại thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu được nhiều nam giới tin dùng và đạt hiệu quả:

     1. Ticarlox_sản phẩm giá bình dân

     1 tuýt Ticarlox 10g có giá khoảng 37.000 - 45.000 VNĐ, với mức giá này thì người mua không phải bận tâm nhiều về giá cả.

thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu

Ticarlox thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu giá phải chăng

     Sản phẩm có thành chính gồm: Cetyl alcohol, Methylparaben, glycerin, Sodium hydroxide, Propylparaben, vitamin A và E…

     Ticarlox giúp xóa mờ các vết sẹo thâm do tổn thương để lại, thức đẩy tái tạo da, nuôi dưỡng và làm căng mềm da, hỗ trợ làm đầy các sẹo lõm, sẹo rỗ.

     Bệnh nhân chỉ cần bôi Ticarlox với một lượng vừa đủ mỗi ngày 2 - 3 lần. Tuy nhiên, loại thuốc này mất nhiều thời gan để có kết quả, người dùng nên kiên trì trong 2 tháng hoặc hơn để đạt hiệu quả như mong muốn.

     2. Hiruscar _ có thể dùng trên cả sẹo mới lẫn sẹo cũ

     Ngoài dùng trị sẹo phẫu thuật thì Hiruscar thường được dùng để điều trị sẹo lồi, phì đại do bỏng, tai nạn để lại. Giá tham khảo cho 1 tuýt Hirusca 5g là tầm khoảng 125.000 - 140.000 VNĐ.

thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu

Hiruscar thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu_trị sẹo mới và lâu năm

     6 thành phần chính tạo hiệu quả trong Hiruscar là: vitamin B3, vitamin E, tinh chất nha đam, allantoin, allium cepa, MPS.

     Hiruscar giúp làm mờ các vết sẹo lõm, lồi, thâm xuất hiện dưới 2 năm; tình trạng thâm, đỏ của sẹo được giảm nhanh chóng, thúc đẩy thời gian lành sẹo, nới lỏng các mô sẹo hỗ trợ dưỡng âm mô sẹo.

     Trước khi dùng bạn vệ sinh vùng da sẹo sau đó thoa 1 lượng kem vừa đủ, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu, kiên trì dùng 2 - 3 lần/ ngày sẽ có hiệu quả sau 3 - 6 thàn sử dụng.

     3. Scar Esthetique_dùng trị sẹo rỗ, sẹo lõm và thâm

     Scar Esthetique là thuốc của Mỹ, hiện tại đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. 1 túy Scar Esthetique 10ml có giá tham khảo là 400.000 VNĐ, giá cả này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà nó mang lại.

thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu

Scar Esthetique thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu có mặt tại hơn 100 quốc gia

     Trong mỗi một tuýt kem trị sẹo Scar Esthetique chứa 23 thành phần gồm 10 chất chống oxy hóa mạnh, 2 polypeptide, silicone lỏng và một số dưỡng chất có nguồn gốc từ thực vật.

     Sản phẩm giúp cải thiện nhanh chóng vết sẹo và phục hồi khu vực da tổn thương nhờ kích thích sản sinh collagen, lắp đầy sẹo rỗ, lõm và xóa mờ cả vết sẹo thâm. Đồng thời, ở những vết thương mới dưới tác động của các thành phần có trong Scar Esthetique giúp kháng viêm và hạn chế sự xuất hiện của sẹo, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, ngăn ngừa chai sạn.

     Trước khi thoa Scar Esthetique bạn nên vệ sinh vùng da cần trị sẹo bằng nước ấm, lấy một lượng vừa đủ thoa lên vùng da sẹo kết hợp với massage. Sử dụng ngày 2 - 4 lần và kiên trì 2 - 6 tháng để có kết quả như ý.

     ++ Bạn nên dùng loại thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu nào để đạt hiệu quả cao? Hãy BẤM VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

Dùng thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu, bạn cần lưu ý gì?

     Để vết cắt sau phẫu thuật bao quy đầu hồi phục nhanh bạn nên chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn lành nghề, kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại.

     Bên cạnh đó, sau phẫu thuật nam giới nên vệ sinh bao quy đầu thật tốt, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng qua chế độ ăn nhằm tăng cường sức khỏe thúc đẩy hồi phục tổn thương nhờ đó ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng, một trong những nguy cơ để lại sẹo xấu cho người nam sau cắt bao quy đầu.

     Nguy cơ hình thành sẹo xấu sau cắt bao quy đầu còn là do việc sử dụng các thức ăn có nguy cơ mưng mủ, tạo sẹo khi vết cắt chưa hồi phục như rau muống, ốc nhồi, hải sản, thịt chó, thức ăn từ nếp... Để tránh tình trạng để lại sẹo bạn không nên ăn những món này khi vết thương chưa lành.

     Ngoài ra, khi dùng thuốc trị sẹo để đạt hiệu quả bạn cần lưu ý:

     - Chọn loại thuốc đặc trị phù hợp với tình trạng sẹo (lồi, lõm...).

     - Chọn thuốc trị sẹo phù hợp với tình trạng tuổi thọ của vết sẹo.

     - Tìm hiểu thành phần thuốc để tránh tình trạng dị ứng.

     - Sử dụng kiên trì, thời gian dài nên bạn cần chọn sản phẩm có giá phù hợp.

     - Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được chỉ định loại thuốc phù hợp.

     - Ngưng dùng thuốc và gặp ngay bác sĩ khi có dấu hiệu dị ứng thuốc.

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ chuyên nam khoa, địa chỉ cắt bao quy đầu được quý ông Hải Phòng và khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn. Hy vọng thông tin về thuốc trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu sẽ đưa đến bạn những lựa chọn phù hợp. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết loại thuốc nào tốt cho mình hãy liên hệ hotline 0225.369.9999 để được bác sĩ chuyên nam khoa tư vấn miễn phí!

     Cập nhật thêm nhiều tin HOT tại: dakhoaphuongdo.vn