Một số hình ảnh viêm bao quy đầu

Ngày đăng: Thứ Sáu, 11/09/2017 09:09

  Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam giới đặc biệt phổ biến nhất ở nam giới, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm bao quy đầu như hẹp/dài da bao quy đầu vệ sinh không đúng cách, quan hệ tình dục bừa bãi,… Tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như là sinh hoạt hằng ngày. Để giúp nam giới hiểu hơn về bệnh, các bác sĩ sẽ cung cấp một số hình ảnh viêm bao quy đầu để nam giới dễ dàng nhận biết và chữa trị kịp thời.

Một số hình ảnh viêm bao quy đầu

  Bao quy đầu là lớp da bên ngoài bao bọc đầu dương vật và có thể tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài khi nam giới cương cứng hay lộn bao quy đầu. Vì là lớp da bên ngoài bao bọc đầu dương vật nên bao quy đầu chịu tác động của nhiều yếu tố bên ngoài nên rất dễ bị viêm nhiễm.

  Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu do vi khuẩn, virus, nấm, trùng roi,… gây nên mà nguyên nhân có thể là do vấn đề vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thủ dâm,… đặc biệt viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu gây ra chiếm tỷ lệ cao.

  ✱ Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới thường thấy toàn bộ vùng bao quy đầu tấy đỏ, sưng to, ngứa ngáy và có cảm giác nóng, rát ở quy đầu.

Bao quy đầu sưng tấy đỏ khiến nam giới bị nóng, rát cực kỳ khó chịu

  Vùng quy đầu tấy đỏ, viêm loét, xuất hiện những nốt trắng nhỏ li ti…

Đầu dương vật xuất hiện những mụn trắng li ti

  Bệnh nhân bị chảy dịch mủ có màu trắng đục và mùi hôi khó chịu ở đầu dương vật.

Đầu dương vật bị chảy mủ màu trắng đục

  ✱ Nếu không được chữa trị kịp thời, viêm bao quy đầu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và gây viêm loét bao quy đầu.

Bao quy đầu bị viêm loét vô cùng nguy hiểm

➽ Trên đây là những hình ảnh về dương vật của nam giới khi bị viêm. Các quý ông cần đặc biệt lưu ý, nếu nghi ngờ bản thân nhiễm bệnh thì phải đến ngay bác sĩ để khám và điều trị.

Ở đâu chữa trị viêm bao quy đầu hiệu quả?

  Bệnh viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị hoặc chữa không đúng phương pháp sẽ không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, chất lượng cuộc sống mà còn gây ra các bệnh viêm nhiễm nam giới khác (viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn,viêm túi tinh,…), làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, có thể gây vô sinh.

  Vì vậy, khi có những dấu hiệu trên của bệnh, nam giới cần lựa chọn đơn vị y tế chuyên khoa có uy tín để được thăm khám và chữa trị nhằm bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

  Ở trung tâm Thành Phố Hải Phòng có một cơ sở y tế chữa trị viêm bao quy đầu và bệnh lý nam giới được giới chuyên gia đánh giá cao và nhận được phản hồi tốt từ rất nhiều nam giới từng nhiễm bệnh đó là Phòng Khám Nam Giới Phượng Đỏ toạ lạc ở số 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng.

  Khi đến Nam Giới Phượng Đỏ để điều trị viêm bao quy đầu bệnh nhân sẽ được các chuyên gia nam học hàng đầu trực tiếp thăm khám. Sau đó căn cứ vào mức độ viêm nhiễm mà đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp:

   Với trường hợp viêm bao quy đầu do bệnh lý nhiễm Trichomonas, nhiễm khuẩn, nấm Canidia Albicans: Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng kháng sinh để tăng cường miễn dịch kết hợp với thuốc bôi lên vị trí viêm nhiễm để giảm đau, sưng tấy cho bao quy đầu.

  ✜ Với tình trạng viêm bao quy đầu do bị dài/hẹp bao quy đầu: bệnh nhân bắt buộc phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao đầu. Hiện tại phương pháp cắt bao quy đầu tối ưu nhất hiện nay là dùng công nghệ xâm lấn tối thiểutừ Hàn Quốc. Kỹ thuật tiên tiến này với nhiều ưu điểm như: an toàn, không đau đớn, không để lại sẹo, thời gian tiến hành thủ thuật và phục hồi rất nhanh chóng nên nam giới sẽ sớm thoát khỏi những phiền toái do chứng viêm bao quy đầu gây ra.

Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc tại Phòng Khám Phượng Đỏ 

   Vì thế nên khi chẳng may mắc phải bệnh lý viêm bao quy đầu nam giới hãy tin tưởng đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để can thiệp điều trị. Phòng khám cam kết sẽ giúp nam giới khỏi bệnh một cách an toàn, hiệu quả mà với mức chi phí lại vô cùng tiết kiệm, hợp lý.

  Nếu còn muốn tìm hiểu thêm về chứng viêm bao quy đầu nam giới hãy liên hệ ngay với đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Phòng Khám Nam Giới Phượng Đỏ bằng cách nhấp vào khung chat trên websie hoặc gọi đến (0225) 8831 239. Mọi thắc mắc hay băn khoăn của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng và chính xác.