Đau rát dương vật là bệnh gì?

Ngày đăng: , 19/06/2017 05:06

  “ Tôi năm nay 25 tuổi, gần đây dương vật tôi có biểu hiện đau rát. Tôi rất lo lắng mà do đau ở phần kín nên cũng ngại chưa đi khám. Các bác sĩ có thể cho tôi biết đau rát ở dương vật là bệnh gì để tôi biết được không ạ? Mong nhận được phản hồi sớm nhất. Tôi cảm ơn.”

  ( Phú Hòa, Hải Phòng)

  Cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc này đã được các chuyên gia trả lời như sau:

Đau rát ở dương vật là biểu hiện của bệnh gì?

  Đau rát dương vật là một biểu hiện phổ biến của nhiều bệnh lý. Vì vậy, cần căn cứ vào những triệu chứng đi kèm khác và làm những xét nghiệm cần thiết thì mới xác định chính xác căn bệnh bạn đang mắc phải.

Đau rát dương vật là biểu hiện phổ biến của nhiều bệnh lý

  Đau rát dương vật có thể là biểu hiện của một trong những bệnh sau:

  1. Viêm tuyến tiền liệt : Dấu hiệu ban đầu của viêm tiền liệt tuyến là cảm thấy đau nhói ở dương vật, kèm theo cảm giác đau nhức xương mu, bìu, tầng sinh môn, dưới thắt lưng, tiểu khó, đau rát khi đi tiểu.

  2. Hẹp bao quy đầu: Nam giới ngoài đau rát thì lớp da trên dương vật sưng tấy đỏ, gây đau nhức khó khăn mỗi khi đi vệ sinh.

  3. Viêm bao quy đầu: Khiến người bệnh đau rát đầu dương vật, đau khi xuất tinh và kèm theo quy đầu có nổi nhiều nốt ban đỏ, sau đó chúng gây ngứa, sưng, nóng rát, nhức khi cọ sát với quần lót.

  4. Mụn rộp sinh dục: Dương vật xuất hiện mụn nước chứa mủ làm nhiễm khuẩn, dương vật có cảm giác nóng rát, ngứa ngáy và đau đớn. Dần dần gây ra vết loét trầm trọng, khi chạm vào gây chảy máu kèm theo sốt cao, mệt mỏi, nhức đầu, nhức cơ bắp.

  5. Lậu: Dương vật đau rát kèm theo đầu dương vật có chảy mủ màu trắng đục hoặc màu xanh. Hai mép miệng sáo sưng tấy, đỏ đi tiểu thấy nóng rát, tiểu buốt, đau đớn, có thể ra máu. Người bệnh thường xuyên thấy mệt mỏi, đau nhức, sốt.

  Ngoài ra, đau rát dương vật có thể là do tổn thương bên ngoài tác động hoặc nhiễm những căn bệnh khác như: viêm niệu đạo, cong dương vật.

  Có thể thấy đau rát dương vật là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của nam giới.

Điều trị đau rát dương vật ở đâu hiệu quả?

  Cách tốt nhất để điều trị hiệu quả triệu chứng đau rát dương vật là trực tiếp đến thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để làm các xét nghiệm cần thiết, sau đó áp dụng theo cách điều trị nội khoa, ngoại khoa, hay phương pháp đặc trưng đúng với từng bệnh lý theo chỉ định của các bác sĩ.

Nam giới nên đến ngay bác sĩ để điều trị khi có dấu hiệu đau rát dương vật

  Góp phần giảm tải lượng bệnh nhân và khắc phục việc phải chờ đợi lâu do thủ tục rườm rà của các bệnh viện công, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ ra đời. Nhiều năm qua phòng khám đã trở thành một cơ sở khám chữa bệnh danh tiếng nhất tại khu vực với mục tiêu luôn nỗ lực hướng tới dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện về nhiều mặt.

  Phòng khám có cơ sở vật chất tốt gồm các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến ngoại nhập, môi trường luôn sạch sẽ. an toàn. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nhờ đó luôn chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây đau rát dương vật và có phương pháp điều trị hiệu quả, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh chóng nhất.

  Bên cạnh đó, nắm được tâm lý e ngại vì mắc bệnh ở phần kín nên phòng khám cam kết mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tốt nên bệnh nhân có thể an tâm khi đến khám và chữa trị tại đây.

  Trên đây là câu trả lời cho vấn đề đau rát dương vật là biểu hiện của bệnh gì?, hy vọng đã phần nào giải đáp được những băn khoăn của bạn. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ ngay số điện thoại hoặc nhấp vào biểu tượng tư vấn để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật