Phì đại tuyến tiền liệt, nên chữa trị ở đâu ?

Ngày đăng: Thứ Tư, 16/06/2017 01:06

  Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới đang có xu hướng tăng mạnh bởi nguồn thực phẩm, môi trường bị ô nhiễm rất nặng nề và các yếu tố độc hại khác tác động từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới, đặc biệt là khiến cho số lượng người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ngày càng tăng lên. Để tránh chọn nhầm địa chỉ rồi lãng phí thời gian, tiền bạc, nam giới nên lựa chọn các cơ sở y tế có tiêu chí như thế nào để việc chữa trị diễn ra hiệu quả, thuận lợi.

Địa chỉ chữa trị phì đại tuyến tiền liệt chất lượng và uy tín

  Muốn chữa phì đại tuyến tiệt liệt hiệu quả, trước hết, bệnh nhân phải tìm được cơ sở uy tín để thăm khám. Tuy nhiên, hiện nay các phòng khám nhỏ lớn ngày càng nhiều nhưng chất lượng chữa trị tại những cơ sở này lại chưa được kiểm chứng nên gây hoang mang cho nhiều bệnh nhân.

  Vậy tiêu chí nào giúp bệnh nhân đánh giá được một cơ sở uy tín hay không? Hãy tìm hiểu kỹ các thông tin dưới đây vì những tiêu chí này chính là những yếu tố cơ bản tạo nên chất lượng của một phòng khám:

       Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

   Trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn.

   Phương pháp chữa trị phù hợp, tiên tiến

   Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng

       Chi phí chữa trị phì đại tuyến tiền liệt hợp lý, đúng với tình trạng bệnh cụ thể.

Đa Khoa Phượng Đỏ với những tiêu chí chữa trị hàng đầu

  Vì sao Đa Khoa Phượng Đỏ lại được nhiều bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt tin tưởng lựa chọn? Đó chính là vì phòng khám có:

    Đội ngũ bác sĩ: Hội tụ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm làm việc tại nhiều bệnh viện lớn. Các bác sĩ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề để có thể chữa phì đại tuyến tiền liệt đúng với từng trường hợp nhằm đảm bảo chất lượng, an toàn.

Các bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia nam học giàu kinh nghiệm

    Cơ sở vật chất: Với cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng khám đã và đang đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho rất nhiều người. Đặc biệt, phòng khám còn đảm bảo tiêu chuẩn của một cơ sở khám chữa phì đại tuyến tiền liệt chuyên nghiệp, với phòng thủ thuật vô trùng kháng khuẩn, phòng khám còn trang bị phòng vật lý trị liệu, hồi phục chức năng chất lượng cao.

   ✔ Phương pháp chữa bệnh: Phòng khám đã và đang áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất trong việc chữa phì đại tuyến tiền liệt. Mỗi bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ càng, sau đó, bác sĩ dựa trên chẩn đoán mới đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với từng mức độ bệnh của bệnh nhân như :

     Phương pháp nội khoa: Với các trường hợp bệnh nhẹ, bệnh ở giai đoạn đầu thì có thể dùng thuốc để hỗ trợ điều trị nhằm làm giãn cơ trơn thành mạch, tuyến tiền liệt từ đó làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do phì đại tuyến tiền liệt.

         ✤  Phương pháp ngoại khoa: Phương pháp ngoại khoa được áp dụng cho các trường hợp bệnh ở mức độ nghiêm trọng. Hiện nay, phương pháp ngoại khoa phổ biến là cắt bỏ tuyến tiền liệt bằng nội soi qua đường niệu đạo nhằm giảm kích thước của tuyến tiền liệt và mở rộng niệu đạo.

Các bác sĩ tiến hành can thiệp nội soi để cắt bỏ tuyến tiền liệt

    Chi phí chữa bệnh: Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được cấp giấy phép và đăng kí hoạt động theo quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền. Vì thế, nên mọi chi phí đều theo đúng tiêu chuẩn mà cơ quan quản lý đề ra. Trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị, chi phí sẽ được phòng khám thông báo trước với bệnh nhân giúp họ an tâm và chủ động hơn trong quá trình chữa trị.

  ➜ Với tất cả những ưu điểm trên, Đa Khoa Phượng Đỏ xứng đáng để mọi người đặt niềm tin gửi gắm sức khỏe, chính vì vậy hãy đến ngay phòng khám của chúng tôi để được các bác sĩ thăm khám nhanh chóng khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nào.

 

  Nếu còn vấn đề nào chưa lý giải được, hay có bất kì câu hỏi liên quan nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline (0225) 8831 239  để nhận được hỗ trợ tận tình từ các bác sĩ kinh nghiệm lâu năm tại Phòng Khám.