Bệnh Về Tuyến Tiền Liệt

Phòng khám tuyến tiền liệt tốt nhất Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 19/08/2017 03:08

  Nam giới ở độ tuổi trung niên (40 – 60 tuổi) có nguy cơ mắc bệnh lý về tuyến tiền liệt rất cao. Và đáng lo ngại hơn khi bệnh lý này đang có xu hướng trẻ hoá dần độ tuổi nhiễm bệnh khiến số lượng bệnh nhân ngày càng gia tăng. Sau đây chuyên gia sẽ giới thiệu cho cánh mày râu một phòng khám tuyến tiền liệt điều trị bệnh an toàn, hiệu quả để những ai đang mắc bệnh có sự lựa chọn đúng đắn.

Phòng khám tuyến tiền liệt tốt nhất Hải Phòng

  Ở trung tâm Thành phố Hải Phòng có một cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh nam giới đặc biệt là những bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt…được nhiều nam giới đến chữa trị cũng như nhận được giới chuyên môn đánh giá rất cao chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Để đạt được thành công đó là vì Đa Khoa Phượng Đỏ hội tụ những ưu điểm xứng đáng trở thành một cơ sở y tế hoàn hảo luôn khiến bệnh nhân hài lòng:

   Các bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giỏi chuyên chữa trị các căn bệnh nam giới đặc biệt là bệnh lý về tiền liệt tuyến. Với kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng tin chắc sẽ luôn mang đến hiệu quả chữa trị cao nhất cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia nam học hàng đầu

   Cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư hiện đại mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho nam giới khi điều trị bệnh tại đây.

   Máy móc, trang thiết bị y tế luôn được Đa Khoa Phượng Đỏ chú tâm đầu tư, tuyển chọn nhập khẩu từ nhiều nước có y học phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu,… giúp hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị bệnh được chính xác và an toàn nhất cho nam giới.

   Tùy theo mức độ, tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra nhiều phương pháp chữa trị hiệu quả nhất, phù hợp với từng tình trạng bệnh lý như: sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, phương pháp ViBa ZW-1001F,  thực hiện tiểu phẫu...

   Các thủ tục thăm khám, xét nghiệm đều được các nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo và không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

   Các mức chi phí tại phòng khám luôn niêm yết hợp lý, công khai theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành.

  ✱ Thời gian qua phòng khám tuyến tiền liệt Phượng Đỏ luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Sau đây là một số nhận xét chúng tôi đã ghi nhận lại được:

  ✔ "Tôi bị viêm tuyến tiền liệt mãn tính khá nặng đã điều trị rất nhiều nơi không khỏi. Tôi lên mạng tìm hiểu về nơi điều trị bệnh lý về tuyến tiền liệt uy tín tại Hải Phòng thì thấy Phòng Khám Phượng Đỏ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những bệnh nhân từng điều trị tại đây nên tôi mạnh dạn đến ngay. Kết quả mang lại thực sự ngoài mong đợi, nhờ can thiệp bằng công nghệ Viba ZW-1001F tiên tiến nên chỉ trong thời gian ngắn tôi đã khỏi bệnh hẳn. Tôi cũng rất hài lòng với thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế tại đây: vô cùng tận tình, chu đáo, lịch sự.”

  (Nguyễn Minh A. 56 tuổi)

Bệnh nhân rất hài lòng khi điều trị tại phòng khám

   "Tôi bị sỏi tuyến tiền liệt, do chủ quan nên tôi chỉ mua thuốc ở hiệu thuốc về dùng khiến bệnh tình trở nặng. Sau đó, tôi được một anh bạn giới thiệu tới bệnh viện tuyến tiền liệt Phượng Đỏ ở ngay trung tâm thành phố Hải Phòng. Các bác sĩ tiến hành mổ lấy sỏi nhờ vậy mà tôi thoát khỏi bệnh một cách rất nhanh chóng và an toàn. Tôi cảm ơn rất nhiều.”

  (Nguyễn Đình T. 62 tuổi)

   Phượng Đỏ thực sự là một bệnh viện tuyến tiền liệt chất lượng cao nên nhất định sẽ mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng về mọi mặt.

  Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp nam giới phần nào bớt đi những hoang mang mà có thể an tâm lựa chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị bệnh lý về tuyến tiền liệt. Nếu còn thắc mắc nào khác nam giới hãy nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc gọi đến số: (0225) 8831 239 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình từ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại phòng khám chúng tôi nhé.