Dấu hiệu đau tuyến tiền liệt

Ngày đăng: Thứ Năm, 18/08/2017 09:08

  Đau tuyến tiền liệt là một trong những tình trạng thường gặp có thể xảy ra ở nam giới ở mọi độ tuổi. Bệnh lý này rất nguy hiểm vì nếu không can thiệp kịp thời sẽ gây ra những biến chứng như ung thư tuyến tiền liệt, bí đái cấp, viêm nội mạc cơ tim…Do đó mọi các quý ông cần nắm bắt về dấu hiệu đau tuyến tiền liệt để dễ dàng nhận biết ngay từ đầu và điều trị sớm nhất.

Dấu hiệu đau tuyến tiền liệt

  Tuyến tiền liệt ở nam giới không chỉ có chức năng sản xuất một số chất trong tinh dịch, vận chuyển tinh trùng, mà còn có vai trò quan trọng trong việc bài tiết nước tiểu ở nam giới. Chính vì vậy, khi bị đau tuyến tiền liệt, nam giới sẽ gặp phải rắc rối liên quan đến quá trình bài tiết nước tiểu của mình.

Vị trí của tuyến tiền liệt 

  Theo các bác sĩ nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thì các quý ông bị đau tuyến tiền liệt có những triệu chứng sau:

   Buồn tiểu thường xuyên, tiểu nhiều lần nhất là ban đêm.

   Lượng nước tiểu rất ít.

   Mỗi khi đi tiểu thấy đau buốt khó chịu.

   Màu sắc nước tiểu thay đổi: Nước tiểu thay đổi sang màu vàng đục hoặc nâu đỏ do có lẫn máu hoặc mủ.

   Cánh mày rây có cảm giác đau vùng xương mu, dương vật, bẹn, bìu, tầng sinh môn, tinh hoàn.

   Cảm thấy đè nén, nặng vùng bụng phía dưới: Khi bị viêm nhiễm, tuyến tiền liệt sẽ bị sưng lên, tạo áp lực cho lên vùng đáy chậu và niệu đạo, gây ra hiện tượng nặng nề, đè nén ở bụng dưới.

   Nam giới thường có cảm thấy khó chịu, đau tức tại dương vật mỗi khi quan hệ.

   Nam giới khó kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình và rất dễ dẫn tới xuất tinh sớm, đau khi xuất tinh.

Cách chữa trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả

  Những bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt ảnh hưởng trực tiếp đến đường sinh dục của phái mạnh vậy nên sau khi xuất hiện các triệu chứng đau tuyến tiền liệt nam giới cần đến ngay trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.

  Bệnh đau tuyến tiền liệt biểu hiện với nhiều dạng khác nhau như nhiễm khuẩn cấp tính, mãn tính và triệu chứng của bệnh lý này lại dễ nhầm lẫn với những bệnh viêm nhiễm khác như viêm bàng quang, viêm niệu đạo…Vì thế để an tâm hơn về kết quả chẩn đoán nam giới nên lựa chọn cở sở uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi điển hình như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

Đến ngay Đa Khoa Phượng Đỏ khi bị đau tuyến tiền liệt

  Phòng khám chúng tôi hội tụ đội ngũ chuyên gia nam học hàng đầu có tay nghề vững, kinh nghiệm lâu năm trong điều trị những bệnh lý về tuyến tiền liệt nên luôn đưa ra những chẩn đoán chính xác và áp dụng những phương pháp chữa trị phù hợp như:

   Dùng thuốc đặc trị kết hợp vật lý trị liệu với những tình trạng đau tuyến tiền liệt ở giai đoạn đầu.

   Với những trường hợp bệnh diễn biến phức tạp hơn các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp Viba ZW-1001F vô cùng hiện đại để giúp nam giới giảm đau, chống viêm, giảm ứ đọng, tăng cường lưu thông, phục hồi nhanh và an toàn.

  Lời khuyên: Người bị đau tuyến tiền liệt cần có chế độ ăn uống, làm việc và thói quen sinh hoạt hằng ngày đặc biệt chú trọng. Nên uống nhiều nước, hạn chế uống rượu bia, cafe, thuốc lá, các thực phẩm có chứa nhiều gia vị cay nóng, không nhịn tiểu, quan hệ tình dục điều độ…

  Hy vọng, với những thông tin mà các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp cho cánh mày râu hiểu rõ hơn về dấu hiệu đau tuyến tiền liệt. Để được tư vấn miễn phí nam giới vui lòng click vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc gọi đến số máy (0225) 8831 239 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, hỗ trợ.