Địa chỉ chữa đau tuyến tiền liệt an toàn, hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 18/08/2017 05:08

Ngày nay số lượng nam giới mắc bệnh đau tuyến tiền liệt ngày càng gia tăng, bệnh lý này lại vô cùng nguy hiểm chính vì thế nên thắc mắc "Nơi nào chữa đau tuyến tiền liệt chất lượng?" được rất nhiều người bệnh quan tâm. Sau đây các chuyên gia sẽ gợi ý cho các quý ông về địa chỉ chữa đau tuyến tiền liệt an toàn, hiệu quả.

Địa chỉ chữa đau tuyến tiền liệt an toàn, hiệu quả

Ở khu vực Thành phố Hải Phòng, có một địa chỉ được các chuyên gia nam học trong ngành đánh giá rất cao cũng như nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực từ phía người bệnh đó là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

Để đạt được thành công đó là nhờ phòng khám chúng tôi hội tủ đầy đủ những yếu tố sau:

Các bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia nam học giỏi, trình độ chuyên môn cao, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám bệnh đau tuyến tiền liệt nên luôn chẩn đoán chính xác, điều trị đúng phương pháp, từ đó đảm bảo độ an toàn cho người bệnh.

Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng bệnh nhân:

Nếu tình trạng đau tuyến tiền liệt ở mức độ nhẹ bệnh nhân sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu.

Đau tuyến tiền liệt mức độ nhẹ thường được điều trị bằng thuốc kháng sinh

Với những ca nhiễm bệnh nặng hơn: các quý ông sẽ được chỉ định dùng thuốc kết hợp với những phương pháp vật lý trị liệu để giúp chứng đau tuyến tiền liệt sớm chấm dứt.

Đặc biệt, khi đã áp dụng những cách điều trị trên mà bệnh vẫn không có những chuyển biến tích cực thì Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ can thiệp bằng công nghệ tiên tiến Viba ZW-1001F. Kỹ thuật hiện đại này có tác dụng rất hiệu quả trong khâu giảm đau, chống viêm, giảm ứ đọng, tăng cường lưu thông, từ đó đẩy lùi được bệnh đau tuyến tiền liệt một cách an toàn và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.

Chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt: Những bệnh nhân từng điều trị tại phòng khám đều rất hài lòng về tinh thần trách nhiệm của những y bác sĩ cũng như thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên y tế.

Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ, người bệnh không cần quá lo lắng về chi phí chữa bệnh. Bởi tất cả mọi khoản phí đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành, có phiếu thu chi rõ ràng cho bệnh nhân.

Phòng khám chúng tôi có hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, tân tiến nên giúp phục vụ cho quá trình kiểm tra và chẩn đoán bệnh được diễn ra nhanh chóng, chính xác nhất.

Ngoài ra,  nhằm phục vụ cho quá trình khám bệnh và điều trị, giúp tạo điều kiện tốt nhất, rút bớt thời gian đi lại, phòng khám có hỗ trợ đầy đủ phòng nghỉ ngơi cho bệnh nhân vô cùng thuận tiện.

Đa Khoa Phượng Đỏ thực sự là lựa chọn thỏa đáng cho những bệnh nhân còn đang phân vân lựa chọn địa chỉ chữa đau tuyến tiền liệt.

☀ Lưu ý: Ngoài việc lựa chọn một địa chỉ chữa đau tuyến tiền liệt hiệu quả, chất lượng cao để điều trị thì người bệnh cần thực hiện những điều sau để bệnh sớm chấm dứt:

Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá.

Bệnh nhân không nên sử dụng thuốc lá, bia, cà phê để bệnh mau khỏi hơn

Vận động linh hoạt, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Tránh làm việc nặng thường xuyên.

Sinh hoạt tình dục lành mạnh.

Uống nhiều nước.

Không được nhịn tiểu.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bệnh lý đau tuyến tiền liệt, đừng ngại ngùng hãy liên hệ ngay với đội ngũ bác sĩ nam giới dày dặn kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bằng cách gọi đến số (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp, trả lời rõ ràng, chi tiết, nhiệt tình nhất.