Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín nhất Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 17/08/2017 03:08

  Ngày này, có nhiều cơ sở y tế điều trị những bệnh lý về tuyến tiền liệt mọc lên khá dày đặc khiến nam giới ở Hải Phòng khó khăn trong việc lựa chọn vì không biết đâu mới thực sự là nơi uy tín, chất lượng. Sau đây các chuyên gia nam học sẽ gợi ý một trong những địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín nhất Hải Phòng để bệnh nhân có sự chọn lựa đúng đắn.

.

Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín nhất Hải Phòng

  Tại Thành Phố Hải Phòng có một cơ sở y tế hội tụ đầy đủ những thành tố của một trung tâm chăm sóc sức khoẻ, khám chữa bệnh nam giới đẳng cấp quốc tế chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Phòng khám chúng tôi nằm ở một vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố toạ lạc ở vị trí số 498 đường Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân. Đây thực sự là một nơi điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín nhất TP Hải Phòng. Sở dĩ tự tin khẳng định như vậy bởi từ khi hoạt động đến nay phòng khám đã được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như nhận được sự hài lòng, tín nhiệm từ phía người bệnh.

  Để có được thành công đó là vì phòng khám hội tụ đầy đủ những thành tố sau:

   Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia nam học có chuyên môn vững vàng, từng công tác tại những bệnh viện lớn hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lý về tuyến tiền liệt nên đảm bảo chẩn đoán chính xác và đề ra hướng xử lý, điều trị phù hợp nhất với từng tình trạng bệnh lý. Cụ thể như:

    Dùng thuốc kháng sinh khi viêm tuyến tiền liệt đang ở mức độ nhẹ. Thuốc thẩm thấu sẽ phát huy tác dụng làm ức chế vi khuẩn gây bệnh, giảm viêm nhiễm.

Với trường hợp nhẹ, bệnh nhân được chỉ định dùng thuốc để điều trị

   Với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng hơn, khi bệnh chuyển sang mãn tính: các bác sĩ sẽ cho nam giới sử dụng thuốc đặc trị kết hợp với vật lý trị liệu. Đồng thời áp dụng phương pháp Viba ZW-1001F hiện đại giúp giảm đau, giảm ứ đọng, tiêu viêm, tăng cường sự lưu thông, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh mà lại rất an toàn cho sức khoẻ người bệnh.

   Trang thiết bị tại phòng khám luôn được đầu tư cập nhật, đổi mới liên tục, bắt kịp với những nền y học phát triển trên thế giới nên người bệnh có thể an tâm vì được chẩn đoán và chữa trị bằng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.

   Tất cả các mức phí khám và điều trị tại phòng khám lúc nào cũng hợp lý, phù hợp với túi tiền của người bệnh, không tồn tại tình trạng chặt chém, luôn công khai, minh bạch, rõ ràng tuân thủ chặt chẽ theo đúng quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền.

   Đa Khoa Phượng Đỏ là trung tâm y tế chính quy, hoạt động công khai, dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt từ cơ quan quản lý.

  ✲ Một điều nữa khiến các quý ông hài lòng hơn nữa khi đến đây điều trị là cách mà nhân viên y tế tại Đa Khoa Phượng Đỏ cư xử, phục vụ bệnh nhân rất tận tình, nhẹ nhàng, lịch sự, đối xử với bệnh nhân như người nhà.

   Với những ưu điểm kể trên Đa Khoa Phượng Đỏ xứng đáng là địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín, chất lượng nhất Hải Phòng.

  ❀ Lưu ý: Bên cạnh việc kiên trì thực hiện theo phác đồ điều trị do bác sĩ đề ra để mang lại kết quả cao. Nam giới cũng cần lưu ý một vài điều sau để sớm tạm biệt chứng viêm tuyến tiền liệt:

   Áp dụng một chế độ sinh hoạt lành mạnh.

   Hạn chế vận động mạnh.

   Cần uống nhiều nước, hạn chế rượu, cà phê và thức ăn cay nóng.

Tránh ăn đồ cay nóng để mau khỏi bệnh hơn

   Không được nhịn tiểu.

     Hy vọng những thông tin vừa rồi có thể an tâm lựa chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị viêm tuyền tiền liệt. Vì đây thực sự là một địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín, chất lượng tốt nhất Hải Phòng. Nếu còn thắc mắc về bệnh lý này hay muốn biết thêm những thông tin gì khác, đừng ngần ngại cứ nhấp vào mục tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc gọi đến (0225) 8831 239 các chuyên gia nam học dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chi tiết mọi câu hỏi của bạn.