Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt

Ngày đăng: Thứ Sáu, 14/06/2017 11:06

  Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới là một bệnh lý rất phức tạp từ triệu chứng cho đến cách chữa trị. Vì vậy, hôm nay các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ trình bày về cách điều trị viêm tuyến tiền liệt để nam giới đang nhiễm bệnh có thể hình dung ra phần nào các liệu pháp mà bác sĩ sẽ áp dụng cho mình. Từ đó, bệnh nhân giảm đi những hoang mang, lo lắng và cảm thấy an tâm hơn khi điều trị.

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt an toàn

  Theo các bác sĩ nam giới cho biết, viêm tuyến tiền liệt được trị liệu bằng những phương pháp sau:

  ➠ Dùng thuốc kháng sinh:

         Thuốc kháng sinh thường được sử dụng điều trị cho viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn ở giai đoạn đầu. Khi đã xác định được vi khuẩn gây bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng kháng sinh phổ rộng. Thuốc có tác dụng làm giảm viêm nhiễm, kiểm soát, hạn chế khả năng tái phát.

 

  Điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng thuốc kháng sinh

  Thời gian dùng thuốc tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh, khả năng thích ứng của bệnh nhân với thuốc. Với trường hợp viêm tuyến tiền liệt cấp tính chỉ cần dùng thuốc trong một vài tuần, còn đối với viêm tuyến tiền liệt mạn tính thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn.

  ➠ Điều trị ngoại khoa

  Với trường hợp bị viêm tuyến tiền liệt dạng nặng hoặc uống thuốc kháng sinh không cải thiện được tình hình thì các bác sĩ sẽ áp dụng hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng các thủ thuật ngoại khoa như áp dụng phương pháp vật lý trị liệu, sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian, xoa bóp tiền liệt tuyến,… để thúc đẩy tuần hoàn máu tăng sức đề kháng và giảm các triệu chứng khó chịu do bệnh viêm tuyến tiền liệt gây ra.

  Hiện nay, công nghệ tiên tiến nhất được nhiều bác sĩ tin tưởng áp dụng cho bệnh nhân là phương pháp Viba ZW-1001F. Liệu pháp này có tác dụng rất hiệu quả trong khâu giảm đau, chống viêm, giảm ứ đọng, tăng cường lưu thông, từ đó đẩy lùi được bệnh viêm tuyến tiền liệt và sớm phục hồi sức khỏe.

  Tuy nhiên, vì đây là công nghệ mới nên không phải cơ sở y tế nào cũng đầu tư và ứng dụng phổ biến. Một trong những nơi áp dụng thành thạo kỹ thuật này nhằm trị liệu cho bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng.

Đa Khoa Phượng Đỏ chuyên trị viêm tuyến tiền liệt

  Bên cạnh việc đang ứng dụng phương pháp hiện đại nhất vào việc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn được bệnh nhân trong khu vực miền Bắc tin cậy bởi những yếu tố sau:

       ✔ Hệ thống cán bộ y bác sĩ ở phòng khám là những người ưu tú, chuyên khoa nam học giỏi, từng làm việc tại những trung tâm y tế đầu ngành.

 Các bác sĩ chuyên khoa nam học sẽ giúp nam giới nhanh chóng khỏi bệnh

  ✔ Phòng khám xây dựng hệ thống phòng ốc quy mô, sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.

  ✔ Chất lượng nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, luôn coi bệnh nhân như người nhà.

  ✔ Mức phí chữa trị luôn được xem xét kĩ lưỡng, tiết kiệm tối đa cho kinh tế của bệnh nhân. Đồng thời, chuyên viên y tế luôn trao đổi, thông báo cụ thể chi phí với bệnh nhân trước khi điều trị.

  Với các thông tin nêu trên, hi vọng các quý ông đang nhiễm bệnh sẽ không còn e ngại mà có thể an tâm đến ngay với Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt sớm nhất..

  Mong rằng những thông tin về cách hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt vừa rồi giúp ích được cho cánh mày râu. Nếu còn thắc mắc nào về bất cứ bất thường nào ở sức khỏe, nam giới hãy chủ động liên lạc hoặc để lại câu hỏi trong mục tư vấn trực tiếp các bác sĩ tại phòng khám sẽ giải đáp sớm nhất.