Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu

Bệnh viện khám và chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Tư, 22/08/2017 04:08

  “ Tôi bị viêm đường tiết niệu, tôi đã điều trị ở bác sĩ tư nhưng vẫn không thuyên giảm. Tôi được biết bệnh lý này kéo dài có thể gây ra ung thư, suy giảm chức năng thận, đe doạ tính mạng, điều này khiến tôi vô cùng lo lắng. Mong các chuyên gia cho tôi hỏi bệnh viện nào khám và chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả để tôi đến can thiệp điều trị ngay. Tôi cảm ơn rất nhiều.”

  ( Gia Hân, 27 tuổi)

  Chào Hân, về câu hỏi của bạn đã được các các bác sĩ giải đáp như sau:

Bệnh viện khám và chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả

  Đa phần chị em bị bệnh viêm đường tiết niệu khi mắc bệnh thường tìm đến bệnh viện công để điều trị. Tuy nhiên việc điều trị tại bệnh viện có nhiều nhược điểm như phải chờ đợi lâu, quy trình khám phiền phức, môi trường thăm khám không sạch sẽ, thái độ phục vụ của nhân viên thường không thân thiện…. Điều đáng nói nhất là không phải bệnh viện nào cũng đầu tư những công nghệ chữa trị hiện đại khiến quá trình điều trị bệnh diễn ra không mang lại hiệu quả cao.

  Thông cảm được điều đó nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ ra đời khắc phục tất cả những nhược điểm của những bệnh viện thường thấy nên từ khi hoạt động đến nay phòng khám chúng tôi nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ rất nhiều bệnh nhân từng điều trị tại đây. Để có được điều đó là vì Đa Khoa Phượng Đỏ chiếm lĩnh nhưng ưu điểm nổi bật như:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa từng tu nghiệp tại nước ngoài, có kinh nghiệm trong việc điều trị viêm đường tiết niệu sẽ trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng chị em.

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

   Cơ sở vật chất tại phòng khám rất khang trang, sạch sẽ, vô trùng, vô khuẩn nên mang lại cho bệnh nhân sự an toàn, an tâm khi đến đây điều trị.

   Hệ thống trang thiết bị chẩn đoán, chữa trị vô cùng tối tân, cập nhật liên tục theo nền y học của các quốc gia phát triển nên sẽ giúp cho việc khám chữa mang lại hiệu quả cao nhất.

   Chất lượng dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên luôn phục vụ bệnh nhân nhiệt tình, tận tâm, ân cần, nhẹ nhàng chăm sóc người bệnh.

   Sở hữu những gì tốt nhất, lại là phòng khám tư nên nhiều người nghĩ rằng chi phí chữa trị sẽ rất cao. Tuy nhiên thực tế không như vậy, phí điều trị tại Đa Khoa Phượng Đỏ vô cùng tiết kiệm, hợp lý với túi tiền của mọi tầng lớp. Chi phí khám chữa viêm đường tiết niệu tại phòng khám luôn công khai, minh bạch theo quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - Nơi chữa trị viêm đường tiết niệu an toàn, hiệu quả

  Khi đến phòng khám chúng tôi để điều trị viêm đường tiết niệu chị em sẽ được điều trị bằng những phương pháp phù hợp nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân điển hình như:

  ✔ Dùng thuốc đặc trị: Áp dụng cho những trường hợp viêm đường tiết niệu ở giai đoạn nhẹ, các dấu hiệu bệnh ở mức độ khởi phát, thuốc được sử dụng trong điều trị viêm đường tiết niệu trong trường hợp này chủ yếu là kháng sinh.

Người bệnh cần dùng thuốc theo chỉ định của các bác sĩ

   Áp dụng kỹ thuật Oxygen: Đây được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, được các bác sĩ phụ khoa đầu ngành tin tưởng và khuyến khích người bệnh sử dụng, điều trị được với cả những ca phức tạp nhất. Và Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chúng tôi là một trong những cơ sở y tế hiếm hoi đầu tư và ứng dụng thành thạo công nghệ này.

   ➼ Bác sĩ thông qua ống dẫn đặc biệt để dẫn Oxygen đến cơ quan bị viêm, Oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn, tiêu viêm và phục hồi tế bào. Ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại là diệt từng tế bào, vi khuẩn và mầm bệnh nhanh nhất, không để lại sẹo, hiệu quả mang lại cực cao.

  Hy vọng thông tin vừa rồi mà bài viết cung cấp có thể khiến bệnh nhân an tâm hơn và mạnh dạn đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị viêm đường tiết niệu. Nếu vẫn còn câu hỏi nào muốn giải đáp nữ giới hãy mạnh dạn trình bày với các bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp vào mục tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc gọi đến số (0225) 8831 239 mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách thoả đáng.