Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu

Địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 19/08/2017 05:08

  Địa chỉ khám chữa bệnh quyết định không nhỏ đến toàn bộ quá trình điều trị viêm đường tiết niệu nói riêng cũng như các bệnh nam giới nói chung. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu tốt tại Hải Phòng là nỗi băn khoăn và lo lắng của nhiều người. Dưới đây là những thông tin cần thiết giúp nam giới có thể giải quyết được vấn đề này.

  

Viêm đường tiết niệu là gì?

  Viêm đường tiết niệu hay còn còn là viêm đường tiểu là bệnh lý viêm nhiễm xảy ra ở đường tiểu do vi khuẩn Ecoli gây nên, bệnh có thể gặp ở nam giới trong mọi lứa tuổi.

Viêm đường tiết niệu không được chữa trị kịp thời, có thể dẫn đến vô sinh

  Bệnh được xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân gây ra như vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, thói quen nhịn tiểu,.. Dù là nguyên nhân nào nhưng bệnh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng tới chức năng tình dục, suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, tình trạng cương dương không được như ý muốn,… có thể gây vô sinh. Vì vậy, ngay khi phát hiện bệnh, nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

Điều trị bệnh về đường tiết niệu ở đâu tốt nhất Hải Phòng?

  Để đáp ứng nhu cầu khám chữa những bệnh lý về đường tiểu của người dân trên địa bàn Hải Phòng thì nhiều cơ sở y tế đã ra đời. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng thì cũng xuất hiện không ít cơ sở “chui” kém chất lượng. Do đó, để lựa chọn được địa chỉ khám và chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng, nam giới cần chú ý cơ sở y tế đó phải bảo đảm những tiêu chí sau:

  ✔ Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị của cơ sở y tế đó phải hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh được nhanh chóng, hiệu quả.

   Áp dụng những phương pháp tiên tiến vào chữa trị bệnh.

   Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

  Với những thế mạnh trên Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh lý về đường tiểu tốt nhất Hải Phòng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, cụ thể như:

Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ hỗ trợ chữa viêm đường tiết niệu uy tín tại Hải Phòng

  ✎ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm:  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám và chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân khi tới đây.

  ✎ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu.

  ✎ Phương pháp chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu tiên tiến, hiệu quả cao: Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ áp dụng những phương pháp chữa bệnh viêm đường tiết niệu tiên tiến, mang lại hiệu quả cao.

  ➛ Phương pháp nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh tiêu viêm để ngăn ngừa viêm nhiễm và đẩy nhanh quá trình hồi phục bệnh.

  ➛ Phương pháp vật lý trị liệu: Phương pháp dựa trên nguyên lý hấp thụ nhiệt giúp tiêu viêm, tiêu diệt mầm bệnh. Đồng thời, giúp tái tạo tế bào mới và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

  ✎ Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Thực hiện quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, xác định đúng nguyên nhân, tình trạng bệnh và phương pháp điều trị phù hợp.

  ✎ Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành.

  ✎ Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 08:00 - 20:00  tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

  Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, người bệnh sẽ tìm được địa chỉ khám và chữa bệnh đường tiểu tốt tại Hải Phòng. Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn nào, hãy gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn miễn phí.