Chi phí điều trị viêm bàng quang ở nam giới có cao không?

Ngày đăng: Thứ Hai, 19/06/2017 10:06

  “ Cách đây ít lâu tôi được bác sĩ chẩn đoán bị viêm bàng quang. Tôi nghe nhiều người quen nói rằng bệnh này điều trị rất phức tạp và tốn kém nên tôi chưa dám đến cơ sở y tế để khám và chữa trị. Xin các bác sĩ cho tôi hỏi chi phí điều trị viêm bàng quang ở nam giới có cao không? Mong nhận được lời tư vấn từ các chuyên gia. Tôi xin cảm ơn.”

  ( Thanh Phúc – Hải Phòng)

  Chào Phúc, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi thắc mắc về cho chúng tôi. Về câu hỏi chi phí điều trị viêm bàng quang của bạn đã được các chuyên gia giải đáp như sau:

Chi phí điều trị viêm bàng quang ở nam giới có cao không?

  Theo các bác sĩ, chi phí điều trị viêm bàng quang căn cứ vào rất nhiều yếu tố và trên thực tế thì chi phí này không cao như nhiều người vẫn nghĩ. Thật khó để phỏng đoán chính xác mức phí là khoảng bao nhiêu khi bệnh nhân chưa trực tiếp đến cơ sở y tế để các bác sĩ kiểm tra mức độ bệnh và lên phác đồ điều trị.

   Vì vậy, nam giới muốn biết phí điều trị rõ ràng, cụ thể thì hãy đến ngay trung tâm y tế chuyên khoa chẳng hạn như Đa Khoa Phượng Đỏ để bác sĩ tư vấn, chẩn đoán.

  ❂ Những yếu tố ảnh hưởng tới phí điều trị viêm bàng quang

     1. Mức độ của bệnh:

  Phí điều trị nhiều hay ít phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng bệnh án của từng người. Khi mắc bệnh ở giai đoạn cấp tính dĩ nhiên việc điều trị sẽ dễ dàng hơn, thời gian điều trị cũng ngắn hơn so với giai đoạn mãn tính cho nên mức chi phí cũng sẽ thấp hơn. Vì vậy, điều cần thiết nhất là can thiệp chữa trị từ giai đoạn đầu, đây là cách để giảm thiểu chi phí vô cùng hữu ích.

  2. Phương pháp điều trị:

  Dựa vào mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng cách chữa trị phù hợp với mức chi phí tương ứng cho từng liệu pháp:

   Với trường hợp viêm nhẹ: chỉ dùng thuốc kháng sinh để điều trị nên chi phí sẽ thấp.

Với bệnh lý nhẹ bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc kháng sinh để điều trị

   Với trường hợp nặng: phải kết hợp uống thuốc và điều trị nội khoa nên mức chi phí từ đó cũng sẽ nhỉnh hơn một chút.

   3. Cơ sở khám chữa bệnh:

  Chi phí khám chữa bệnh ở mỗi cơ sở y tế đều có sự chênh lệch. Tuy nhiên, bệnh nhân không nên ham rẻ mà đến điều trị ở nơi kém chất lượng vì có thể dẫn đến tiền mất tật mang vì thế để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

  Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại phòng khám sẽ trực tiếp điều trị bằng phác đồ chữa trị phù hợp, sát với bệnh lý nên thời gian chữa trị nhanh chóng, do đó sẽ hạn chế bớt chi phí điều trị,

   4. Phí tái khám

  Phí tái khám cũng ảnh hưởng đến tổng chi phí điều trị viêm bàng quang. Tùy theo thể trạng của mỗi người mà khỏi bệnh nhanh hay chậm, từ đó chi phí tái khám cũng có sự chênh lệch.

Điều trị viêm bàng quang ở đâu có mức phí phải chăng?

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, chi phí khám và chữa trị viêm bàng quang sẽ làm nhiều người bệnh cảm thấy hài lòng vì luôn căn cứ trên kết quả chuẩn đoán và phương pháp điều trị của từng trường hợp.

  Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm sẽ chuẩn đoán bệnh và lên phác đồ điều trị chính xác từ ngay lần khám đầu tiên từ đó mà hạn chế tối đa mức phí điều trị.

Các bác sĩ giỏi sẽ giúp bệnh nhân sớm chấm dứt bệnh viêm bàng quang

  Hiện tại, Đa Khoa Phượng Đỏ sử dụng phương pháp chữa trị viêm bàng quang bằng cách dùng thuốc kháng sinh, thực hiện nội soi hay tiểu phẫu, để ức chế nhằm loại bỏ mầm bệnh giúp phòng chống lây nhiễm hiệu quả nhất. Thực hiện đúng liệu trình do bác sĩ đưa ra sẽ giúp người bệnh sớm khỏi bệnh và còn tiết kiệm chi phí đáng kể.

  Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới để được các chuyên gia y tế có kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn và giải đáp tận tình chi tiết, cụ thể hơn.